NV Tư vấn bán hàng, Content Marketing tập sự, Tập sự tuyển dụng, CTV Viết bài Review, CTV Chăm sóc khách hàng
1. Nhân viên Tư vấn Bán hàng tại các showroom của Hải Triều:
* Thời gian làm việc:
– Đăng ký theo ca:
+ Ca 1: 08h00 – 13h00
+ Ca 2: 12h30 – 17h30
+ Ca 3: 17h00 – 22h00
– Full-time: làm 02 ca/ngày. Part-time: làm 01 ca/ngày. Được nghỉ 01 ngày/tuần.
* Tổng thu nhập: 5 – 10 triệu/tháng
(Lương cứng: 23.000 đồng/giờ + % lợi nhuận cá nhân + % lợi nhuận tập thể)
* Địa điểm làm việc:
– Quận 1: 190D Trần Quang Khải (tuyển Nam, Full-time).
– Q. Tân Bình: Trung tâm Thương mại Menas (tuyển Nữ, Part-time).
– Bình Dương: 538 Cách mạng tháng Tám, Thủ Dầu Một.
* Mô tả công việc:
– Tham gia training tập trung 02 ngày (từ 08h00 – 17h00, ngày 08 và 09/12/2020), hưởng full lương.
– Chủ động đón tiếp và tư vấn cho khách hàng về mong đợi đối với các đồng hồ đang tìm kiếm tại Hải Triều.
– Tư vấn rõ ràng, đầy đủ các tính năng của đồng hồ, dịch vụ, chương trình khuyến mãi đến khách hàng.
– Thực hiện việc giải quyết khiếu nại và các thắc mắc của khách hàng. Làm các file báo cáo liên quan đến công việc.
– Hỗ trợ các showroom lân cận khi cần thiết.
* Hình thức ứng tuyển:
Gửi CV kèm theo 01 ảnh chân dung (không chỉnh sửa) + 01 ảnh toàn thân qua email: tuyendung@donghohaitrieu.com
2. Content Marketing Tập sự
* Địa điểm làm việc: 156 Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM.
* Phụ cấp: 2.000.000 đồng/tháng.
* Thời gian làm việc: giờ hành chính (08h00 – 17h30, từ Thứ 2 đến Thứ 7).
* Thời gian tập sự: từ 06 – 12 tháng.
* Mô tả công việc
– Tham gia chương trình training đặc biệt về Digital Marketing (tập trung mạnh về Content) tại Hải Triều.
– Trực tiếp hỗ trợ Team Marketing thực hiện các chiến dịch Marketing của Công ty.
* Yêu cầu công việc
– Tập sự 05 – 06 ngày/tuần, 08 giờ/ngày (theo giờ hành chính).
– Tập sự trong vòng từ 06 – 12 tháng.
– Khả năng sử dụng ngôn ngữ tốt, phong phú, đa dạng. Có niềm đam mê mãnh liệt với Marketing và sáng tạo nội dung
– Có Laptop riêng, thật sự nghiêm túc với công việc (công việc chỉ dành những bạn có cố gắng học hỏi và sự nghiêm túc trong công việc).
– Đam mê và có định hướng phát triển trong ngành Marketing.
* Quyền lợi
– Được đào tạo và hướng dẫn tất cả các kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng liên quan đến Content và Digital Marketing.
– Được trực tiếp tham gia vào các chiến dịch Marketing của Công ty.
– Được cấp chứng nhận đào tạo Chuyên viên Content Digital sau khi hoàn thành đợt tập sự (sau 6 tháng – chứng nhận Level 1, sau 12 tháng – chứng nhận Level 2).
– Được phụ cấp tập sự hàng tháng.
Hình thức ứng tuyển
Hoàn thành form: https://forms.gle/AUWaWJacYUEsnvhC6
3. Tập sự Tuyển dụng
Địa điểm làm việc: 156 Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM
Mức lương: 2.000.000 đồng/tháng.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính (08h00 – 17h00, từ Thứ 2 đến Thứ 7).
Thời gian tập sự: từ 06 – 12 tháng.
Mô tả công việc
Nhân viên Tập sự sẽ được hướng dẫn và trực tiếp hỗ trợ team thực hiện các công việc như:
Mảng Tuyển dụng:
- Lọc ứng viên qua CV và điện thoại, đặt lịch hẹn phỏng vấn.
- Take care ứng viên qua các vòng ứng tuyển và phỏng vấn trực tiếp.
- Tham gia sơ vấn ứng viên cùng với BP. Tuyển dụng.
- Thực hiện các nghiệp vụ, báo cáo và thống kê dữ liệu có liên quan đến tuyển dụng.
Mảng Xây dựng Thương hiệu Tuyển dụng và tạo nguồn:
- Sáng tạo content, hình ảnh để truyền thông tuyển dụng trên các kênh khác nhau.
- Xây dựng các tài liệu take care ứng viên, nhân viên mới.
- Triển khai các hoạt động, chương trình để tạo nguồn ứng viên và phát triển hệ thống nguồn ứng viên tiềm năng.
- Truyền thông và phát triển thương hiệu tuyển dụng của Công ty.
