Đại học Hoa Sen

Tuyển 10 nhân viên dịch vụ khách hàng tại q.10

Thông Tin Tuyển Dụng

Nơi làm việc: 
Tp.HCM – Q.10
Mức lương: 
5.000.000 – 13.000.000 đồng/tháng
Số lượng tuyển dụng: 
10
Thời hạn nhận hồ sơ: 
30/11/2017

Yêu cầu công việc

Mô tả công việc: 

– Thực hiện chương trình dịch vụ khách hàng, tập trung vào phân khúc khách hàng cá nhân ở TP. HCM

– Ngồi tại văn phòng liên hệ, giao dịch khách hàng tham dự hội nghị theo data có sẵn

– Không phải ra ngoài tìm kiếm khách hàng, không bán hàng, không tư vấn sản phẩm

– Quản lí, lưu giữ dữ liệu

– Thời gian làm việc: 7h/ngày, 8h30 – 17h thứ hai đến thứ bảy

– Lưu ý: Trực thuộc Tổng Công ty tuyển dụng.

– Lương từ 5.000.000 – 13.000.000 đồng/tháng

Quyền lợi:

– Lương tháng 13 cho nhân viên

– Tham gia team building hàng năm

– Cơ hội thăng tiến lên vị trí nhân viên quan hệ khách hàng sau khoảng 2 – 4 tháng

– Công việc ổn định, lâu dài. Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung và thân thiện

Ngoài ra, còn có ca part time thời gian linh hoạt, lương 70.000 đồng/ca: ca 1: 9h – 12h và/hoặc: ca 2: 14h – 17h

Bằng cấp: 

– Tuổi dưới 30, tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
– Giọng nói dễ nghe, ăn nói lưu loát

– Ưu tiên ứng viên ở gần Công ty và nộp hồ sơ sớm.
 

Thông tin khác

Thời gian phản hồi kết quả phỏng vấn (dự kiến): 
7 ngày
Liên hệ và nộp hồ sơ

Bạn không có quyền xem thông tin này. Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký

Facebook Youtube Tiktok Zalo