Đại học Hoa Sen

Yes4All Trading Services Company Limited Tuyển Dụng

Vị trí: Nhân viên quản lý dự án (Chuỗi cung ứng)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Yes4All là một trong những thương hiệu hàng đầu về đồ nội thất và đồ thể thao gia đình trên thị trường thương mại điện tử. Được thành lập vào năm 2010, chúng tôi đã phấn đấu lọt vào top 1% nhà bán lẻ hàng đầu trên Amazon US. Có trụ sở tại California và văn phòng điều hành tại TP.HCM, chúng tôi có hơn 500 thành viên trẻ và tài năng với kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn trong ngành thương mại điện tử.

Chúng tôi đang trên hành trình đầy tham vọng nhằm thống trị không chỉ thị trường đồ thể thao của Amazon mà còn thâm nhập vào các thị trường thương mại điện tử mới từ nhiều khu vực như Canada, Châu Âu, Nhật Bản. Bên cạnh đó, Đồ thể thao gia đình, Nội thất, Ngoài trời và Làm vườn cũng là những cơ hội tuyệt vời mà chúng tôi mong muốn chiếm lĩnh và tạo ra những giá trị đáng kể. Với kiến thức vững chắc về Thương mại điện tử, Yes4All bắt đầu cung cấp dịch vụ hỗ trợ thương mại điện tử từ đầu đến cuối nhằm giúp các nhà sản xuất Việt Nam và toàn cầu hoặc những người bán đang gặp khó khăn đưa sản phẩm của họ đến thị trường Hoa Kỳ và Quốc tế.

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Thiết lập kênh bán hàng mới (B2B)/Hậu cần bên thứ 3 (3PL)

· Thiết lập: Chuẩn bị và quản lý thông tin cho tài khoản bán hàng/3PL mới bao gồm pháp lý, kế toán, dịch vụ khách hàng, v.v.; xây dựng quy trình làm việc cho hoạt động

· Quản lý: Nắm rõ cơ cấu chi phí, quản lý tiền vào – tiền ra, xác định các sai lệch và tranh chấp nếu có; đóng vai trò là đầu mối liên lạc để liên lạc với người quản lý nhà cung cấp/người quản lý tài khoản và giúp đỡ nhóm khác về các vấn đề vận hành

· Tăng doanh thu bán hàng: tham gia hội thảo trực tuyến và tìm kiếm cơ hội tăng doanh số bán hàng bao gồm chiến lược giá cả, sự kiện khuyến mãi, v.v.

· Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các bên liên quan bên ngoài: Hiểu rõ vai trò & trách nhiệm của từng PIC để tiếp cận khi gặp khó khăn về kênh, tiếp cận đối tượng khách hàng phù hợp khi có deal/ưu đãi tốt

· Lập tài liệu, bàn giao và đào tạo cho các nhóm khác về quy trình làm việc mới

Học tập/Nghiên cứu

· Thu thập thông tin từ nhiều nền tảng: website, email, youtube, forum, v.v. và sắp xếp chúng thành định dạng dễ hiểu về loại hình/mô hình kinh doanh của công ty

· Nhận lời khuyên từ các nhóm khác khi nghiên cứu loại dịch vụ/kênh mới, đặt ra các câu hỏi quan trọng và nhận câu trả lời cho các chủ đề khác nhau liên quan đến hoạt động, bán hàng, tiếp thị, đặc biệt là cơ cấu chi phí

· Tìm kiếm và kết hợp các dịch vụ/cơ hội với nhu cầu của công ty

· Tài liệu một cách gọn gàng và phù hợp để trình bày

Xây dựng bảng điều khiển & công cụ

· Kiến thức về công ty: Hiểu biết tổng thể về công ty (nền tảng, hệ thống, cơ sở dữ liệu,…)

· Kiến thức kinh doanh/chuyên môn/chuyên môn

· Đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ xuất sắc được cung cấp và duy trì

· Thiết lập logic và xây dựng công cụ/mẫu cho tự động hóa

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

II. KỸ NĂNG & KINH NGHIỆM

·       Bằng cử nhân chuyên ngành kinh doanh/quản lý hoặc lĩnh vực liên quan với nền tảng giáo dục tốt.

