Gò Vấp- TP. HCM tuyển Nhân Viên Sale Logistics
Mô tả công việc
– Giới thiệu, tư vấn, chào giá các dịch vụ logistics công ty cung cấp bao gồm: dịch vụ giao nhận vận chuyển quốc tế bằng đường biển, đường hàng không, đường bộ,… các dịch vụ nội địa như vận chuyển nội địa, kho bãi, đóng gói, chèn lót hàng hóa…, thủ tục hải quan tại cảng biển, sân bay, KCN, KCX trên điạ bàn thành phố và lân cận
– Lập, gửi báo giá dịch vụ cho khách hàng
– Tìm kiếm khách hàng mới để đạt doanh số và lợi nhuận theo KPI công ty đưa ra cho nhân viên Sales.
– Thực hiện Các công việc khác trong phạm vi chức năng của Phòng Kinh doanh do Trưởng phòng hoặc Ban Giám đốc phân công.
Địa điểm làm việc: Lầu 3, số nhà 2D, đường số 14, KDC Cityland Park Hill, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh (Đ. 14 đối diện bãi sau giữ xe của Lotte Mart Gò Vấp)
Yêu cầu công việc
– Có kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận và vận chuyển hàng hóa bằng đường biển, hàng không (Ưu tiên cho các ứng viên từng làm cho các Cty Forwarder)
– Có kinh nghiệm 1 năm trở lên trong lĩnh vực Logistics, Marketing và Sales
– Có kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc, giải quyết vấn đề tốt và khả năng phối hợp nhóm tốt
– Có khả năng sử dụng tiếng Anh là một lợi thế
– Bằng cấp: Từ Trung cấp trở lên
– Giới tính: Nam/ Nữ: dưới 30 tuổi là một lợi thế
Quyền lợi
• Lương cơ bản từ 10 – 12 triệu + % hoa hồng KD khi vượt KPI
• Nghỉ phép, thưởng Lễ Tết => theo quy định nhà nước. Tháng lương thứ 13, du lịch, các chương trình văn hóa tập thể, …
• Chế độ BHXH đầy đủ
• Thời gian làm việc: 44 tiếng/ tuần, Từ T2 -> T6
Thông tin liên hệ
Thomas Le (Managing Director) – Email: thomas@ariesglobal.vn