Đại học Hoa Sen

Tuyển dụng nhiều vị trí – Công Ty QT-Data Inc

Thông Tin Tuyển Dụng

Nơi làm việc: 
TP. Hồ Chí Minh
Mức lương: 
Thỏa thuận
Số lượng tuyển dụng: 
10-12
Thời hạn nhận hồ sơ: 
15/03/2020

Yêu cầu công việc

Mô tả công việc: 

 

1.Trợ lí cá nhân
Mô tả công việc:
– Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch làm việc, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám đốc để phục vụ quản lý.
– Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Hội đồng quản trị.
– Nhận, phân loại, tổ chức và xử lý thông tin, tài liệu và tài liệu từ các Phòng ban và tổng hợp chúng cho Ban Giám đốc.
– Giữ lại thông tin tài liệu liên quan.
– Dịch tài liệu khi có yêu cầu.
Kĩ năng, kinh nghiệm:
– Có khả năng tổ chức, triển khai công việc độc lập và quản lý thời gian tốt.
– Giỏi viết báo cáo; Tổng hợp – thông tin cập nhật.
– Kỹ năng giao tiếp tốt (cho cả người Việt Nam và người nước ngoài).
– Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các nhà lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.
– Cách cư xử chuyên nghiệp và tự tin
2.Tư vấn luật
Mô tả công việc:
– Tư vấn về các vấn đề pháp lý, đảm bảo tuân thủ và thực thi pháp luật của Công ty.
– Tư vấn, soạn thảo, thẩm định, đánh giá các loại hợp đồng và văn bản pháp lý, đảm bảo tính hợp pháp và lợi ích cho Công ty
– Tư vấn để giải quyết xung đột, tranh chấp trong và ngoài Công ty khi phát sinh.
– Tư vấn, đánh giá rủi ro, đưa ra kiến nghị và khuyến nghị về việc tuân thủ Luật đối với các hoạt động quản trị của Công ty ..
– Tư vấn về các vấn đề pháp lý khác phát sinh trong hoạt động sản xuất và kinh doanh của Công ty.
Kĩ năng, kinh nghiệm:
– Giao tiếp, trình bày tốt, phân tích và giải quyết vấn đề tốt, đam mê công việc
– Kỹ năng giải quyết vấn đề, trung thực, cẩn thận, cách cư xử và thái độ làm việc chuyên nghiệp
– Thành thạo công nghệ thông tin
– Nắm vững các quy định của pháp luật trong lĩnh vực luật tài chính
– Khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao
3. Nhân sự
Mô tả công việc:
– Thu thập dữ liệu cá nhân / tiếp nhận nhu cầu nhân sự của các bộ phận khác để xử lý, đưa ra đề xuất tuyển dụng nhân sự.
– Thực hiện quy trình tuyển dụng, hỗ trợ phỏng vấn Set-up, tham gia làm thư ký phỏng vấn tuyển dụng.
– Thu thập dữ liệu về đánh giá năng lực của nhân viên ở các bộ phận khác nhau, đưa ra khuyến nghị đào tạo cho nhân viên mới, nâng cao năng lực của nhân viên cũ.
– Lập kế hoạch đào tạo, ước tính chi phí, thiết lập các buổi đào tạo và thực hiện các đánh giá tổng quan sau khóa học.
– Nhận tiền lương, chính sách và các vấn đề thù lao từ các cá nhân trong công ty. Đề xuất giải pháp cho nhà quản lý.
– Thực hiện sửa đổi chính sách, chế độ đãi ngộ và chế độ khen thưởng trong các đạo luật doanh nghiệp sau khi đưa ra quyết định.
– Kiểm soát tỷ lệ từ chức và tỷ lệ tuyển dụng thành công.
– Tiến hành đánh giá nhân viên tổng thể trên cơ sở hàng quý / hàng năm.
– Ghi chép, kiểm soát ngân sách của phòng Nhân sự.
Kĩ năng, kinh nghiệm:
– Tính cách hòa đồng, vui vẻ, trí nhớ tốt, khả năng tư duy logic.
– Có tiếng Anh là một lợi thế, tiếng Anh cần phải ở trình độ tốt hoặc cao hơn
– Sinh viên năm 2,3 chuyên ngành liên quan đến Nhân sự, Xã hội, Con người và Quản trị.
4.  Nhân viên bán hàng
Mô tả công việc:
– Bán sản phẩm và dịch vụ , sử dụng lý lẽ chặt chẽ để thuyết phục các khách hàng tiềm năng mua sản phẩm.
– Gửi mail cho khách hàng, trả lời email của khách hàng.
– Cập nhật dữ liệu tiếp thị và thông tin xu hướng cho Sales / Business Manager.
– Phân tích tiềm năng lãnh thổ / thị trường, theo dõi doanh số và báo cáo trạng thái.