·       Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử/chuỗi cung ứng/quản lý dự án

·       Kỹ năng tiếng Anh lưu loát (Nghe; Nói; Đọc; Viết)

·       Thoải mái với việc phân tích dữ liệu (Cộng thêm kỹ năng VBA, R, Python hoặc Power BI)

·       MS Office nâng cao (Excel; PowerPoint…)

·       Tự tin về kỹ năng ghi chép tài liệu, kỹ năng thuyết trình và kỹ năng quản lý thời gian

·       Giao tiếp chuyên sâu với nhiều bên liên quan để hoàn thành nhiệm vụ

· Hỗ trợ; Ưu tiên bệnh nhân và người chịu trách nhiệm

III. TẠI SAO BẠN THAM GIA YES4ALL?

ĐỂ BẠN THAM GIA

Tình trạng tài chính tốt: Mức lương cạnh tranh với lương tháng thứ 13, tiền thưởng hiệu suất hàng năm và nhiều khoản phụ cấp khác nhau.

Đánh giá lương: hàng năm hoặc khi có thành tích xuất sắc.

Hoạt động: các chuyến đi công ty, xây dựng nhóm và các sự kiện gắn kết tùy chỉnh hàng tháng khác.

Nghỉ phép hàng năm: 16 ngày nghỉ và 01 ngày nghỉ sinh nhật mỗi năm.

Chăm sóc sức khỏe: khám sức khỏe định kỳ hàng năm, bảo hiểm theo Luật Lao động và gói bảo hiểm Bảo Việt bổ sung.

Môi trường làm việc: môi trường năng động, thân thiện với thời gian làm việc linh hoạt (Thứ Hai-Thứ Sáu) và các đặc quyền khác bao gồm đồ ăn nhẹ, cà phê và thực phẩm lành mạnh được cung cấp hàng ngày, phù hợp để làm việc chăm chỉ, vui vẻ và hợp tác nhóm.

ĐỂ BẠN PHÁT TRIỂN

Tham vọng: Chúng tôi hiện đang tiếp tục tăng trưởng nhanh chóng sang đa danh mục, đa kênh, đa thị trường và mở rộng thành công ty hỗ trợ thương mại điện tử lớn nhất thế giới. Do đó, bạn sẽ liên tục có cơ hội thử thách bản thân, học hỏi những kỹ năng và kiến thức mới.

Thách thức: Tiếng nói của bạn luôn có thể được lắng nghe khi chúng tôi đón nhận sự háo hức học hỏi và chia sẻ. Bạn có thể là ông chủ của chính mình và tạo ra giá trị cho riêng mình bằng khả năng chủ động và đưa ra quyết định trong mọi khía cạnh của công việc.

Cơ hội: Được dẫn dắt và huấn luyện bởi các nhà lãnh đạo giàu kinh nghiệm và truyền cảm hứng, đồng thời tham gia các khóa đào tạo khác nhau, nơi bạn có thể nâng cao kiến thức và kinh nghiệm của mình trong ngành Thương mại điện tử và Chuỗi cung ứng.

ĐỂ BẠN Ở LẠI

Con người: Có trụ sở chính tại Mỹ và văn phòng điều hành tại Việt Nam, đội ngũ của chúng tôi còn trẻ và có động lực cao. Bạn sẽ được làm việc cùng và bên cạnh các thành viên có kinh nghiệm từ các Tập đoàn Quốc tế hoặc các Tập đoàn nổi tiếng ở Việt Nam có cùng niềm đam mê và cống hiến.

Văn hóa: Môi trường làm việc của chúng tôi khiêm tốn, hợp tác và lành mạnh 100%. Chúng tôi khuyến khích Trao đổi & Lên tiếng, bạn có thể nhận được phản hồi minh bạch và mang tính hỗ trợ để có thể thực hiện tốt nhất.

Con đường sự nghiệp: Cung cấp cho bạn một con đường sự nghiệp tuyệt vời, cởi mở để bạn hiểu rõ hơn về công ty và đóng góp trong nhiều chức năng của chúng tôi.

THÔNG TIN KHÁC

Bằng cấp: Đại học

Độ tuổi: Không giới hạn tuổi

Lương: Cạnh tranh

Địa chỉ: 127 Hồng Hà, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Liên hệ:

Facebook Youtube Tiktok Zalo