Đại học Hoa Sen

Trợ lý Ban giám đốc (Assistant Director)_CITEK

Thông Tin Tuyển Dụng

Nơi làm việc: 
Tp.HCM – Q. Tân Bình
Mức lương: 
Thỏa thuận
Số lượng tuyển dụng: 
1
Thời hạn nhận hồ sơ: 
31/01/2021

Yêu cầu công việc

Mô tả công việc: 

 

Giới thiệu về công ty:

Citek Technology Joint-Stock Company

Công ty Cổ Phần Công Nghệ Citek được thành lập từ các chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và triển khai ERP:
Hơn 15 năm kinh nghiệm triển khai giải pháp SAP, giải pháp Oracle tại Việt Nam và khu vực (Myanmar)
Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm theo chuyên ngành (Expert Domain)
Có nhiều kinh nghiệm quản trị và tư vấn những dự án ERP lớn tại Việt Nam
Là đối tác chuyên tư vấn và triển khai các giải pháp SAP tại thị trường Việt Nam
Kinh nghiệm giải pháp SAP của CITEK: Citek có đội ngũ giàu kinh nghiệm ở nhiều bộ giải pháp chuyên ngành của SAP và các bộ giải pháp phụ trợ SAP ERP để đảm bảo tính vẹn toàn và đồng bộ khi ứng dụng tại doanh nghiệp.
Website: citek.vn

Company Size: 100-150

  1. Số lượng tuyển: 01 _ làm việc tại HCM

Địa chỉ làm việc tại HCM:  Tầng 10, Hà Đô Airport Building, số 2 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TpHCM.

  1. Thời gian nộp hồ sơ:

Nhận hồ sơ đến hết ngày 31/01/2021 (Sẽ phỏng vấn ngay khi có CV phù hợp).

  1. Mô tả Công việc
  • Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Tổng Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
  •  Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
  •  Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Tổng Giám đốc.
  •  Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
  •  Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
  •   Báo cáo công việc theo định kỳ và đột xuất cho BGĐ.
  •  Hỗ trợ  BGĐ trong việc tổ chức các cuộc họp với đối tác, các sự kiện, event của dự án.
  •  Lập báo cáo và gửi cho Giám đốc hoặc các quản lý phòng ban khác
  •  Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc
  1. Yêu Cầu Công Việc
  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ.
  • Kinh nghiệm nghề nghiệp: Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp.
  • Sử dụng thành thạo MS office.
  • Tiếng anh: có thể biên dịch tài liệu; phiên dịch các cuộc họp có nội dung xã giao- giao tiếp thông thường, thành thạo các kỹ năng.
  • Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
  • Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp– cập nhật thông tin.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt (với cả người Việt và người nước ngoài).
  • Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.
  • Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
  • Ứng viên nữ từ 30 tuổi trở xuống, ngoại hình ưa nhìn.

5. Quyền lợi:

  • Lương, thưởng cạnh tranh, dựa theo năng lực và tình hình kinh doanh của Công ty.
  • Được tham gia Bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Nhà nước.
  • Các chế độ đãi ngộ khác như: Sinh nhật, du lịch hàng năm trong hoặc ngoài nước…
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.”

Thông tin khác

Thời gian phản hồi kết quả phỏng vấn (dự kiến): 
1 tuần
Liên hệ và nộp hồ sơ

Bạn không có quyền xem thông tin này. Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký

Facebook Youtube Tiktok Zalo