AI và ảnh hưởng thay đổi trải nghiệm khách hàng: Khai mở những tiềm năng mới
Bối cảnh về trải nghiệm của khách hàng đang thay đổi. Trí tuệ nhân tạo (AI) đang cách mạng hóa cách các doanh nghiệp tương cận khách hàng:
- Tương tác mang tính cá nhân hóa cao: Điều chỉnh trải nghiệm theo nhu cầu và sở thích cá nhân;
- Dự đoán dịch vụ khách hàng: Dự đoán các vấn đề và chủ động giải quyết chúng;
- Hỗ trợ thời gian thực: Cung cấp hỗ trợ ngay lập tức trên nhiều kênh và nền tảng khác nhau.
Khi tham gia buổi hội thảo, bạn sẽ có cơ hội:
- Giải phóng sức mạnh của AI: Khám phá những ứng dụng của AI trong việc thay đổi hành vi trải nghiệm khách hàng;
- Tăng tương tác với khách hàng: Khám phá cách các công cụ AI hoạt động để nâng cao sự hài lòng của khách hàng;
- Trở thành nhà lãnh đạo trong lĩnh vực: Đạt được những hiểu biết sâu sắc và chiến lược từ các chuyên gia trong lĩnh vực.
Bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ các diễn giả:
- Simon Kriss: Giám đốc simonkriss.ai;
- Sam Richardson: Giám đốc điều hành Twilio;
- Nicholas Kontopoulos: Phó Chủ tịch Marketing của Twilio khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Nhật Bản.
Thời gian:
Hội thảo sẽ được tổ chức trực tuyến vào ngày 02 tháng 07 năm 2024 vào lúc:
- 9:30 – 10:15 giờ Singapore;
- 11:30 – 12:15 giờ miền Đông Úc;
- 8:30 – 9:15 giờ Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia và học tập cùng các chuyên gia. Đăng ký ngay hôm nay!
Link đăng ký: ĐÂY.
Nếu cần biết thêm các thông tin về các Chương trình trao đổi, các Sự kiện Quốc tế, hoặc muốn kết nối, vui lòng truy cập vào website của Phòng hoặc Fanpage Facebook [Bấm vào Đây], hoặc vui lòng liên hệ trực tiếp tại Phòng Hợp tác Quốc tế tại phòng 705B, trụ sở Chính Trường Đại học Hoa Sen – số 8 Nguyễn Văn Tráng, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam hoặc liên hệ với chúng tôi qua email tại địa chỉ email: phonghoptacquocte@hoasen.edu.vn.