Đại học Hoa Sen

Nghiên cứu khoa học

Chia sẻ chuyên môn: Những thành tựu về ngữ pháp học trên thế giới
Chia sẻ chuyên môn Bộ môn Giáo dục Khai phóng, CT.GDTQ Tiêu đề: Những thành tựu về ngữ pháp học trên thế giới Người trình bày: Đỗ Thị Bích Lài Thời gian, địa điểm: 15:00-15:30, ngày 12/7/2018, phòng 504 Trụ sở chính Nguyễn Văn Tráng Tải bài viết tại đây.
Chia sẻ chuyên môn: Kinh nghiệm sử dụng Plickers trong giảng dạy
Chia sẻ chuyên môn Bộ môn Giáo dục Khai phóng, CT.GDTQ Tiêu đề: Kinh nghiệm sử dụng Plickers trong giảng dạy Người trình bày: Đỗ Sỹ Huy Thời gian, địa điểm: 14:15-14:45, ngày 1/3/2018, phòng 902 Trụ sở chính Nguyễn Văn Tráng  
Chia sẻ chuyên môn: Giới thiệu khái quát một số lý thuyết văn hóa học
Chia sẻ chuyên môn Bộ môn Giáo dục Khai phóng, CT.GDTQ Tiêu đề: Giới thiệu khái quát một số lý thuyết văn hóa học Người trình bày: Nguyễn Hoàng Chiêu Anh Thời gian, địa điểm: 15:00-15:45, ngày 19/4/2018, phòng 701 Trụ sở chính Nguyễn Văn Tráng Tải bài viết tại đây.
Chia sẻ chuyên môn: Học tập cảm xúc xã hội – Social and emotional learning (SEL)
Chia sẻ chuyên môn Bộ môn Giáo dục Khai phóng, CT.GDTQ Tiêu đề: Học tập cảm xúc xã hội – Social and emotional learning (SEL) Người trình bày: Nguyễn Thị Ngọc Giàu Thời gian, địa điểm: 14:15-15:15, ngày 4/1/2018, phòng 902 Trụ sở chính Nguyễn Văn Tráng Tải bài viết tại đây.
Chia sẻ chuyên môn: Cơ sở lý luận của Giáo dục Khai phóng
Chia sẻ chuyên môn Bộ môn Giáo dục Khai phóng, CT.GDTQ Tiêu đề: Cơ sở lý luận của Giáo dục Khai phóng Người trình bày: Nguyễn Hoàng Chiêu Anh Thời gian, địa điểm: 14:30-14:45, ngày 19/11/2017, phòng 903 Tải bài viết tại đây.
Những cơ sở lý luận nền tảng trong việc dạy kỹ năng xã hội cho trẻ mầm non có rối loạn phổ tự kỷ
Nguyễn Minh Anh (2017). Những cơ sở lý luận nền tảng trong việc dạy kỹ năng xã hội cho trẻ mầm non có rối loạn phổ tự kỷ. Kỷ yếu hội thảo khoa học toàn quốc: Chương trình dạy kỹ năng xã hội cho trẻ mầm non có rối loạn phổ tự kỷ: bài học kinh nghiệm ở Việt Nam và trên thế giới, tr. 9-13 (ISBN: 978-604-958-053-6). Nguyen, M. A. (2017). Fundamental theories of training social skills for preschool children with autism spectrum disorder. In Social skills teaching program for preschool children with autism spectrum disorder: The experience from...

Bộ lọc

Từ khóa
Danh mục
Khoảng ngày
Từ
Đến ngày
Làm lại
Facebook Youtube Tiktok Zalo
Tháng 4
Tháng 1
Tháng 2
Tháng 3
Tháng 4
Tháng 5
Tháng 6
Tháng 7
Tháng 8
Tháng 9
Tháng 10
Tháng 11
Tháng 12
2025
1950
1951
1952
1953
1954
1955
1956
1957
1958
1959
1960
1961
1962
1963
1964
1965
1966
1967
1968
1969
1970
1971
1972
1973
1974
1975
1976
1977
1978
1979
1980
1981
1982
1983
1984
1985
1986
1987
1988
1989
1990
1991
1992
1993
1994
1995
1996
1997
1998
1999
2000
2001
2002
2003
2004
2005
2006
2007
2008
2009
2010
2011
2012
2013
2014
2015
2016
2017
2018
2019
2020
2021
2022
2023
2024
2025
2026
2027
2028
2029
2030
2031
2032
2033
2034
2035
2036
2037
2038
2039
2040
2041
2042
2043
2044
2045
2046
2047
2048
2049
2050
CNT2T3T4T5T6T7
30
31
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
1
2
3
00:00
01:00
02:00
03:00
04:00
05:00
06:00
07:00
08:00
09:00
10:00
11:00
12:00
13:00
14:00
15:00
16:00
17:00
18:00
19:00
20:00
21:00
22:00
23:00
Tháng 4
Tháng 1
Tháng 2
Tháng 3
Tháng 4
Tháng 5
Tháng 6
Tháng 7
Tháng 8
Tháng 9
Tháng 10
Tháng 11
Tháng 12
2025
1950
1951
1952
1953
1954
1955
1956
1957
1958
1959
1960
1961
1962
1963
1964
1965
1966
1967
1968
1969
1970
1971
1972
1973
1974
1975
1976
1977
1978
1979
1980
1981
1982
1983
1984
1985
1986
1987
1988
1989
1990
1991
1992
1993
1994
1995
1996
1997
1998
1999
2000
2001
2002
2003
2004
2005
2006
2007
2008
2009
2010
2011
2012
2013
2014
2015
2016
2017
2018
2019
2020
2021
2022
2023
2024
2025
2026
2027
2028
2029
2030
2031
2032
2033
2034
2035
2036
2037
2038
2039
2040
2041
2042
2043
2044
2045
2046
2047
2048
2049
2050
CNT2T3T4T5T6T7
30
31
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
1
2
3
00:00
01:00
02:00
03:00
04:00
05:00
06:00
07:00
08:00
09:00
10:00
11:00
12:00
13:00
14:00
15:00
16:00
17:00
18:00
19:00
20:00
21:00
22:00
23:00