CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ LOGISTICS Á CHÂU TUYỂN DỤNG
06/12/2023
Vị trí : Trưởng Bộ Phận Logistics – TPHCM
Mô tả Công việc
- Triển khai, quản lý và điều hành dịch vụ Đại lý hãng tàu NVOCC
- Lập kế hoạch kinh doanh: khả năng đưa ra các kế hoạch kinh doanh dựa trên các nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu. Công việc này bao gồm đặt mục tiêu doanh thu, lợi nhuận và thị phần, xác định các sản phẩm và dịch vụ cần phát triển và xác định chiến lược tiếp thị và bán hàng.
- Quản lý nhân viên kinh doanh: quản lý và đào tạo các nhân viên kinh doanh. Công việc này bao gồm tuyển dụng, đào tạo, đánh giá và quản lý hiệu quả các nhân viên kinh doanh.
- Quản lý mối quan hệ khách hàng: tạo và duy trì các mối quan hệ khách hàng, đối tác trong và ngoài nước. Công việc này bao gồm tìm kiếm khách hàng mới, xây dựng các mối quan hệ với khách hàng hiện có, đưa ra các giải pháp đáp ứng nhu cầu khách hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Quản lý hoạt động kinh doanh: giám sát hoạt động kinh doanh của bộ phận mình. Công việc này bao gồm theo dõi doanh số bán hàng, giám sát lợi nhuận và chi phí, đưa ra các giải pháp tối ưu hóa hoạt động kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm điều hành, phát triển dịch vụ Đại lý Hãng tàu NVOCC.
- Kiến thức về Logistics: cần có kiến thức về các hoạt động logistics.
- Kiến thức về kinh doanh: hiểu về các phương pháp tiếp thị, bán hàng và quản lý khách hàng để đưa ra các chiến lược kinh doanh hiệu quả.
- Kỹ năng phân tích: có khả năng tìm kiếm thông tin, phân tích dữ liệu và đưa ra các quyết định dựa trên các phân tích và dữ liệu thị trường.
- Kỹ năng giao tiếp: có khả năng giao tiếp tốt để xây dựng các mối quan hệ với khách hàng và đội ngũ nhân viên của công ty.
- Có năng lực giao tiếp bằng Tiếng Anh.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành tương tự
- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương từ 02 năm trở lên. Ưu tiên ứng viên làm việc trong ngành Logistics.
QUYỀN LỢI
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm ……..
- Môi trường làm việc năng động, hòa đồng, có cơ hội đào tạo và phát triển bản thân. Có sự hỗ trợ, định hướng công việc từ Ban Giám đốc và các Bộ phận liên quan.
- Hưởng đầy đủ các chế độ lao động, bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định nhà nước, các chế độ đãi ngộ khác từ công ty;
- Thưởng các dịp Lễ, Tết;
- Tháng lương thứ 13 + thưởng KPI;
- Tham gia các sự kiện, du lịch, …và các chế độ phúc lợi khác theo Chính sách của Công ty.
- Thời gian làm việc: Sáng từ 8-12h, chiều từ 13h30-17h30, thứ 2 đến thứ 6;
Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
Hồ sơ dự tuyển
- 01 Bản sơ yếu lý lịch dán ảnh 4×6 có xác nhận của chính quyền địa phương nơi thường trú.
- 01 Đơn ứng tuyển.
- 02 ảnh 3×4 (bỏ phong bì ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh).
- 01 giấy khám sức khoẻ.
- 01 bản sao CCCD (có chứng thực).
- Bằng tốt nghiệp Đại học (nếu có)
- Chứng chỉ ngoại ngữ (nếu có)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Lương: Cạnh tranh
Trụ sở : Tòa nhà Thành Đạt 1, số 3 đường Lê Thánh Tông, Phường Máy Tơ, Quận Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng, Việt Nam
Người liên hệ: Ms Ban
Tel : +84.225.3757268
Email: info@ashicologistics.com.vn