Toshiro Imai và bốn từ khoá Love, Study, Think và Doubt
Chiều ngày 18/3/2019, Khoa Thiết kế và Nghệ thuật đã tổ chức talkshow với chủ đề Sketch Your Campaign tại trụ sở chính, Trường Đại học Hoa Sen.
Đến với chương trình, ông Toshiro Imai, Owner và Ceo của công ty truyền thông, quảng cáo Flix, đã chia sẻ kinh nghiệm hoạch định chiến lược và cách thức thâu tóm khách hàng trên thị trường quảng cáo.
Buổi nói chuyện của ông xoay quanh bốn từ khóa Love – Study – Think – Doubt. Ông cũng đưa ra những ý kiến về tư duy sáng tạo và đột phá của nhà quản lý trong vai trò điều hành một tổ chức; tác phong và nguyên tắc làm việc của người lãnh đạo; kỹ thuật xây dựng đội nhóm và cộng sự đắc lực để tạo nên môi trường làm việc thật sự hiệu quả.
Ông Toshiro Imai tại buổi nói chuyện về chủ đề Sketch Your Campaign diễn ra tại trường Đại học Hoa Sen
Trong lĩnh vực Truyền thông, quảng cáo, Mr. Toshiro Imai được biết tới là Marketing Director của tập đoàn Toyota nhưng sau đó đảm nhiệm vai trò giám đốc của Công ty quảng cáo độc quyền (Exclusive Agency) cho Toyota tại Việt Nam. Ông thấm nhuần văn hoá doanh nghiệp của tập đoàn, là người hiểu rõ và có góc nhìn thực tế trong cả hai vai trò khách hàng và phía công ty quảng cáo; là một trong những thành viên đưa thương hiệu xe Toyota vào thị trường Việt Nam và đồng hành cùng tập đoàn trong việc phát triển phát triển thương hiệu từ những năm 1993.
Ông Toshiro Imai trả lời phỏng vấn đài FBNC sau buổi trò chuyện.
Các bạn sinh viên chụp hình lưu niệm với diễn giả cuối chương trình.
T.H