Đại học Hoa Sen

Vietcert tuyển dụng nhiều vị trí

Thông Tin Tuyển Dụng

Nơi làm việc: 
TP. Hồ Chí Minh
Mức lương: 
Thỏa Thuận
Số lượng tuyển dụng: 
40
Thời hạn nhận hồ sơ: 
31/05/2018

Yêu cầu công việc

Mô tả công việc: 

I/. VỊ TRÍ KỸ THUẬT: NGÀNH DỆT MAY, ĐIỆN, CNTT

Số lượng : 04 người. Ưu tiên Nam

Địa điểm làm việc: Toàn quốc

Mô tả công việc:

1. Lập hồ sơ kỹ thuật trong chứng nhận Hệ thống và sản phẩm.

2. Nghiên cứu tiêu chuẩn, xác định bộ chỉ tiêu thử nghiệm.

3. Quản lý Hợp đồng và phối hợp với đội ngũ kinh doanh hoàn tất Hợp đồng đánh giá.

4. Xây dựng cầu nối giữa tổ chức với Doanh nghiệp.

5. Thực hiện các công việc khác do ban lãnh đạo giao phó

 

II/. KIỂM NGHIỆM VIÊN: NHÂN VIÊN VÀ THỰC TẬP

Số lượng : 20 người. Ưu tiên nam

Chuyên ngành: Hóa học, Hóa phân tích và Công nghệ sinh học

Địa điểm làm việc: Đà Nẵng

Mô tả công việc

1. Hỗ trợ xử lý mẫu;

2. Pha hóa chất;

3. Thực hiện các phép thử nghiệm (bằng phương pháp thể tích, phương pháp khối lượng …);

4. Thực hiện các công việc khác do ban lãnh đạo giao phó.

 

III/. VỊ TRÍ CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN

Số lượng : 02 người. Nam/Nữ

Địa điểm làm việc: Đà Nẵng

Mô tả công việc

1. Thực hiện kê khai thuế, xuất hóa đơn.
2. Chấm công và làm lương.
3. Phối hợp với phòng kế toán để triển khai công việc báo cáo tài chính theo quí/năm.

4. Hỗ trợ kinh doanh, kỹ thuật trong việc thư từ- chứng chỉ.

5. Thực hiện chế độ Bảo hiểm xã hội.

6.  Thực hiện các công việc khác do ban lãnh đạo giao phó.

Chuyên viên tư vấn iso, haccp, chứng nhận hợp quy
 

IV/. VỊ TRÍ CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN ISO, HACCP VÀ CHỨNG NHẬN HỢP QUI (CHUYÊN VIÊN KINH DOANH VÀ HỖ TRỢ KINH DOANH): NHÂN VIÊN CHÍNH THỨC, T.TẬP SINH

Số lượng : 10 người. Nam/Nữ

Địa điểm làm việc: Toàn quốc

Mô tả công việc

1. Giới thiệu các gói sản phẩm đến Khách hàng qua các kênh thông tin.
2. Quản lý quan hệ khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng nhằm mở rộng mạng lưới khách hàng.
3. Phối hợp cùng bộ phận hỗ trợ kinh doanh để xúc tiến ký kết các hợp đồng.

4. Hàng tuần, tổ chức hướng dẫn, đào tạo nhận viên mới, đào tạo lẫn nhau.

5.  Thực hiện các công việc khác do ban lãnh đạo giao phó.

 

V/. VỊ TRÍ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Số lượng : 04 người. Nam/Nữ

Địa điểm làm việc: Toàn quốc

Mô tả công việc

1. Giới thiệu các gói sản phẩm chứng nhận đến Khách hàng qua các kênh thông tin.
2. Tư vấn qua điện thoại về các gói dịch vụ thử nghiệm, kiểm định, chứng nhận …
3. Xây dựng cầu nối giữa tổ chức với Doanh nghiệp và các cơ quan quản lý liên ngành.

4. Phối hợp với các phòng ban trong công tác chăm sóc khách hàng, cơ quan quản lý.
5. Thực hiện các công việc khác do ban lãnh đạo giao phó.

Yêu cầu các vị trí
1. Tốt nghiệp bậc cao đẳng trở lên. Có sức khỏe, nhiệt tình trong công việc. Có tinh thần làm việc nhóm.

2. Khả năng giao tiếp, tiếp nhận và xử lý vấn đề tốt. Sẵn sàng đi công tác

3. Tuổi từ 21-28 tuổi; Có máy tính cá nhân.

* YÊU CẦU HỒ SƠ XIN VIỆC

1. Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4×6 (không quá 06 tháng).

2. Giấy khai sinh (Bản sao hoặc bản photo công chứng).

3. Các văn bằng + Chứng chỉ (photo công chứng).

4. Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng (photo công chứng).

5. Chứng minh thư (photo công chứng); Hộ khẩu (photo công chứng). Đơn xin việc viết tay.

* QUYỀN LỢI

1. Được hưởng mọi chế độ theo quy định của Nhà nước về giờ làm việc, lương thưởng và bảo hiểm.

2. Mức lương & thưởng: Thỏa thuận.

3. Được đào tạo để trở thành chuyên viên, quản lý có chuyên môn cao, năng động, sáng tạo, thích ứng nhanh với yêu cầu công việc và văn hóa tổ chức.

4. Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo tại các chi nhánh và trụ sở chính của tổ chức đóng trên địa bàn toàn quốc.

5. Được tạo điều kiện về nhà ở, điều kiện sinh hoạt …

6. Được tham gia các phong trào, kỳ nghỉ, đi picnic và du lịch cùng công ty.

Thông tin khác

Thời gian phản hồi kết quả phỏng vấn (dự kiến): 
2 – 3 ngày
Liên hệ và nộp hồ sơ

Bạn không có quyền xem thông tin này. Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký

Facebook Youtube Tiktok Zalo