Đại học Hoa Sen

NV CSKH, NV Kinh doanh, NV Lập trình, NV Triển khai_Công ty Phần mềm LinkQ

Thông Tin Tuyển Dụng

Nơi làm việc: 
Tp.HCM – Q.2
Mức lương: 
Thỏa thuận
Số lượng tuyển dụng: 
1-5
Thời hạn nhận hồ sơ: 
30/11/2020

Yêu cầu công việc

Mô tả công việc: 

 

1. NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Mô tả công việc:

  • Phân tích yêu cầu quản lý của doanh nghiệp, tư vấn các giải pháp ứng dụng trên phần mềm cho khách hàng.
  • Cài đặt phần mềm, nâng cấp thông tư, cập nhật phiên bản mới cho khách hàng
  • Training cho khách hàng sử dụng phần mềm
  • Thiết kế, chỉnh sửa biểu mẫu theo yêu cầu của khách hàng
  • Viết tài liệu hướng dẫn sử dụng, nghiên cứu thông tư mới của bộ tài chính
  • Hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng phần mềm
  • Xác nhận với khách hàng các nội dung đã hoàn thành
  • Viết tài liệu hướng dẫn
  • Gọi điện chăm sóc khách hàng định kỳ.

Yêu cầu:

  • Trình độ chuyên môn: Kế toán, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.
  • Bằng cấp chứng chỉ: Cao đẳng/ Đại học.
  • Ngoại ngữ:
  • Tin học:
  • Kinh nghiệm: không yêu cầu kinh nghiệm

Quyền lợi:

  • Mức lương hấp dẫn, xét tăng lương định kỳ 2 lần/năm. Đối với các cá nhân xuất sắc hoặc có thâm niên công tác, mức lương sẽ được thỏa thuận tương xứng với năng lực và kinh nghiệm
  • Hoa hồng dự án tỷ lệ theo quy định công ty
  • Có phụ cấp điện thoại, phụ cấp ăn trưa, phụ cấp chức vụ (nếu là cấp cán bộ quản lý), hỗ trợ chi phí công tác.
  • Thưởng theo lợi nhuận cuối năm
  • Nhiều cơ hội thăng tiến và học hỏi, được đào tạo để nâng cao năng lực chuyên môn
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi : BHXH, BHYT, BHTN theo luật định, Tham gia du lịch hàng năm cùng các hoạt động giải trí thường niên của công ty: bóng đá, văn nghệ…
  • Nghỉ lễ, tết Theo Quy định của Luật Lao Động và Quy định của Nhà nước

Thông tin khác:

  • Độ tuổi
  • Giới tính: Nam/Nữ
  • Kinh nghiệm
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc
  • Thời gian làm việc: sáng từ 8h-12h, chiều từ 13h30-17h30 hàng ngày ( Thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần) chiều thứ 7 và chủ nhật nghỉ.   

2. NHÂN VIÊN KINH DOANH

Mô tả công việc:

  • Xây dựng, tìm kiếm, phát triển và thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác
  • Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng
  • Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng
  • Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó
  • Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định
  • Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng cơ bản đã đồng ý

Yêu cầu:

  • Nam/Nữ tốt nghiệp hoặc sắp tốt nghiệp ngành CNTT, Kinh tế, Quảng trị kinh doanh,…
  • Giao tiếp tốt, nhạy bén, chịu khó
  • Khả năng đàm phán, thuyết phục tốt
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
  • Nhiệt tình, năng động, nhạy bén
  • Trung thực, cầu thị và đam mê kinh doanh
  • Siêng năng, đam mê công việc, có tinh thần trách nhiệm, gắn bó lâu dài với công ty
  • Ngoại ngữ:
  • Tin học:
  • Kinh nghiệm: không yêu cầu kinh nghiệm

Quyền lợi:

  • Mức lương hấp dẫn, xét tăng lương định kỳ 2 lần/năm. Đối với các cá nhân xuất sắc hoặc có thâm niên công tác, mức lương sẽ được thỏa thuận tương xứng với năng lực và kinh nghiệm
  •  Hoa hồng dự án tỷ lệ theo quy định công ty
  • Có phụ cấp điện thoại, phụ cấp ăn trưa, phụ cấp chức vụ (nếu là cấp cán bộ quản lý), hỗ trợ chi phí công tác.
  • Thưởng theo lợi nhuận cuối năm
  • Nhiều cơ hội thăng tiến và học hỏi, được đào tạo để nâng cao năng lực chuyên môn
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi : BHXH, BHYT, BHTN theo luật định, Tham gia du lịch hàng năm cùng các hoạt động giải trí thường niên của công ty: bóng đá, văn nghệ…
  • Nghỉ lễ, tết Theo Quy định của Luật Lao Động và Quy định của Nhà nước

Thông tin khác

  • Độ tuổi
  • Giới tính: Nam/Nữ
  • Kinh nghiệm
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc
  • Thời gian làm việc: sáng từ 8h-12h, chiều từ 13h30-17h30 hàng ngày ( Thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần) chiều thứ 7 và chủ nhật nghỉ.   

3. NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH

Mô tả công việc:

  • Nghiên cứu công nghệ và đưa ra các giải pháp áp dụng công nghệ mới nhằm nâng cấp cải tiến phần mềm.
  • Phát triển và cập nhật các lỗi cho chương trình chuẩn.
  • Tiếp nhận yêu cầu Customize các hợp đồng từ bộ phận triển khai.
  • Thảo luận, phân tích các yêu cầu với bộ phận triển khai tìm ra giải pháp tốt nhất để thiết kế lập trình.
  • Lập trình, chỉnh sửa và test phần mềm trước khi chuyển giao cho bộ phận triển khai.
  • Chuyển giao, hướng dẫn các nội dung cập nhật phần mềm cho bộ phận triển khai
  • Hỗ trợ phòng tư vấn bảo trì kiểm tra và cập nhật lỗi cho khách hàng
  • Cập nhật các nội dung Customize lên phần mềm.

Yêu cầu

  • Tiếng anh đọc, viết.
  • Biết về SQL, C#, ASP.NET…
  • Cẩn thận, chi tiết, chủ động trong công việc, thái độ sẵn sàng và làm thêm, hỗ trợ, có tinh thần trách nhiệm.
  • Bảo mật thông tin và chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi:

  • Mức lương hấp dẫn, xét tăng lương định kỳ 2 lần/năm. Đối với các cá nhân xuất sắc hoặc có thâm niên công tác, mức lương sẽ được thỏa thuận tương xứng với năng lực và kinh nghiệm
  •  Hoa hồng dự án tỷ lệ theo quy định công ty
  • Có phụ cấp điện thoại, phụ cấp ăn trưa, phụ cấp chức vụ (nếu là cấp cán bộ quản lý), hỗ trợ chi phí công tác.
  • Thưởng theo lợi nhuận cuối năm
  • Nhiều cơ hội thăng tiến và học hỏi, được đào tạo để nâng cao năng lực chuyên môn
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi : BHXH, BHYT, BHTN theo luật định, Tham gia du lịch hàng năm cùng các hoạt động giải trí thường niên của công ty: bóng đá, văn nghệ…
  • Nghỉ lễ, tết Theo Quy định của Luật Lao Động và Quy định của Nhà nước

Thông tin khác:

  • Độ tuổi
  • Giới tính: Nam/Nữ
  • Kinh nghiệm
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc

Thời gian làm việc: sáng từ 8h-12h, chiều từ 13h30-17h30 hàng ngày ( Thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần) chiều thứ 7 và chủ nhật nghỉ.

4. NHÂN VIÊN TRIỂN KHAI:

Mô tả công việc:

  • Tham gia triển khai các dự án phần mềm
  • Phân tích, thiết kế, mô tả quy trình và giải pháp thực hiện
  • Cài đặt, đào tạo, chuyển giao phần mềm cho khách hàng và bảo hành sản phẩm
  • Hỗ trợ khách hàng trực tiếp, tận nơi khi khách hàng gặp khó khăn trong việc vận hành phần mềm
  • Báo cáo công việc theo tuần, tháng, năm hoặc khi có yêu cầu
  • Cập nhật đầy đủ các nội dung yêu cầu trong quá trình triển khai.
  • Xác nhận với khách hàng các nội dung đã hoàn thành
  • Viết tài liệu hướng dẫn

Yêu cầu

  • Khả năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm hay độc lập tốt, có tinh thần trách nhiệm, chăm chỉ, cẩn thận, có khả năng tự học.
  • Có kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan đến Phần mềm kế toán, CRM, MRP, ERP, HRM  là một lợi thế.
  • sẵn sàng đi công tác

Quyền lợi:

  • Mức lương hấp dẫn, xét tăng lương định kỳ 2 lần/năm. Đối với các cá nhân xuất sắc hoặc có thâm niên công tác, mức lương sẽ được thỏa thuận tương xứng với năng lực và kinh nghiệm
  •  Hoa hồng dự án tỷ lệ theo quy định công ty
  • Có phụ cấp điện thoại, phụ cấp ăn trưa, phụ cấp chức vụ (nếu là cấp cán bộ quản lý), hỗ trợ chi phí công tác.
  • Thưởng theo lợi nhuận cuối năm
  • Nhiều cơ hội thăng tiến và học hỏi, được đào tạo để nâng cao năng lực chuyên môn
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi : BHXH, BHYT, BHTN theo luật định, Tham gia du lịch hàng năm cùng các hoạt động giải trí thường niên của công ty: bóng đá, văn nghệ…
  • Nghỉ lễ, tết Theo Quy định của Luật Lao Động và Quy định của Nhà nước

Thông tin khác

  • Độ tuổi
  • Giới tính: Nam/Nữ
  • Kinh nghiệm
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc
  • Thời gian làm việc: sáng từ 8h-12h, chiều từ 13h30-17h30 hàng ngày ( Thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần) chiều thứ 7 và chủ nhật nghỉ.   

Thông tin khác

Thời gian phản hồi kết quả phỏng vấn (dự kiến): 
1 tuần
Liên hệ và nộp hồ sơ

Bạn không có quyền xem thông tin này. Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký

Facebook Youtube Tiktok Zalo