Đại học Hoa Sen

5 Bước xây dựng thương hiệu bền vững trên Social Media

5 Bước xây dựng một thương hiệu bền vững trên Social Media


Thời đại bùng nổ các kênh bán hàng trực tuyến trên hệ thống mạng xã hội sẽ đem lại nhiều cơ hội mới cho các bạn trẻ muốn startup một thương hiệu của riêng mình. Đi cùng cơ hội là những thách thức liên quan đến: vòng đời thương hiệu, tính hiệu quả của việc ứng dụng các kênh mạng xã hội, cách thức quảng bá thương hiệu dựa vào những công cụ Digital Marketing đang thịnh hành…

Những vấn đề đó sẽ được giải đáp trong buổi workshop: “5 bước xây dựng một thương hiệu bền vững trên Social Media” do Trường Đại học Hoa Sen tổ chức vào ngày 21/11/2019 (thứ năm).

Thông tin chi tiết của buổi workshop:

  • Thời gian: 18h00 đến 20h00 ngày 21/11/2019
  • Địa điểm: Phòng 407 (lầu 4) – Trụ sở chính 08 Nguyễn Văn Tráng, Q1, TP. HCM
  • Diễn giả: ThS.Lê Thanh Trung – Chuyên gia hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và Digital Marketing.

 

Buổi workshop là một điểm đến thú vị dành cho:

  • Chủ doanh nghiệp: Những cá nhân muốn hiểu rõ các vấn đề cốt lõi trong việc xây dựng thương hiệu;
  • Các startup tương lai: Những bạn trẻ mong muốn tự xây dựng thương hiệu riêng trên nền tảng mạng xã hội;
  • Sinh viên: Những bạn trẻ muốn trau dồi thêm kiến thức, kỹ năng để chinh phục những lĩnh vực nghề nghiệp hấp dẫn liên quan đến Digital Marketing.

 

Để tham dự workshop, vui lòng liên hệ hotline: 0906.800.096 hoặc điền form đăng ký bên dưới:

 

 

 

Danh mục liên quan

Sự kiện
Facebook Youtube Tiktok Zalo