Đại học Hoa Sen – HSU

HSU khởi động cuộc thi Marketing và Sáng tạo phim quảng cáo TVCREATE 2024

Với chủ đề Seeing The Unseen, Cuộc thi Marketing và Sáng tạo phim Quảng cáo – TVCreate 2024 do sinh viên HSU tổ chức đã chính thức được khởi động, dự kiến tiếp cận 15.000 bạn trẻ đang làm việc và quan tâm đến lĩnh vực marketing và quảng cáo.

BTC cuộc thi giải đáp các thắc mắc về cuộc thi năm nay.

Ngày 4/5 vừa qua, cuộc thi Marketing và Sáng tạo phim Quảng cáo TVCreate do sinh viên Khoa Marketing – Truyền thông Trường Đại Học Hoa Sen (HSU) tổ chức chính thức khởi động. Đây là năm thứ 12 cuộc thi được tổ chức.

TS. Trần Bá Dung – Trưởng khoa Marketing – Truyền thông HSU gửi lời chúc đến các thí sinh của TVCreate 2024.

TVCreate 2024 là sân chơi học thuật ra đời vào năm 2010 dành cho những ai yêu thích quảng cáo và marketing trên toàn quốc và do các bạn sinh viên của Trường Đại học Hoa Sen tổ chức thực hiện. Năm nay, cuộc thi quay trở lại với quy mô lớn hơn, dành cho tất cả các bạn trẻ từ 18 – 24 tuổi trên phạm vi toàn quốc, dự kiến sẽ tiếp cận khoảng 15.000 người.

Lâm Võ Minh Quân – Sinh viên ngành Marketing, Trưởng BTC cuộc thi chia sẻ về các vòng thi.

Quay trở lại với chủ đề “SEEING THE UNSEEN”, TVCreate 2024mong muốn khuyến khích các bạn trẻ khai phá tư duy đa chiều, ​​phá vỡ mọi khuôn mẫu để không chỉ nhìn nhận vấn đề một cách mới mẻ nằm ngoài giới hạn thông thường mà còn đưa ra những giải pháp sáng tạo và hiện thực hóa những ý tưởng đó.

Theo đó, đề bài của thí sinh là phát triển kế hoạch truyền thông – Marketing tích hợp và sản xuất TVC để tăng độ nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh thu dòng sản phẩm Phindi của thương hiệu Highland coffee – Một thương hiệu đồ uống nổi tiếng dành cho giới trẻ đồng thời là Nhà tài trợ chính của TVCreate 2024.  

Chị Trần Ngọc Linh – Brand Manager của Highlands Coffee chia sẻ về đề thi năm nay.

Cuộc thi dự kiến diễn ra từ tháng 5 đến tháng 7, với 4 vòng thi độc đáo: Seek – Nghiên cứu chủ đề, tìm thông điệp và ý tưởng truyền thông; Sketch – Xây dựng kế hoạch IMC và kịch bản TVC; Shoot – Quay TVC và nộp thành phẩm; Shine – Trình bày chiến lược và hiệu quả Marketing Plan. Thông qua các vòng thi, thí sinh sẽ được trải nghiệm hành trình “thấu thị” thị trường, mang đến cho các bạn cơ hội thỏa sức sáng tạo, bứt phá và khẳng định bản thân nhưng vẫn đáp ứng những tiêu chí mang tính thực chiến cao đến từ các doanh nghiệp hàng đầu. Ban tổ chức và Nhà tài trợ sẽ đánh giá dựa trên các yếu tố cần thiết và phù hợp với thị trường marketing để chọn ra những đội thi xuất sắc.

Ngoài ra, trong quá trình tham gia cuộc thi, các bạn thí sinh sẽ được tham gia 4 buổi workshop với sự góp mặt của những diễn giả dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing và quảng cáo, giúp các bạn trải nghiệm, tích lũy những kiến thức bổ ích và thực tiễn.

Với bối cảnh bùng nổ truyền thông số hiện nay, marketing và TVC đóng vai trò tiên phong quan trọng giúp doanh nghiệp tiếp cận và gia nhập thị trường. TVCreate 2024 là sân chơi giúp các bạn trẻ khai phá tư duy năng động, sáng tạo không giới hạn bằng những thước phim quảng cáo, đồng thời trau dồi kỹ năng thực hiện kế hoạch truyền thông, sản xuất với các chuyên gia đầu ngành. Từ đó giúp các bạn trải nghiệm trọn vẹn nhất về quy trình thực hiện và quảng bá một phim quảng cáo, thành công truyền tải thông điệp đến với doanh nghiệp, mở ra cơ hội phát triển nghề nghiệp của bản thân.

Toàn cảnh hội trường buổi lễ khởi động cuộc thi TVCreate 2024.

Chương trình còn có sự đồng hành của hàng loạt thương hiệu như: Ielts Đình Lực, KIMIN Academy, Brand Vietnam; Bold Creative Training Lab… Đây là sự khẳng định cho chất lượng và uy tín của một cuộc thi do sinh viên HSU tổ chức.

Facebook Youtube Tiktok Zalo