– Duy trì các mối quan hệ kinh doanh tích cực để đảm bảo doanh số trong tương lai.
– Lập kế hoạch, tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng cho các hoạt động kinh doanh của công ty
– Phải luôn chủ động tiếp cận khách hàng, liên hệ với khách hàng qua thư, Linked In, để đưa sản phẩm của công ty tới khách hàng tiềm năng muốn mua sản phẩmmà công ty hiện có, đang bán.
Kĩ năng, kinh nghiệm:
– Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán tốt .
– Kỹ năng phân tích và quản lý thời gian.
– Tư duy logic và thuật toán tốt.
– Chủ động trong công việc, tinh thần trách nhiệm và tinh thần làm việc nhóm.
5. Marketing
Mô tả công việc:
– Tìm kiếm khách hàng qua Internet, thực hiện các kế hoạch tiếp thị và quảng bá sản phẩm qua internet, cụ thể: cung cấp thông tin về công ty và sản phẩm cho khách hàng.
– Phối hợp với Bán hàng để phát triển và triển khai các chiến dịch tiếp thị qua email đến cơ sở dữ liệu của các khách hàng tiềm năng và hiện tại, chịu trách nhiệm thu thập dữ liệu từ đầu.
– Triển khai và quản lý các kênh tiếp thị, liên lạc qua email, bản tin điện tử. Đưa ra khuyến nghị cho các chiến dịch tối ưu hóa dựa trên phân tích.
– Đề xuất và triển khai các chương trình để cải thiện hiệu suất của các kênh tiếp thị qua email và các chiến dịch để nhận phản hồi của khách hàng nhận được qua tiếp thị qua email.
– Hỗ trợ thiết kế và tiến hành phân tích đối thủ cạnh tranh hàng tháng, hàng quý. Hỗ trợ tổng hợp và phân tích dữ liệu để đánh giá các hoạt động tiếp thị trực tuyến hiện tại và tiềm năng
Kĩ năng, kinh nghiệm:
– Có động lực cao.
– Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán tốt .
– Kỹ năng phân tích và quản lý thời gian tốt .
– Tư duy logic và thuật toán tốt.
– Chủ động trong công việc, tinh thần trách nhiệm và tinh thần làm việc nhóm cao.
6. Nhân viên thiết kế Web/App
Mô tả công việc:
– Thực hiện công việc thiết kế chính cho các dự án website/microsite/app của công ty bao gồm: lên concept thiết kế, layouts, UX, UI.
– Lập kế hoạch cho các dự án thiết kế và quản lý tiến độ thực hiện các dự án
– Nghiên cứu, cập nhật những xu hướng & cải tiến mới về cả công nghệ, kỹ thuật thiết kế để áp dụng vào các dự án
– Thiết kế các ấn phẩm truyền thông (poster, banner quảng cáo, catalogue, video clip…) trên facebook, website, POSM
Kĩ năng, kinh nghiệm:
– Kinh nghiệm ít nhất 1 năm trở lên về Web Design
– Thành thạo các công cụ thiết kế Photoshop, Illustrator
– Tư duy sáng tạo, thẩm mỹ cao
– Hiểu biết về Responsive Website, các xu hướng thiết kế website mới hiện nay là lợi thế
– Hiểu biết cơ bản về HTML5/CSS3, Javascript
– Khả năng đọc hiểu tiếng Anh tốt
– Có trách nhiệm cao về chất lượng và tiến độ công việc
7. Trưởng nhóm thiết kế
Mô tả công việc:
– Chịu trách nhiệm phát triển và quản lý bộ nhận diện thương hiệu & toàn bộ tài liệu quảng cáo và tiếp thị của công ty.
– Chịu trách nhiệm thiết kế và lên ý tưởng thiết kế giao diện Webs, App, các hệ thống thương mại điện tử theo yêu cầu của các phòng ban trong Công ty; Thực hiện cắt ghép giao diện cho mobile app, website, các hệ thống khác theo yêu cầu.
– Chịu trách nhiệm phát triển hình ảnh trên kênh digital: website, mạng xã hội (Facebook, Youtube, Instagram) của công ty và các flatform online khác để tăng nhận diện thương hiệu, độ gắn kết và lượng tương tác đảm bảo KPI về leads, show, sign đã đề ra.
– Nhận design order, trao đổi với khách hàng nội bộ cùng cấp trên để hiểu rõ mong muốn của họ và phát triển hình ảnh phù hợp.
– Đưa ra ý tưởng hình ảnh sáng tạo và đồng điệu với bộ phận creative.
