Đại học Hoa Sen

Prudential Vietnam Finance – tuyển Nhân viên Chăm Sóc Khách hàng

Thông Tin Tuyển Dụng

Nơi làm việc: 
TP. Hồ Chí Minh
Mức lương: 
Tổng thu nhập: ~ 8tr. Cụ thể: Lương cơ bản: 4.258.600 đồng. Incentive: 4.000.000 đồng
Số lượng tuyển dụng: 
10
Thời hạn nhận hồ sơ: 
30/04/2018

Yêu cầu công việc

Mô tả công việc: 

o  Thực hiện cuộc  gọi ra cho  Khách hàng theo danh sách Công ty cung  cấp

o  Nhắc nhở Khách hàng về ngày và số tiền đến hạn cần thanh toán của Hợp đồng  vay. Hỗ trợ/hướng dẫn Khách hàng sử dụng  các kênh thanh toán thuận tiện, nhanh chóng

o  Khuyến khích  Khách hàng việc thanh toán đúng  hạn, giải thích  cho  Khách hàng lợi ích của việc thanh toán đúng  hạn theo quy định hợp đồng

o  Hoàn thành các chỉ tiêu được giao theo ngày/tuần/tháng

o  Phản hồi/góp ý với quản lý trực tiếp về các ý kiến của Khách hàng nhằm nâng cao chất lượng/quy trình phục  vụ Khách hàng ngày càng tốt hơn

 

Chu trách nhiệm chính:

o  Gọi điện thoại cho  Khách hàng mỗi ngày theo danh sách được giao trước

o  Cung cấp thông tin về số tiền cần thanh toán và ngày đến hạn thanh toán của Khách hàng, thuyết phục  Khách hàng thanh toán sớm và chốt  được với Khách hàng ngày hẹn thanh toán sớm hơn hoặc trễ nhất là ngay trong  ngày đến hạn thanh toán

o  Theo dõi danh sách Khách hàng được gọi hàng ngày và ngày hẹn thanh toán của họ nhằm đảm bảo Khách hàng thanh toán đúng  như đã hẹn

o  Phản hồi/nhắc nhở nhanh chóng đối với các Khách hàng đã hẹn nhưng không thanh toán đúng  theo lịch hẹn nhằm đảm bảo Khách hàng thanh toán đúng  hạn và hoàn tất chỉ tiêu được giao

o  Nắm bắt nhanh các thay đổi về quy trình,  quy định, hệ thống mới để đáp ứng tốt và duy trì chất lượng phục  vụ Khách hàng

o  Tích cực tham gia, đóng  góp  ý kiến xây dựng trong  các cuộc  họp,  các lớp huấn luyện của nhóm, bộ phận, công  ty

o  Tuân thủ các yêu cầu, sắp xếp của quản lý trực tiếp về thời gian làm việc cũng  như công  việc được giao

Kiến thức chuyên môn: 

o  Vi tính văn phòng căn bản (Work, Excel)

o  Anh văn căn bản

Kỹ năng: 

o  Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục  và kỹ năng sử dụng  điện thoại

o  Khả năng chịu áp lực về công  việc, thời gian

o  Năng động, tự trau dồi, nâng cao bản thân

o  Làm việc cẩn thận, kiên nhẫn

o  Nhạy bén, linh hoạt và nhiệt tình trong  công  việc

Bằng cấp: 

o  Tốt nghiệp Cao  đẳng, Đại học  các lĩnh vực liên quan đến Kinh tế, Tài chính hoặc Ngân hàng là một lợi thế

o  Tốt nghiệp Trung  học  nhưng có kinh nghiệm làm việc trong  các lĩnh vực liên quan kể trên cũng  có thể ứng tuyển

Kinh nghiệm: 

o  Kinh nghiệm làm việc trong  lĩnh vực Tổng  đài viên, chăm sóc Khách hàng và đặc biệt Nhân viên thu hồi nợ qua điện thoại là một ưu thế

Thông tin khác

Thời gian phản hồi kết quả phỏng vấn (dự kiến): 
2 – 3 ngày
Liên hệ và nộp hồ sơ

Bạn không có quyền xem thông tin này. Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký

Facebook Youtube Tiktok Zalo