Đại học Hoa Sen

Ngành Quản Trị Công Nghệ Truyền Thông_Thuyết Phục Bằng “Tình” Hay Bằng “Lý”

[Góc Chia Sẻ] Ngành Quản Trị Công Nghệ Truyền Thông, Khoa Thiết Kế – Nghệ Thuật, trường Đại học Hoa Sen

 

Thuyết Phục Bằng “Tình” Hay Bằng “Lý”

 

Phương Thức Nào Phù Hợp Khi Truyền Thông Cho Gen-Z?

 

Khoa Thiết Kế – Nghệ Thuật, trường Đại học Hoa Sen trân trọng giới thiệu
? Hài hước – Sử dụng yếu tố hài hước, tạo cảm giác thoải mái, vui vẻ. Mỗi tình huống đều có thể trở thành một meme/gif thịnh hành thì đó là sự thành công.
Ví dụ: thay vì dùng lời răn đe, dùng những chiếc tình huống tréo ngoe để vừa làm khán giả cười, vừa nhắc nhở về hậu quả của hút vape.

[GÓC CHIA SẺ] 

THUYẾT PHỤC BẰNG “TÌNH” HAY BẰNG “LÝ”: PHƯƠNG THỨC NÀO PHÙ HỢP KHI TRUYỀN THÔNG CHO GEN-Z? 


?️ Để gây chú với Gen-Z đã khó, để thuyết phục họ thay đổi một quan điểm, một thói quen còn khó gấp bội. Thế mà, các bạn sinh viên đã xuất sắc dùng “tình” để nói “lý”, đánh động thành công Gen-Z bằng những chiếc Video clip PSA (Public Service Annoucement) – phương tiện chuyên chở thông điệp vì lợi ích công.


? Chúng ta hãy cùng “đi tour” qua phương thức mà các bạn ấy đã sử dụng nhé. Nhờ các bạn tag “người quen” vô luôn nhaaaa.


Tác giả: Thầy Nguyễn Tăng Minh – Giảng viên Ngành Quản trị Công nghệ Truyền thông – Đại học Hoa Sen 
#hsense #qtcntt  #quantricongnghetruyenthong #fada  #khoathietkenghethuat #daihochoasen #nguyentangminh

FP FADA
Facebook Youtube Tiktok Zalo