Đại học Hoa Sen

NV Xuất nhập khẩu_Công ty TNHH Thú Y Đông Phương

Thông Tin Tuyển Dụng

Nơi làm việc: 
Tp.HCM – Q. Thủ Đức
Mức lương: 
trao đổi khi phỏng vấn
Số lượng tuyển dụng: 
1
Thời hạn nhận hồ sơ: 
30/06/2021

Yêu cầu công việc

Mô tả công việc: 

A.   Nhiệm vụ 1 (Task 1): Theo dõi kế hoạch nhập hàng và làm thủ tục để nhận hàng

– Tuân thủ theo các quy trình xuất nhập khẩu.

– Phối hợp với bộ phân kế toán/pháp lý để đàm phán thương lượng hợp đồng nhập khẩu, các điều khoản về  điều kiện giao hàng, thời gian giao hàng vận chuyển với nhà cung cấp.

– Theo dõi kế hoạch P/O nhập hàng và lịch vận chuyển thực tế hàng về Việt Nam.

– Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhập hàng.

– Chuẩn bị Hợp đồng mua bán hàng hóa – Sales contract với nhà cung cấp theo đúng số lượng thực tế, Đơn giá bán , Tổng giá trị invoice. Kiểm tra bộ chứng từ XNK do nhà cung cấp gửi.

– Hoàn thiện bộ chứng từ nhập khẩu để làm đơn đăng ký kiểm tra chất lượng và thực hiện việc khai hải quan, thuế nhập khẩu và các thủ tục có liên quan.

– Chuẩn bị thủ tục nhận hàng tại cảng : Kiểm tra đối chiếu hàng hóa nhập khẩu và số lượng thực tế hàng nhận tại kho. Thông báo số lượng hàng thực tế nhập kho cho BP Kho, BP Kế toán.

– Thực hiện các công việc cần thiết để vận chuyển hàng hóa (liên hệ đơn vị vận tải, bốc xếp, ..).

– Giải quyết các công việc khác phát sinh khi hàng về.

B.   Nhiệm vụ 2 (Task 2): Thực hiện các công việc liên quan đến kiểm tra chuyên ngành chất lượng hàng hóa nhập khẩu

– Làm thủ tục đăng ký kiểm tra chất lượng nhà nước đối với mỗi lô hàng nhập khẩu theo quy định.

– Liên hệ với trung tâm kiểm nghiệm để lấy mẫu kiểm nghiệm lô hàng nhập khẩu khi hàng về tới kho.  

– Nộp kết quả kiểm tra chất lượng để thông quan tờ khai.

– Làm thủ tục Hợp quy, Miễn kiểm theo danh mục hàng hóa đủ điều kiện.

– Thường xuyên cập nhật các quy định mới của cục chăn nuôi, cục thú y và các cơ quan chuyên ngành liên quan đến chất lượng hàng hóa nhập khẩu và các giấy tờ liên quan do cơ quan chuyên ngành cấp.

C.   Nhiệm vụ 3 (Task 3): Đảm bảo tính chất pháp lý của hàng hóa nhập khẩu

– Kiểm tra mã số hàng hóa, thuế cùng các văn bản quy định về giấy phép đối với từng sản phẩm nhập về.

– Nắm vững và thường xuyên cập nhật các quy định của nhà nước và quốc tế trong lĩnh vực xuất nhập khẩu để đảm bảo thực hiện công việc đúng pháp luật.

D.     Nhiệm vụ 4 (Task 4): Báo cáo và lưu trữ

– Báo cáo theo dõi giá khái Hải Quan nhập khẩu

– Lập báo cáo nhập khẩu, cập nhật cho BGĐ định kỳ hay khi có yêu cầu.

– Làm các báo cáo khác có liên quan công việc xuất nhập khẩu theo yêu cầu.

– Lưu trữ chứng từ, lập danh sách theo dõi theo quy định

——————————————————

– Số ngày làm việc trong tuần: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần.

– Thời gian làm việc trong ngày như sau:

*Sáng từ 8 giờ đến 12 giờ * Chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ

– Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Ðiện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm.

– Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.

Kỹ năng: 
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc.
  • Kỹ năng thu thập thông tin, tổng hợp, lập báo cáo;
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình;
  • Năng động, cầu tiến;
  • Khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm; khả năng chịu áp lực cao trong công việc
  • Khả năng ngoại ngữ :Tiếng Anh
Bằng cấp: 

Đại học

Yêu cầu hồ sơ: 

Mọi chi tiết và hồ sơ vui lòng liên hệ gửi về Phòng nhân sự của Công ty:

– Email: hr1@eastvet.vn

– Điện thoại: 028.6685.0901 – Phone : 0909.481.810 Ms. Vân Anh

– Địa chỉ: Số 7-9 Đường số 7, khu phố 4, phường An Phú, TP Thủ Đức

Thông tin khác

Thời gian phản hồi kết quả phỏng vấn (dự kiến): 
1 tuần
Liên hệ và nộp hồ sơ

Bạn không có quyền xem thông tin này. Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký

Facebook Youtube Tiktok Zalo