GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH
Là trường đại học công lập Anh Quốc có chương trình giảng dạy tiên tiến và đào tạo chất lượng cao, DMU đã được:
- Được xếp hạng Vàng – thứ hạng cao nhất về chất lượng giảng dạy năm 2017
- Top 15 Trường Đại học tại UK hướng tới các mục tiêu phát triển bền vững của Liên hợp quốc (theo T.H.E Impact Rankings 2020).
- Trường được xếp hạng trong top 3% đại học hàng đầu thế giới và top 1,5% đại học toàn cầu về tác động quốc tế trong Bảng xếp hạng đại học thế giới của Times Higher Education 2017.
- Top 1 khả năng tuyển dụng sau đại học theo Times Higher Education. Tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp là 96,7%. Có nhiều cựu sinh viên tại trường hiện đang nắm giữ các vị trí quan trọng trong các tập đoàn và tổ chức hàng đầu trên thế giới như Warner Bros,Walt Disney, IBM, Adidas,…
TẠI SAO CHỌN NGÀNH NÀY?
Điểm mạnh của chương trình so với các nơi khác
- Toàn bộ chương trình được giảng dạy bằng tiếng Anh;
- Đội ngũ giảng viên là những chuyên gia trong và ngoài nước có kinh nghiệm lâu năm trong ngành;
- Học và nghiên cứu dưới sự hướng dẫn của những chuyên gia trong và ngoài nước;
- Môi trường học tập năng động, đa quốc tịch, đa văn hóa;
- Cơ hội lựa chọn nghề nghiệp đa dạng trong các tổ chức đa quốc gia trong và ngoài nước.
- Bằng cấp được công nhận toàn cầu và được các Hiệp hội Marketing nghề nghiệp hàng đầu trên thế giới công nhận như Viện tiếp thị Chartered (CIM) và Viện Dữ liệu và Tiếp thị – Anh Quốc.
CƠ HỘI VIỆC LÀM
Chương trình đào tạo nguồn nhân lực cao cấp cho ngành kinh doanh quốc tế trong nước và thế giới. Sinh viên tốt nghiệp sẽ có khả năng tham gia các hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh quốc tế như:
- Giám đốc thương hiệu
- Giám đốc truyền thông
- Trưởng phòng/ Chuyên viên truyền thông
- Content marketing
- Chuyên viên sáng tạo
- Chuyên viên lập kế hoạch truyền thông
- Quản lý quan hệ khách hàng (account manager)
- Chuyên viên nghiên cứu thị trường
- Trợ lý tiếp thị/ Thiết kế
- Chuyên gia marketing quốc tế
THÔNG TIN TUYỂN SINH
1. Đối tượng:
- Học sinh tốt nghiệp THPT hoặc tương đương.
- Sinh viên chuyển đổi tín chỉ từ các trường Đại học, Cao đẳng khác.
2. Phương thức tuyển sinh
2.1. Phương thức xét tuyển trên kết quả Kỳ thi Trung học phổ thông quốc gia năm 2024
Ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào: Nhà trường công bố khi có điểm thi tốt nghiệp THPT 2024 (theo lịch của Bộ GD-ĐT). Điều kiện nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển: Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương; Tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.
Ngành xét tuyển: Tất cả các ngành bậc đại học.
2.2. Phương thức xét tuyển trên học bạ Trung học phổ thông
2.2.1. Xét tuyển trên Kết quả học tập (Học bạ) 3 năm Trung học phổ thông, không tính HK2 của lớp 12
- Điểm trung bình cộng các môn học trong cả năm lớp 10, lớp 11 và HK1 lớp 12 từ 6,0 điểm trở lên (điểm làm tròn đến một số thập phân). Điểm trúng tuyển không thấp hơn ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào của Trường quy định.
- Ngành xét tuyển: Tất cả các ngành bậc đại học.
