SV HSU được hưởng nguồn báo cáo data của tất cả lĩnh vực thông qua phần mềm metric.vn
Bằng sự hợp tác cùng Metric Việt Nam, Trường Đại học Hoa Sen (HSU) mở ra nhiều cơ hội cho sinh viên ngành Thương mại điện tử, đặc biệt sinh viên sẽ được truy cập miễn phí báo cáo data của tất cả các lĩnh vực thông qua phần mềm Metric.vn.
Ngày 25/11 vừa qua, ngành Thương mại điện tử – Khoa Logistics – Thương mại Quốc tế HSU đã tổ chức hội thảo “Vai trò của dữ liệu trong tăng trưởng Thương Mại Điện Tử” với sự tham gia của 2 diễn giả đến từ Metric Việt Nam.
Metric.vn là nền tảng Big Data khai thác và nghiên cứu số liệu E-commerce dành cho Doanh nghiệp, thương hiệu, nhà bán kinh doanh Thương mại điện tử. Giúp xây dựng chiến lược, kế hoạch và thực thi nhanh hơn 5 lần!
Tại buổi trò chuyện, anh Nghĩa Bùi – Senior Data Anylist và chị Trang Ngô – Account Manager của Metric.vn đã chia sẻ về vai trò sống còn của dữ liệu đối với sự phát triển của doanh nghiệp. Với sự phát triển “chóng mặt” của các sàn thương mại điện tử, việc phân tích dữ liệu và định hướng thị trường đúng hướng sẽ mang đến doanh thu lớn cho doanh nghiệp.
Buổi workshop là sự kiện đầu tiên trong chuỗi hoạt động đánh dấu sự ký kết hợp tác giữa Đại học Hoa Sen và Metric. Với sự hợp tác này, sinh viên HSU sẽ có cơ hội được truy cập vào những báo cáo dữ liệu chính xác nhất về ngành cũng như được tham gia vào các hội thảo chuyên ngành, các đợt kiến tập tại Metric Việt Nam…
Buổi hội thảo đã diễn ra trong sự tương tác sôi nổi của sinh viên và diễn giả, từ đó đã giúp các em hiểu rõ hơn vai trò sống còn của dữ liệu đối với sự phát triển của doanh nghiệp.
Ưu điểm của ngành Thương mại điện tử HSU:
- Chương trình đào tạo được xây dựng trên cơ sở tham khảo chương trình đào tạo từ các trường Đại học danh tiếng trên thế giới và ở VN;
- Khả năng tư duy độc lập và làm việc nhóm phát triển qua các đề án môn học, đề án thực tế;
- Trang bị kiến thức chuyên sâu: phân tích và thiết kế web, sàn giao dịch thương mại điện tử, bán lẻ điện tử, thanh toán điện tử, bảo mật thương mại điện tử, quan hệ công chúng trên mạng xã hội, quản trị kênh phân phối…
- Thực hành phân tích số liệu trên nền tảng của 8.000 doanh nghiệp…