Đại học Hoa Sen

Times Cargo Logistic Co,. LTD CẦN BẠN !!!

Vị trí : SALES LOGISTIC

Mô tả Công việc

– Tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới, phù hợp với thế mạnh của công ty thông qua các kênh bán hàng tự lập hoặc saleslead của công ty.

Dịch vụ chính của công ty:
+ Cước tàu biển, hàng không hàng xuất & nhập khẩu (CY – CY) giữa Việt Nam và Asia/ EU/ USA.
+ Dịch vụ vận chuyển và thủ tục hải quan hàng xuất & nhập (FOB/ CIF/ DDP/ DAP) cho nhà máy khu vực phía Bắc và các đại lý nước ngoài.
– Chăm sóc các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ xuất nhập khẩu hàng hóa của công ty, mở rộng thêm nhu cầu về dịch vụ khác.
– Soạn thảo các nội dung email marketing gửi đến các khách hàng, đại lí tiềm năng (tiếng anh, tiếng việt).
– Tư vấn phương án vận chuyển tối ưu phù hợp nhu cầu khách hàng cụ thể
– Thương lượng, hoàn thiện kí kết hợp đồng với khách hàng.
– Phối hợp chặt chẽ với các thành viên khác trong phòng để đảm bảo việc giải quyết các phát sinh, thắc mắc và đem đến sự hài lòng cho khách.
– Luôn cập nhật tình hình thị trường Logistics và khảo sát, lập định hướng phát triển mở rộng thị trường.
– Báo cáo và quản lý hoạt động kinh doanh (phần mềm hỗ trợ FAST, CRM, BASE)
– Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành có liên quan, có kinh nghiệm từ 1 – 2 năm trở lên trong lĩnh vực Sales.

– Cẩn thận, năng động, nhiệt tình.

– Có khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.

– Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, có trách nhiệm với công việc.

– Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Internet, Outlook…).

– Tiếng Anh giao tiếp tốt (biết tiếng Hoa là một điểm cộng)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ sáu: 8h đến 17h 30; Thứ bảy làm việc 8h đến 12h
  • Cơ hội huấn luyện: Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, kỹ năng mềm.
  • Đồng nghiệp:
    Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến
  • Phúc lợi:
    Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13, phép năm, BHXH theo quy định pháp luật.
    Được đánh giá, review lương định kỳ hoặc đột xuất.
  • Phụ cấp khác:
    Được tham gia các hoạt động phong trào, kết nối hàng tuần, rèn luyện thể dục thể thao.
    Khám sức khỏe định kỳ, team building, du lịch hàng năm.
  • Lương: 15 Tr – 20 Tr VND

liên hệ :

HO CHI MINH HEAD OFFICE

Add:

The Yuson Tower, 273B Ton Dan Str., Ward 15, Dist. 4, Ho Chi Minh City, Viet Nam

Tel: +028.7305.6788 

Cách ứng tuyển Ứng viên vui lòng gửi CV kèm các chứng từ liên quan đến 

Email: hr@tcllogistic.com

Tiêu đề mail: [Vị trí công việc]_[Họ tên] 

Mọi thắc mắc liên hệ:

Ms Joyce/ Linh Nguyễn

Điện thoại:  +84.28.7305.6788 (214)

                        0981 867 529

Facebook Youtube Tiktok Zalo