– Trực tiếp tạo ra thiết kế và chỉ đạo, giám sát đội ngũ designers phát triển những hình ảnh này.
– Phát triển ngân sách chi tiết và thời hạn cho các sản phẩm thiết kế cần outsoure từ bên ngoài (Istock, photoshoot).
– Trực tiếp tạo ra thiết kế và chỉ đạo, giám sát đội ngũ designers phát triển những hình ảnh đó.
– Xem xét và phê duyệt thiết kế, tác phẩm nghệ thuật, nhiếp ảnh và đồ họa do các nhân viên thực hiện.
– Trình bày sản phẩm cho khách hàng nội bộ và cấp trên để phê duyệt
– Tìm hiểu các xu hướng thiết kế sáng tạo của thế giới và cập nhật những đổi mới thường xuyên để thông tin và cập nhật cho bản thân cũng như cả nhóm.
– Quản lý và thực hiện đúng thời gian được giao cho các thiết kế.
– Hỗ trợ bộ phận mua bán trong một số hoạt động in ấn và thi công sản phẩm để đảm bảo các sản phẩm thi công cuối cùng đúng với nội dung đã được duyệt từ màu sắc cho đến nội dung.
– Quản lý, phân chia và giám sát công việc của bộ phận designer.
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Kĩ năng, kinh nghiệm:
– Bằng cấp: Thiết kế/Đồ họa, Mỹ thuật/Hội họa, Kiến trúc
– Chuyên môn: Thiết kế/Đồ họa, In ấn
– Kinh nghiệm: Trên 3 năm
– Trình độ Anh văn: Trung cấp
– Trình độ vi tính: thành thạo các phần mềm văn phòng và phần mềm thiết kế, Photoshop/AI
– Kỹ năng: Giao tiếp tốt, làm việc chi tiết, làm việc nhóm, có khả năng làm việc dưới áp lực thời gian.
– Tính cách: sáng tạo, gu thẩm mỹ tốt/trẻ trung/theo được xu hướng thế giới, ham học hỏi, năng nổ, nhiệt tình, linh hoạt, năng động, cởi mở, làm việc nhóm, chủ động trong công việc
– Có kinh nghiệm trong công tác thiết kế, dựng phim, vẽ 2D/3D, chụp ảnh, digital marketing hoặc đã từng làm việc tại các agency một lợi thế.
– Có profolio tốt, có khả năng thích nghi với sự thay đổi, kỹ năng quản lý thời gian, quản lý dự án thiết kế, kỹ năng quản lý con người, có sức sáng tạokhông giới hạn.
8. Nhân Viên Phân Tích Dữ Liệu
Mô tả công việc:
– Xây dựng hệ thống báo cáo sản phẩm dựa trên dữ liệu đã có sẵn.
– Xây dựng hệ thống báo cáo đội Marketing, dựa trên dữ liệu đã có sẵn.
– Xây dựng hệ thống báo cáo quản trị đội Sản phẩm và Marketing so với mục tiêu
– Đưa ra các nhận định, đề xuất, ngắn hạn, trung hạn dựa trên các hệ thống báo cáo.
– Đề xuất mua tools, thiết bị, để tối ưu hiệu suất công việc.
Kĩ năng, kinh nghiệm:
– Tốt nghiệp Đại học tài chính, kinh tế, quản trị kinh doanh
– Kinh nghiệm: Mới ra trường hoặc dưới 1 năm kinh nghiệm
– Đã tìm hiểu về cách xây dựng một phần mềm để kinh doanh online
– Phải hiểu cơ bản về đặc thù chuyên môn của lĩnh vực online
– Công cụ làm việc, lấy dữ liệu
– Là các công cụ hàng đầu thế giới về thu thập dữ liệu và theo dõi hành vi người dùng Marketing và Sản phẩm
– Các công cụ vẽ hệ thống báo cáo như: Data studio, Tableau, Databox
– Công cụ thu thập dữ liệu: Google Analytics, Similarweb Pro, Ahrefs
– Công cụ thu thập dữ liệu người dùng sản phẩm: Totango, Gainsight,…
9. Lập trình viên BackEnd
Mô tả công việc:
– Thiết kế, tạo và duy trì mã Python sạch, có thể tổng hợp, có thể tái sử dụng, đáng tin cậy và có thể bảo trì.
– Viết bài kiểm tra đơn vị và kiểm tra tích hợp để đảm bảo chất lượng và hiệu suất của các ứng dụng.
– Tiến hành đánh giá mã với các thành viên trong nhóm.
– Xác định lỗi và đưa ra giải pháp để giải quyết vấn đề.
– Tìm hiểu và chia sẻ các công nghệ cũng như ngôn ngữ và kỹ thuật mới để giúp cho nhóm hoàn thành công việc.
Kĩ năng, kinh nghiệm:
– Có kinh nghiệm với các ngôn ngữ front-end.
– Hiểu sâu về toàn bộ quá trình phát triển web (thiết kế, phát triển và triển khai).
– Hiểu sâu về toàn bộ quá trình phát triển web (thiết kế, phát triển và triển khai).