- Tổ chức các hoạt động và sự kiện nội bộ gắn kết nhân viên.
Yêu cầu công việc
– Thời gian tập sự: từ 6 – 12 tháng, full time từ Thứ 2 đến Thứ 7 hàng tuần. Đảm bảo thời gian làm việc trên 20 ngày/tháng.
– Yêu thích và định hướng phát triển trong lĩnh vực Nhân sự, Tuyển dụng.
– Có hiểu biết cơ bản về Digital Marketing và khả năng sáng tạo.
– Chịu khó và sẵn sàng làm để học hỏi và phát triển.
– Có trách nhiệm, siêng năng, nhiệt tình và thành thật. Hoàn thành tốt các công việc được giao.
– Có tinh thần hợp tác và làm việc nhóm, kỹ năng quản lý thời gian và công việc.
– Sử dụng tốt các phần mềm Microsoft word, Excel…
Quyền lợi
– Được phụ cấp chi phí tập sự hàng tháng (2.000.000 đồng/tháng), hỗ trợ đóng mộc, số liệu báo cáo, xác nhận,…
– Được đào tạo và hướng dẫn tất cả các kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng liên quan đến Tuyển dụng và Nhân sự.
– Được trực tiếp tham gia vào các quy trình tạo nguồn, tuyển dụng và nhân sự của Công ty.
– Được cấp chứng nhận đào tạo Nghiệp vụ Tuyển dụng, Nhân sự sau khi hoàn thành đợt tập sự (sau 6 tháng – chứng nhận Level 1, sau 12 tháng – chứng nhận Level 2).
Hình thức ứng tuyển
Ứng tuyển trực tiếp tại link: https://forms.gle/CH32Wm9K6Xjyevbf7
4. Cộng tác viên Viết bài Review:
* Mô tả công việc
– Viết các bài review về sản phẩm đồng hồ theo khung sườn và tư liệu có sẵn.
* Thời gian và địa điểm làm việc
– Ít nhất 6 ca/tuần (Ca sáng: 8:00 – 12:00, Ca chiều: 13:30 – 17:30. Xoay ca cho sinh viên.
– Làm việc tại Văn phòng Trụ sở chính của Hải Triều: 156A Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM.
* Quyền lợi
– Lương: 20.000 đồng/bài 700 chữ, tăng dần theo cấp độ.
– Được đào tạo bài bản về Content Marketing chuyên nghiệp.
– Được làm việc trong môi trường hàng đầu về ngành hàng thời trang cao cấp.
– Cơ hội thăng tiến và trở thành nhân viên chính thức với nhiều phúc lợi hấp dẫn ngay từ khi còn trên ghế nhà trường.
* Yêu cầu
– Là sinh viên năm 2, 3 các ngành Marketing, quản trị kinh doanh, truyền thông, báo chí (bắt buộc).
– Có niềm đam mê mãnh liệt với Marketing và sáng tạo nội dung.
– Thái độ cầu thị, mục tiêu học hỏi và tích lũy kỹ năng, kinh nghiệm thực chiến.
* Hình thức ứng tuyển
Gửi CV và một bài viết tâm đắc nhất do chính mình tự viết (bất kì thể loại nào) về email: tuyendung@donghohaitrieu.com
Tiêu đề email ghi gõ: Họ tên – Vị trí ứng tuyển
5. CTV Chăm sóc Khách hàng (ca đêm)
* Học việc:
– Tại Văn phòng Trụ sở chính của Hải Triều: 156A Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM cho đến khi thành thạo và am hiểu công việc (< 01 tháng).
– Thời gian linh hoạt theo lịch rảnh của bản thân.
– Lương học việc: 23.000 đồng/giờ.
* Làm việc:
– Online tại nhà.
– Thời gian làm việc: từ 21h30 đến 01h30 (khuya).
– Lương chính thức: 35.000 đồng/giờ + thưởng theo đơn hàng.
* Mô tả công việc
– Trực fanpage, website, hotline, giải đáp thắc mắc, tư vấn cho khách hàng.
– Ghi nhận và giải đáp, hỗ trợ cho những thắc mắc, trường hợp của khách hàng.
– Lên đơn hàng online, chốt sale.
– Viết báo cáo hằng ngày gửi cấp trên.
* Yêu cầu công việc
– Giọng nói nhẹ nhàng, rõ ràng, dễ nghe.
– Thành thạo vi tính văn phòng. Khả năng đánh máy từ 35 từ/phút trở lên.
– Có thể làm việc từ Thứ 2 đến Chủ nhật.
– Có khả năng chịu áp lực công việc cao, khả năng ứng biến tự nhiên trong mọi tình huống.
– Có khả năng làm việc theo quy trình và biết tổ chức công việc cá nhân.
– Có kinh nghiệm trong ngành call center, chăm sóc khách hàng là lợi thế.
– Yêu thích công việc CSKH.
* Quyền lợi
– Cơ chế lương và thưởng tương xứng với năng lực và đóng góp.
– Thu nhập = Lương cứng + % đơn hàng.
– Thời gian làm việc linh hoạt và online tại nhà.
– Đực training và hướng dẫn đầy đủ các kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ để phát triển trong lĩnh vực tư vấn, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.