Đại học Hoa Sen

Nhân viên văn phòng – Trung Tâm Anh ngữ Helen Doron English Vietnam

Thông Tin Tuyển Dụng

Nơi làm việc: 
Tp.HCM – Q.7
Mức lương: 
Thỏa thuận
Số lượng tuyển dụng: 
1
Thời hạn nhận hồ sơ: 
15/06/2020

Yêu cầu công việc

Mô tả công việc: 
  • Tham gia trực lễ tân tư vấn điểm danh học sinh.
  • Tư vấn, thuyết phục (qua điện thoại hoặc trực tiếp) phụ huynh đăng ký các khóa học tiếng Anh cho trẻ em.
  • Chăm sóc giải đáp những thắc mắc và giải quyết các vấn đề xảy ra trong quá trình phụ huynh cho Trẻ theo học tại trung tâm.
  • Tham gia, lên kế hoạch các event, sự kiện của Trung tâm
  • Thực hiện các công việc hành chính khác theo quy trình của Trung tâm, làm các công việc văn phòng khác theo sự chỉ đạo của quản lý.

Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Mức lương: Thỏa thuận
Quyền lợi được hưởng:

  • Các chính sách BHXH theo quy định của Nhà nước và chính sách đãi ngộ khác của Công ty
  • Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp.
  • Được hướng dẫn và làm việc theo nhóm.
  • Thưởng cuối năm, thưởng ngày lễ và thưởng của bộ phận.
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Trung Cấp/ Cao Đẳng/ Đại học
Yêu cầu công việc:

  • Có kỹ năng thuyết phục, giao tiếp tốt, tác phong lịch sự, chuyên nghiệp.
  • Hòa đồng, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trách nhiệm, trung thực.
  • Có kinh nghiệm, hiểu biết về lĩnh vực Giáo dục Tiếng Anh trẻ em là một lợi thế.
  • Dám thể hiện và tự tin khi đứng trước đám đông.
  • Tiếng Anh căn bản
  • Có kỹ năng vi tính văn phòng

Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
 

Thông tin khác

Thời gian phản hồi kết quả phỏng vấn (dự kiến): 
1 tuần
Liên hệ và nộp hồ sơ

Bạn không có quyền xem thông tin này. Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký

Facebook Youtube Tiktok Zalo