2.2.2. Xét tuyển trên Kết quả học tập (Học bạ) 3 năm Trung học phổ thông
- Điểm trung bình cộng các môn học trong cả năm lớp 10, lớp 11 và cả năm lớp 12 từ 6,0 điểm trở lên (điểm làm tròn đến một số thập phân). Điểm trúng tuyển không thấp hơn ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào của Trường quy định.
- Ngành xét tuyển: Tất cả các ngành bậc đại học.
2.3. Phương thức xét tuyển trên kết quả kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc gia Hà Nội và ĐH Quốc gia TP.HCM 2024
- Thí sinh phải dự thi và có kết quả kỳ thi đánh giá năng lực do ĐH Quốc gia Hà Nội và ĐH Quốc Gia TP.HCM tổ chức năm 2024 đạt từ 600 điểm trở lên (thang điểm 1200) và đạt từ 67 điểm trở lên (thang điểm 150).
3. Điều kiện vào thẳng giai đoạn chuyên ngành
Thí sinh đạt điều kiện tuyển sinh ở mục 4 và có một trong số các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế còn thời hạn (tính đến ngày nộp hồ sơ) gồm: chứng chỉ IELTS 6.0 hoặc tương đương.
Đối với thí sinh của chương trình Dự bị đại học là trình độ IELTS 5.0 hoặc tương đương.
4. Các đợt xét tuyển
Đợt xét tuyển chính: Tháng 1 năm 2024.
Ngoài ra, thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2023 trở về trước có thể nhập học vào các thời điểm khác trong năm 2024.
II. THỜI GIAN ĐÀO TẠO VÀ VĂN BẰNG
Sinh viên tham gia Chương trình sẽ học trong 3 năm (Chưa tính năm đại cương). Sinh viên tốt nghiệp sẽ được nhận bằng Cử nhân Marketing (Bachelor’s degree in Marketing) do Trường Đại học De Montfort – Anh Quốc cấp.
III. THÔNG TIN HỒ SƠ XÉT TUYỂN
1. Hồ sơ dự tuyển:
- Phiếu đăng ký xét tuyển;
- Bản sao học bạ Trung học phổ thông;*
- Giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024. Bản sao bằng tốt nghiệp trung học phổ thông nếu tốt nghiệp trước năm xét tuyển;**
- Bản sao bằng tốt nghiệp trung học phổ thông nước ngoài hoặc Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình trung học phổ thông quốc tế;**
- Bản sao bằng tốt nghiệp trung cấp chuyên nghiệp/cao đẳng;**
- Bản sao Phiếu kết quả thi đánh giá năng lực đại học quốc gia;*
- Bản sao Chứng chỉ IELTS 5.0 trở lên hoặc chứng chỉ Anh văn tương đương;
- Lưu ý:
- Sinh viên chỉ nộp một trong các bản sao ở * tùy phương thức xét tuyển và một trong các bản sao ở **
- Các bản sao đều phải công chứng. Các bản sao có yếu tố nước ngoài cần phải có dịch thuật công chứng.
2. Học phí:
- Năm đại cương đầu tiên: 95.000.000 VND
- Từ năm thứ 2 trở đi: 132.000.000VND/năm.
3. Địa điểm tư vấn và nhận hồ sơ:
- Phòng 1007 Tư vấn tuyển sinh chương trình DMU
- Số 08 Nguyễn Văn Tráng, phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
- Điện thoại: 028 7309 1991 (Số nội bộ: 4792)
- Hotline: 0888 275 276
- Email: demontfort@hoasen.edu.vn
- Website: www.demontfort.hoasen.edu.vn | www.hoasen.edu.vn/iie
Mục tiêu đào tạo
- Chương trình cung cấp cho sinh viên các kiến thức chuyên sâu về ngành Marketing hiện nay và cách để phù hợp với chức năng kinh doanh và xã hội rộng lớn hơn thông qua các giảng dạy mang tính sáng tạo và tương tác cao bằng các hoạt động thực tiễn giúp sinh viên có được kỹ năng chuyên môn trong công việc sau này;
- Sinh viên sẽ học cách chọn và áp dụng các phương pháp, kỹ thuật phù hợp để xây dựng các giải pháp Marketing cho những thách thức mà một số công ty lớn trên thế giới đang đối mặt. Ngoài ra, sinh viên sẽ nghiên cứu các xu hướng mới nhất và được thực học thông qua các đối tác của DMU là các công ty Digital Marketing uy tín, mang đến cho sinh viên cơ hội phát triển các kỹ năng và phẩm chất cần thiết để thành công ở vị trí chuyên viên Marketing.
