Đại học Hoa Sen

Tư vấn bán hàng_Huyndai An Phú

Thông Tin Tuyển Dụng

Nơi làm việc: 
Tp.HCM – Q.2
Mức lương: 
Thỏa thuận
Số lượng tuyển dụng: 
1-2
Thời hạn nhận hồ sơ: 
30/01/2021

Yêu cầu công việc

Mô tả công việc: 

Chức danh

Tư vấn bán hàng

Mã số chức danh

 

Cấp bậc

Nhân viên

Phòng ban

Kinh doanh

Cập nhật lần cuối

 

 

  1. Chức năng

Thực hiện bán hàng theo chỉ tiêu được giao.

Mô tả chi tiết các trách nhiệm và nhiệm vụ chính

STT

Trách nhiệm chính

1

Lập kế hoạch công tác, bán hàng báo cáo cho TPBH hàng ngày.

2

Duy trì và phát triển nhiều kênh tìm kiếm khách hàng.

Chăm sóc khách hàng trong quá trình bán hàng và sau khi bán hàng.

Tổng hợp và báo cáo các than phiền của khách hàng.

3

Đại diện công ty giao dịch với khách hàng, lên dự thảo hợp đồng.

Lập thủ tục ký kết hợp đồng.

4

Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng và công nợ khách hàng.

Thực hiện các thủ tục xuất hoá đơn, giao xe, kiểm tra xe trước khi giao cho khách hàng. Chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán đầy đủ và giao xe cho khách hàng.

5

Tư vấn bán phụ kiện, bảo hiểm cũng như các dịch vụ khác của công ty.

6

Nhập dữ liệu khách hàng vào hệ thống.

Cung cấp và báo cáo thông tin khách hàng đã mua xe hiện có.

7

Tham gia đào tạo về sản phẩm, chính sách bán hàng.

8

Hỗ trợ tư vấn bán hàng khác khi cần thiết hoặc được trưởng phòng yêu cầu.

9

Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng và GĐKD.

 

  1. Trách nhiệm và Quyền hạn

 

Trách nhiệm

1

Chịu sự quản lý và điều phối công việc của của TPKD và GĐKD.

2

Tuân thủ tất cả các quy trình, các chính sách bán hàng Công ty và NCC, nội quy công ty.

3

Chịu trách nhiệm tính về tính bảo mật trong phạm vi công việc.

4

Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu được giao.

5

Tuân thủ nội quy, chính sách của công ty.

6

Phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp để mang lại sự hài lòng cao nhất

 

Quyền hạn

1

Được quyền yêu cầu các phòng ban / bộ phận trong Công ty phối hợp giải quyết công việc để thực hiện các chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn theo quy định.

2

Đề xuất với GĐKD về các vấn đề liên quan đến các hoạt động của bộ phận kinh doanh.

3

Từ chối giải quyết các công việc nếu thấy không đúng thủ tục, thẩm quyền.

 

  1. Mối quan hệ

Đối tác

Mục đích

Bên trong

Phối hợp thực hiện công việc

Bên ngoài

Giải quyết các vấn đề có liên quan

 

  1. Báo cáo

Nội dung

Thời gian

Đối tượng nhận

Báo cáo KHTN

Ngày, tuần, tháng

TPBH, GĐKD

Báo cáo Bán hàng

Ngày, tuần, tháng

TPBH, GĐKD

Thực hiện QCS, CVP

Ngày

TPBH, GĐKD

Báo cáo khách đã xuất hoá đơn

Tuần, tháng

TPBH, GĐKD

BC khác

Theo yêu cầu

TPBH, GĐKD

 

Thông tin khác

Thời gian phản hồi kết quả phỏng vấn (dự kiến): 
1 tuần
Liên hệ và nộp hồ sơ

Bạn không có quyền xem thông tin này. Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký

Facebook Youtube Tiktok Zalo