Đại học Hoa Sen

Chương trình Marketing

NGÀNH MARKETING – TẤM BẰNG VISA QUỐC TẾ

Tại Trường Đại học Hoa Sen, chương trình đào tạo ngành Marketing đã đạt kiểm định ACBSP (Hoa Kỳ). Các môn chuyên ngành giảng dạy theo hình thức Anh – Việt, tài liệu liên tục cập nhật từ các trường đại học danh tiếng trên thế giới giúp các bạn sinh viên có đủ kiến thức chuyên môn, kỹ năng thực tế và khả năng giao tiếp ngoại ngữ tốt.

 

 

Thị trường kinh tế ngày càng trở nên sôi động bởi sự ra đời của nhiều doanh nghiệp, nhiều hình thức kinh doanh cũng như sự gia nhập của các tập đoàn đa quốc gia. Để có thể cạnh tranh, đứng vững và tạo dấu ấn trong lòng người tiêu dùng, Marketing chính là “chìa khóa” hữu hiệu để doanh nghiệp dễ dàng giải quyết bài toán này. Đây cũng chính là ngành nghề cần nguồn nhân lực vô cùng lớn hiện nay.

Chương trình Marketing tại Trường Đại học Hoa Sen đào tạo người học các kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu về nghiên cứu chân dung khách hàng bao gồm: nhu cầu, mong muốn và kỳ vọng của khách hàng thông qua một sản phẩm/dịch vụ trong doanh nghiệp. Song song đó, người học sẽ được trau dồi kỹ năng phân tích hành vi khách hàng, xây dựng chiến lược tiếp thị nhằm thu hút và giữ chân khách hàng.

Đặc biệt, ngành Marketing của HSU là ngành đào tạo bậc đại học đầu tiên tại Việt Nam chính thức đạt kiểm định ACBSP – Hội đồng Kiểm định các Trường và Chương trình Đào tạo về Kinh doanh (Hoa Kỳ). Chương trình xây dựng trên cơ sở chương trình đào tạo Cử nhân Marketing của một số trường kinh doanh nổi tiếng như McCombs School of Business, The University of Texas at Austin. Chú trọng khả năng thực hành và ứng dụng kiến thức Marketing vào thực tế. Sinh viên tham gia 2 đợt thực tập tại doanh nghiệp và nhiều đề tài, đề án Marketing trong suốt quá trình học.

Sinh viên được nghiên cứu và hướng dẫn theo những tài liệu chuyên môn mới nhất, được tiếp cận những thành quả nghiên cứu về kỹ thuật, nghệ thuật Marketing trên thế giới. Đồng thời, chương trình mang tính sáng tạo và tương tác cao thông qua các hoạt động thực tiễn, giúp người học có được các kỹ năng hữu dụng trong công việc sau này.

Cung cấp cho sinh viên các kiến thức và kỹ năng chuyên môn cần thiết để vận dụng linh hoạt và sáng tạo, xử lý các vấn đề liên quan đến: Quản trị chiến lược Marketing; Quản trị bán hàng và kênh Marketing; Truyền thông – Quảng cáo; Chú trọng đào tạo các kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, lập kế hoạch, đàm phán – thương lượng.

Trang bị những kiến thức và kỹ năng xã hội cơ bản phù hợp với chuyên ngành được đào tạo; có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm; khả năng giao tiếp tiếng Anh trong công việc, học tập và nghiên cứu. Tích lũy kinh nghiệm thực tiễn thông qua các đợt thực tập toàn thời gian tại doanh nghiệp, các đề án và các buổi hội thảo chuyên ngành.

Sinh viên tốt nghiệp có thể đảm nhiệm công việc: Quản trị nhãn hiệu và sản phẩm; Chăm sóc khách hàng; Nghiên cứu tiếp thị; Phát triển sản phẩm mới; Quảng cáo – Quản trị khuyến mãi; Quan hệ công chúng; Quản trị mua sắm; Quản trị bán lẻ; Quản trị bán hàng. Các công ty tiêu biểu sinh viên đã thực tập hoặc đi làm:

  • Công ty Liên doanh Xi măng Holcim Việt Nam;
  • Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank);
  • Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank);
  • Công ty tiếp thị số Emerald;
  • Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam (Unilever);
  • Công ty Cổ phần Xi măng Hà Tiên;
  • Công ty TNHH Nestlé Việt Nam (Nestle);
  • Suntory PepsiCo Việt Nam;
  • Mercedes-Benz Việt Nam.

Facebook Youtube Tiktok Zalo