Nội dung chương trình
THỜI GIAN ĐÀO TẠO:
Thời gian học 3 năm (chưa bao gồm 1 năm đại cương), mỗi năm 2 học kỳ. Đào tạo bằng tiếng Anh.
- Chương trình tập trung vào việc giúp sinh viên định vị bản thân trong ngành Marketing năng động, sáng tạo và cạnh tranh, định hướng sự nghiệp cho sinh viên thông qua các học phần theo xu hướng hiện nay như Truyền thông Marketing Tích hợp;
- Có ưu thế trong việc đánh giá sáng tạo, sinh viên có thể nâng cao kiến thức Digital Marketing thông qua các tình huống thực tế;
- Chương trình học còn mang đến cơ hội cho sinh viên tham gia và trải nghiệm các dự án có quy mô lớn như cuộc thi quốc tế X-culture;
- Sinh viên sẽ có khả năng tra cứu và bắt kịp với các xu hướng mới nổi trong và ngoài nước. Chương trình tập trung vào các lĩnh vực như tiếp thị bền vững, hiểu biết sâu sắc về người tiêu dùng, chuyển đổi kỹ thuật số, tự động hóa tiếp thị, sáng tạo, tiếp thị tương tác và các phương pháp tiếp cận truyền thông tiếp thị phản ánh và thu hút nhiều người tiêu dùng đa dạng hơn.
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
Năm 1 | Năm 2 | Năm 3 | Năm 4 |
IYZ | Marketing | Marketing | Marketing |
Tiếng Anh Học thuật 1 (English for Academic Purposes 1) | Nguyên tắc cơ bản của tổ chức và thị trường trong bối cảnh toàn cầu (Fundamentals of Organizations and Markets in a Global Context) | Quản lý thương hiệu (Brand Management) | Chiến lược Marketing và Phân tích (Marketing Strategy and Analytics) |
Tiếng Anh Học thuật 2 (English for Academic Purposes 2) | Nguyên tắc của Marketing (Principles of Marketing) | Thông tin chi tiết về khách hàng: Nghiên cứu và hành vi người tiêu dùng (Customer Insight: Consumer Behavior and Research) | Marketing tương tác: Cộng đồng, nội dung và sự sáng tạo (Engagement Marketing: Communities, Content and Creativity) |
Kỹ năng học thuật và Học tập (Academic and Study Skills) | Ra quyết định cho Marketing (Decision Making for Marketing) | Truyền thông Marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) | Chọn 1 trong 2 môn sau |
Kỹ năng học Toán: Phương pháp Định lượng (Maths Study Skills: Quantitative Methods) | Marketing trong hành động: Tác động xã hội, môi trường và kỹ thuật số (Marketing in Action: Social, Environmental and Digital Impact) | Các vấn đề trong Marketing đương đại (Contemporary Issues in Marketing) | Quan điểm phê phán về tiêu dùng và Marketing (Critical Perspectives in Marketing) |
Bối cảnh Kinh doanh (The Context of Business) | Đổi mới Marketing (Marketing Innovation) | ||
Chọn 1 trong 2 môn sau | |||
Luận văn (Marketing Dissertation) | |||
Danh mục đầu tư thương hiệu (Brand Portfolio) |