Webinar: Sức mạnh của Social Listening trong đại dịch
Như chúng ta đã biết, dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành trên toàn cầu. Bên cạnh việc đối mặt với các vấn đề về sức khoẻ thì toàn cầu đang cũng phải đối mặt với khủng hoảng kinh tế trên diện rộng, trong đó Việt Nam cũng không phải là ngoại lệ….
Vậy tại Việt Nam, hành vi người tiêu dùng đã thay đổi ra sao trong đại dịch? Có giải pháp nào giúp doanh nghiệp kịp thời hiểu được mối quan tâm của người dùng và đưa ra quyết định sáng suốt nhất?
Tham dự webinar “Sức mạnh của Social listening trong đại dịch” để cùng chị Cẩm Linh và anh Thái Vũ tìm hiểu về:
* Social Listening trong thời đại này là gì?
* Hành vi người tiêu dùng thay đổi như thế nào qua các đợt dịch?
* Social Listening đã giúp các thương hiệu đối mặt với đại dịch như thế nào?
* Dự đoán thay đổi trong các hoạt động truyền thông sau đại dịch.