Workshop: 5 bước xây dựng một thương hiệu bền vững trên social media
Thời đại bùng nổ các kênh bán hàng trực tuyến trên hệ thống mạng xã hội sẽ đem lại nhiều cơ hội mới cho các bạn trẻ muốn startup một thương hiệu của riêng mình. Đi cùng cơ hội là những thách thức liên quan đến: vòng đời thương hiệu, tính hiệu quả của việc ứng dụng các kênh mạng xã hội, cách thức quảng bá thương hiệu dựa vào những công cụ Digital Marketing đang thịnh hành…
Những vấn đề đó sẽ được giải đáp trong buổi workshop: “5 bước xây dựng một thương hiệu bền vững trên Social Media” do Trường Đại học Hoa Sen tổ chức vào ngày 21/11/2019.
Buổi workshop là một điểm đến thú vị dành cho:
Chủ doanh nghiệp: Những cá nhân muốn hiểu rõ các vấn đề cốt lõi trong việc xây dựng thương hiệu;
Các startup tương lai: Những bạn trẻ mong muốn tự xây dựng thương hiệu riêng trên nền tảng mạng xã hội;
Sinh viên: Những bạn trẻ muốn trau dồi thêm kiến thức, kỹ năng để chinh phục những lĩnh vực nghề nghiệp hấp dẫn liên quan đến Digital Marketing.