CÔNG TY TRANSIMEX TUYỂN DỤNG !!!
01/11/2023
Vị trí: Phó phòng dịch vụ logistics hàng dự án
1. Chi tiết công việc:
a. Triển khai kế hoạch, làm việc với khách hàng:
- Lập kế hoạch, tiếp xúc khách hàng truyền thống và các khách hàng tiềm năng liên quan đến lĩnh vực vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng, các nhà máy Công nghiệp – Khu Công nghiệp.
- Tìm kiếm các khách hàng mới trong lĩnh vực hàng hạng nặng.
b. Khai thác nguồn hàng dự án:
- Thông qua các thông tin đầu tư dự án trong nước: Nhà máy năng lượng điện, nhà máy khu công nghiệp, trạm điện… lên kế hoạch tiếp cận chủ đầu tư/Tổng thầu EPC để giới thiệu, tư vấn dịch vụ giải pháp vận chuyển, xếp dỡ. Tiến hành khảo sát chào giá và đàm phán hợp đồng khi trúng thầu.
- Tham gia thuyết trình phương án vận chuyển với khách hàng bằng phần mềm Power Point.
- Điều động nhân viên lập và tham gia đấu thầu đối với các gói thầu xếp dỡ, vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng trong nước.
c. Theo dõi và điều phối hoạt động sản xuất kinh doanh của phòng:
- Lập kế hoạch và điều phối nhân viên thực hiện công việc của phòng.
- Kiểm tra giám sát chi phí thực hiện công trình.
- Phụ trách phòng khi Trưởng phòng đi công tác.
d. Tham gia công tác hiện trường và giám sát an toàn kỹ thuật:
- Hỗ trợ tham gia khảo sát, lập phương án, chỉ huy hiện trường các công việc liên quan: Vận chuyển, bốc xếp, di dời máy móc thiết bị khi được cấp trên giao nhiệm vụ.
e. Báo cáo hoạt động kinh doanh:
- Hàng tuần lập báo cáo hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hàng dự án cho Trưởng phòng: về doanh thu, chi phí, lợi nhuận ước tính, sản lượng thực hiện.
- Báo cáo cho Trưởng phòng các thông tin liên quan đang phụ trách.
(Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn)
2. Yêu cầu về năng lực:
a. Trình độ và chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Giao thông vận tải/ Vận tải đa phương thức/ Kỹ thuật Cơ giới hóa xếp dỡ hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, làm việc tại các Công ty vận tải về khảo sát, thiết kế, tính toán phương án vận chuyển hàng nặng/ hàng siêu trường siêu trọng.
- Ưu tiên các ứng viên có kiến thức hoặc có kinh nghiệm trong lĩnh vực Xuất nhập khẩu và hàng dự án.
b. Kỹ năng:
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh Toeic 650 trở lên.
- Tin học: Sử dụng thành thạo Microsoft Office và AutoCad.
- Kỹ năng nhân sự: Giao tiếp, đàm phán và thương lượng, phát triển mối quan hệ trong công việc.
- Kỹ năng tư duy: Có khả năng lập kế hoạch, phân tích, dự báo và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
c. Thái độ làm việc:
- Trung thực, nghiêm túc trong công việc.
- Có trách nhiệm, tự tin, quyết đoán.
- Có tinh thần đồng đội, đoàn kết và sự yêu thích công việc.
- Sẵn sàng đi công tác xa.
5. Lương và các phúc lợi:
- Mức lương: thỏa thuận + thưởng lễ tết + lương tháng 13.
- Môi trường chuyên nghiệp và năng động, có cơ hội thăng tiến, được đào tạo và có điều kiện khẳng định bản thân.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật định (BHXH, BHYT, BHTN…). Du lịch, nghỉ mát trong hoặc ngoài nước định kỳ hàng năm, được trang bị đồng phục, bảo hộ lao động theo yêu cầu của công việc.
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (nghỉ chiều thứ 7, Chủ nhật).
6. Cách thức ứng tuyển:
- Ứng viên vào trang web của Công ty (www.transimex.com.vn) để download Bản tự khai điền đầy đủ thông tin theo mẫu, đính kèm các văn bằng chuyên môn đến vị trí ứng tuyển và gửi về emai: hrs3@transimex.com.vn hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ sau:
- Địa chỉ công ty: Phòng Nhân sự & Hành chính, Tầng 10 số 172 Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM.
- Tên người liên hệ: Mr. Như (ĐT: 0838 63 83 93).