Đại học Hoa Sen

Recap L’EXPO 93 – POP-UP Boutiques event – A Project from Fashion Business students

Ngành Kinh Doanh Thời Trang, Khoa Thiết Kế – Nghệ Thuật, trường Đại học Hoa Sen giới thiệu video

Recap L’EXPO 93 

POP-UP Boutiques event

A Project from Fashion Business students

Khoa Thiết Kế – Nghệ Thuật, trường Đại học Hoa Sen trân trọng giới thiệu

Recap L’EXPO 93 – POP-UP Boutiques event
A Project from Fashion Business students, Hoa Sen University 

L’EXPO 93 là sự kiện báo cáo Đề án 2 của sinh viên ngành Kinh doanh Thời trang, Khoa Thiết Kế – Nghệ Thuật, trường Đại học Hoa Sen.

Với đề án này, các sinh viên được hỗ trợ sử dụng sản phẩm và thương hiệu từ các thương hiệu nội địa Việt Nam để làm chất liệu cho bài tập. 
Đề bài đặt ra là các sinh viên sẽ phân tích, nghiên cứu các thương hiệu được giao để đưa ra các đề xuất, giải pháp với mục tiêu phát triển nhận diện thương hiệu – chiến lược truyền thông cho các thương hiệu nghiên cứu. 

Bên cạnh các chiến lược thương hiệu đề xuất, các sinh viên sẽ thiết kế và dựng mô hình cửa hàng POP-UP cho thương hiệu. 


Các thương hiệu Local brand đã đồng hành cùng sinh viên Kinh doanh Thời trang cho đề án L’Expo 93: DVRK, Môi Điên, Eyes of the storm, 67%, ETU handcraft.

Chương trình được tài trợ địa điểm bởi CHU Quiet Luxury

Chân thành cảm ơn các thương hiệu MOI DIEN, 67%, DVRK, ETU, EYES OF THE STORM đã cho sinh viên Hoa Sen mượn sản phẩm và thương hiệu để làm chất liệu bài tập

Nguồn: Ngành Kinh Doanh Thời Trang

FP FADA

Facebook Youtube Tiktok Zalo