NVKD, Chuyên viên Đào tạo bán hàng, NV Thiết kế đồ họa, NV Chăm sóc khách hàng_Công ty TNHH TOYOTA AN THÀNH FUKUSHIMA
05/05/2021
Thông Tin Tuyển Dụng
Nơi làm việc:
Tp.HCM – H. Bình Chánh
Mức lương:
Thỏa thuận
Số lượng tuyển dụng:
5-10
Thời hạn nhận hồ sơ:
15/05/2021
Yêu cầu công việc
Mô tả công việc:
STT | VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG |
SL | YÊU CẦU TUYỂN DỤNG |
01 | NHÂN VIÊN KINH DOANH |
05 (Nam/ nữ) |
– Tư vấn và bán hàng cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ tại Toyota An Thành bao gồm: xe Toyota, bảo hiểm, tài chính và phụ kiện nhằm đạt mục tiêu doanh số do Công ty đề ra. – Thực hiện các hoạt động quảng cáo để tìm kiếm khách hàng mới và quảng bá thương hiệu. – Chăm sóc khách hàng. |
02 | NHÂN VIÊN MUA BÁN XE ĐÃ QUA SỬ DỤNG |
02 (Nam) |
– Có khả năng coi xe và định giá xe đã qua sử dụng. – Có mối quan hệ tốt với NVBH các hãng xe. – Tốt nghiệp Trung học trở lên. – Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tối thiểu 1 năm. |
03 | CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO BÁN HÀNG |
01 (Nam) |
– Lập kế hoạch cho các chương trình đào tạo. Nghiên cứu, cập nhật sản phẩm mới và chuẩn bị tài liệu đào tạo. – Đào tạo nhân viên bán hàng và kiến thức sản phẩm, quy trình bán hàng, kỹ năng bán hàng … – Phối hợp phòng đào tạo của nhà máy để theo dõi, tổ chức thực hiện các chương trình đào tạo. – Báo cáo hiệu quả các chương trình đào tạo. – Kinh nghiệm: 3- 5 năm tại vị trí tương đương. – Có kỹ năng sư phạm, thuyết trình PP. |
04 | KỸ THUẬT VIÊN ĐỒNG |
01 (Nam) |
– Sửa chữa thân xe ô tô. – Có kiến thức sửa chữa thân xe và kỹ năng sử dụng các thiết bị kỹ thuật chuyên môn. – Ưu tiên có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương và bằng lái B2 |
05 | KỸ THUẬT VIÊN SƠN |
01 (Nam) |
– Làm nền và sơn ô tô. – Có kiến thức tổng hợp, phân tích vật tư sơn và đề xuất phương án tối ưu về sơn. – Thực hiện công việc theo sự phân công của Tổ trưởng/ Quản đốc. – Có kinh nghiệm từ 1 đến 2 năm trở lên – Ưu tiên ứng viên có bằng lái tối thiểu B2. |
06 | NHÂN VIÊN THIẾT KẾ ĐỒ HỌA |
01 (Nam/ Nữ) |
– Thiết kế các banner, standee, brochure, tờ rơi và các POSM theo yêu cầu của cấp quản lý. – Phụ trách in ấn các ấn phẩm theo yêu cầu. – Hỗ trợ thực hiện các chương trình khuyến mãi, quảng cáo của Công ty. – Ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong ngành quảng cáo. |
07 | NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG |
01 (Nữ) |
– Tiếp nhận thông tin từ khách hàng để tư vấn, giải đáp thắc mắc về sản phẩm & dịch vụ. – Thực hiện cuộc gọi nhắc bảo dưỡng, định kỳ. – Tiếp nhận thông tin và hỗ trợ khách hàng đặt lịch hẹn sử dụng dịch vụ của Công ty. – Hỗ trợ giải quyết khiếu nại của KH trong phạm vi cho phép. – Thực hiện công việc dựa trên quy trình, hướng dẫn của quản lý cũng như chính sách & văn hóa của Công ty. – Báo cáo các hạng mục công việc đảm nhận theo định kỳ. – Kiến thức và kinh nghiệm Marketing, chăm sóc khách hàng |
Quyền lợi nhân viên : – Lương cạnh tranh và thưởng hiệu quả kinh doanh; – Phụ cấp cơm & xăng, điện thoại, … theo tính chất công việc; – Thưởng tháng 13, tháng 14 và tốt hơn theo kết quả kinh doanh; – Nhân viên có cơ hội làm việc và học tập tại Nhật Bản; – Bảo hiểm 24/24 của Nhật; – Và được hưởng các quyền lợi khác như: Các chế độ bảo hiểm xã hội, phép năm, thâm niên, công đoàn, du lịch, khám sức khỏe .v.v.. và các quyền lợi khác theo quy định luật lao động. – Công ty có xe đưa rước nhân viên theo tuyến đường quy định. – Nhân viên được công ty hướng dẫn và đào tạo trên công việc và tham gia các lớp ngoại khóa… |
Yêu cầu chung: – Tốt nghiệp Đại học và Cao đẳng các ngành QTKD, CN ô tô … hoặc các ngành liên quan. – Nam/nữ ngoại hình khá. – Giao tiếp tốt, năng động, trung thực và nhiệt tình trong công việc có tính tổ chức. – Tinh thần trách nhiệm và tinh thần phục vụ khách hàng cao. – Sử dụng thành thạo vi tính Mircosorf Office. – Anh Văn giao tiếp. – Ưu tiên có Giấy phép lái xe ô tô. – Ưu tiên trên 1 năm kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực chuyên môn. |
Yêu cầu hồ sơ gồm: – Đơn xin việc – Sơ yếu lý lịch (có dán ảnh) – Giấy khám sức khỏe – Hộ khẩu, CMND và Giấy xác nhận hạnh kiểm – Bằng cấp liên quan – Bằng lái xe và bảo hiểm xe máy, bằng lái xe ô tô (nếu có) – 2 tấm hình thẻ 4 x 6 mới Lưu ý: – Việc phỏng vấn được thực hiện song song với thời gian nhận hồ sơ. Công ty chỉ mời phỏng vấn ứng viên đạt yêu cầu và không hoàn trả hồ sơ. |
Thông tin khác
Thời gian phản hồi kết quả phỏng vấn (dự kiến):
1 tuần
Liên hệ và nộp hồ sơ