Đại học Hoa Sen

Seou Realty tuyển Admin Intern

Thông Tin Tuyển Dụng

Nơi làm việc: 
TP. Hồ Chí Minh
Mức lương: 
2.000.000 VND
Số lượng tuyển dụng: 
1
Thời hạn nhận hồ sơ: 
10/11/2017

Yêu cầu công việc

Mô tả công việc: 
  • Nhập liệu các hóa đơn hàng tháng/ quý (theo form có sẵn)
  • Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty;
  • Sắp xếp lưu trữ hồ sơ, tài liệu theo quy cách.
  • Hỗ trợ set up phòng họp, thiết bị trình chiếu khi cần thiết.
  • Hỗ trợ quản lý, cập nhật thông tin dự án từ chủ đầu tư/ các sàn liên kết
  • Hỗ trợ các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Manager

Quyền lợi:

  • Tham gia những buổi họp mặt toàn công ty
  • Được training các kỹ năng làm việc, môi trường làm việc năng động, thân thiện.
  • Được trở thành nhân viên chính thức nếu quá trình thực tập tốt, mang lại hiệu quả công việc cao.
Kiến thức chuyên môn: 

ngành: Hành chánh văn phòng, Quản trị văn phòng, Quản trị kinh doanh….

Kỹ năng: 

Khả năng tin học văn phòng khá (Word, Excel)

Bằng cấp: 

Sinh viên năm cuối hoặc vừa tốt nghiệp

Kinh nghiệm: 

không yêu cầu

Thông tin khác

Thời gian phản hồi kết quả phỏng vấn (dự kiến): 
1 tuần
Liên hệ và nộp hồ sơ

Bạn không có quyền xem thông tin này. Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký

Facebook Youtube Tiktok Zalo