– Kỹ năng phân tích và quản lý thời gian.
– Chủ động trong công việc, tinh thần trách nhiệm và tinh thần làm việc nhóm.
– Có khả năng nghiên cứu công nghệ mới.
– Bằng Cử nhân Khoa học Máy Tính hoặc lĩnh vực liên quan.
10. Xây dựng công cụ BI (Business Intelligence)
Mô tả công việc:
– Tham gia vào các dự án phát triển trang web và ứng dụng web.
– Làm việc với các thành viên dự án, chịu trách nhiệm xem xét thiết kế / mã, phát triển và triển khai & thử nghiệm các ứng dụng phần mềm.
– Thực hiện các danh sách nhiệm vụ, ước tính cung cấp các bài tập như thông số chức năng, tiêu chuẩn chất lượng và lịch trình dự án.
– Nhiệm vụ khác từ Quản lý dự án.
Kĩ năng, kinh nghiệm:
– Trải nghiệm với các thư viện và API của bên thứ ba.
– Kinh nghiệm tốt về phát triển giao diện người dùng UX / UI.
– Kỹ năng phân tích và quản lý thời gian.
– Kỹ năng logic và thuật toán tốt.
– Chủ động trong công việc, tinh thần trách nhiệm và tinh thần làm việc nhóm.
– Có khả năng nghiên cứu công nghệ mới.
– Bằng Cử nhân Khoa học Máy tính hoặc lĩnh vực liên quan.
11.Chuyên viên phân tích kinh doanh
Mô tả công việc:
– Khảo sát ngành công nghiệp toàn cầu để hiểu xu hướng công nghệ có thể được áp dụng để phát triển kinh doanh của công ty.
– Thực hiện các nghiên cứu thích hợp về tính khả thi và khả năng để áp dụng các giải pháp công nghệ mới cho thị trường mục tiêu nói chung và dữ liệu QT nói
riêng.
– Đảm bảo sự liên kết, phối hợp và liên lạc với nghiên cứu và CNTT cho tất cả các sản phẩm.
– Cung cấp, giám sát ,phân tích các yêu cầu kinh doanh và đảm bảo rằng các giải pháp hệ thống thông tin giải quyết các nhu cầu kinh doanh phức tạp.
– Phát triển một kế hoạch chương trình và quản lý tốt mục tiêu danh sách lực lượng đặc nhiệm có thể giao được.
– Chuẩn bị và trình bày để có được sự chấp thuận của quản lý cho bất kỳ giải pháp mới được đề xuất.
Kỹ năng /Kinh nghiệm:
– Có văn bằng về CNTT / Khoa học máy tính.
– Kinh nghiệm trước đây trong phân tích kinh doanh / hệ thống.
– Tư duy phân tích.
– Hiểu biết cơ bản về công nghệ thông tin và khái niệm kinh doanh.
– Làm quen với các chức năng kinh doanh nói chung
– Tính toàn vẹn cao để đứng lên cho những gì là đúng và duy trì bảo mật.
– Làm quen với SAP, Hyperion, ERP hoặc các hệ thống tương tự sẽ là một lợi thế.
12. Kỹ sư kinh doanh
Mô tả công việc:
– Học viên sẽ làm việc độc quyền với nhà phân tích.
– Phát triển phần mềm phân tích dữ liệu cho thông tin thu nhập.
– Học viên sẽ được dạy lập trình Python .
– Phối hợp với các thành viên trong nhóm và các đội có liên quan
– Làm việc với BI Nhà phân tích để hiểu nhu cầu của khách hàng.
– Hỗ trợ sản xuất.
– Tham gia vào việc thực hiện các giải pháp kỹ thuật và hỗ trợ đội ngũ kinh doanh để xác minh kết quả đáp ứng các yêu cầu kinh doanh.
Kỹ năng / Kinh nghiệm:
– Nắm vững các phương pháp triển khai BI và đã có kinh nghiệm chuyên sâu với ít nhất một BI Suites (Oracle, Microsoft, IBM, những người khác)
– Có kinh nghiệm trong tất cả các giai đoạn phát triển của dự án BI và kho dữ liệu ,làm việc với các nhà phân tích dữ liệu để hiểu các yêu cầu kinh doanh
– Kỹ năng phân tích và quản lý thời gian.
– Chủ động trong công việc, tinh thần trách nhiệm và tinh thần làm việc nhóm.
– Bằng cấp BS / BA hoặc kinh nghiệm tương đương.
– Sinh viên năm thứ 2 đến thứ 4 không cần biết về Python, sẽ được hướng dẫn khi họ đi làm
 

Thông tin khác

Thời gian phản hồi kết quả phỏng vấn (dự kiến): 
1 tuần
Liên hệ và nộp hồ sơ

Bạn không có quyền xem thông tin này. Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký

Facebook Youtube Tiktok Zalo