CÔNG TY TRANSIMEX TUYỂN DỤNG !!!
31/10/2023
Vị trí: nhân viên giao nhận hiện trường
Mô tả công viêc:
- Liên hệ khách hàng nhận và tổng hợp thông tin/ hồ sơ hàng hóa XNK;
- Làm thủ tục Khai báo hải quan;
- Làm thủ tục giao/nhận hàng hóa XNK, hàng dự án tại các Cảng, kho, bến, bãi, công trường, nhà máy…;
- Giao nhận hồ sơ, hợp đồng, nghiệm thu, hóa đơn và các chứng từ liên quan khác;
- Tạm ứng, thanh toán chi phí thực hiện thủ tục giao nhận và thông quan hàng hóa.
Yêu cầu về năng lực
- Trình độ chuyên môn
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Xuất nhập khẩu, Logistics, Quản trị kinh doanh…
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm đối với công việc giao nhận hiện trường.
- Kỹ năng
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp tốt và hiệu quả.
- Kỹ năng tư vấn, thương lượng và thuyết phục khách hàng.
- Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian tốt.
- Thái độ làm việc
- Có trách nhiệm đối với công việc
- Tác phòng chuyên nghiệp trong giao tiếp với khách, hòa nhã, đúng chuẩn mực
- Linh hoạt xử lý công việc để đạt được mục tiêu.
- Siêng năng, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc
Lương và phúc lợi khác
- Mức lương: thỏa thuận + thưởng lễ, Tết + lương tháng 13
- Môi trường chuyên nghiệp và năng động, có cơ hội thăng tiến, được đào tạo và có điều kiện khẳng định bản thân.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật định (BHXH, BHYT, BHTN…). Du lịch, nghỉ mát trong hoặc ngoài nước định kỳ hàng năm, được trang bị đồng phục, bảo hộ lao động theo yêu cầu của công việc.
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (nghỉ chiều thứ 7, Chủ nhật).
Ứng tuyển
- Ứng viên vào trang web của Công ty (www.transimex.com.vn) để download Bản tự khai điền đầy đủ thông tin theo mẫu, đính kèm các văn bằng chuyên môn đến vị trí ứng tuyển và gửi về emai: hrs3@transimex.com.vn hoặc gửi về địa chỉ sau:
- Địa chỉ công ty: Phòng nhân sự & Hành chính, Tầng 10 số 172 Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM.
- Tên người liên hệ: Mr. Minh (ĐT: 090 991 7419)