Nhân viên văn phòng – Trung Tâm Anh ngữ Helen Doron English Vietnam
25/05/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Nơi làm việc:
Tp.HCM – Q.7
Mức lương:
Thỏa thuận
Số lượng tuyển dụng:
1
Thời hạn nhận hồ sơ:
15/06/2020
Yêu cầu công việc
Mô tả công việc:
- Tham gia trực lễ tân tư vấn điểm danh học sinh.
- Tư vấn, thuyết phục (qua điện thoại hoặc trực tiếp) phụ huynh đăng ký các khóa học tiếng Anh cho trẻ em.
- Chăm sóc giải đáp những thắc mắc và giải quyết các vấn đề xảy ra trong quá trình phụ huynh cho Trẻ theo học tại trung tâm.
- Tham gia, lên kế hoạch các event, sự kiện của Trung tâm
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo quy trình của Trung tâm, làm các công việc văn phòng khác theo sự chỉ đạo của quản lý.
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Mức lương: Thỏa thuận
Quyền lợi được hưởng:
- Các chính sách BHXH theo quy định của Nhà nước và chính sách đãi ngộ khác của Công ty
- Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp.
- Được hướng dẫn và làm việc theo nhóm.
- Thưởng cuối năm, thưởng ngày lễ và thưởng của bộ phận.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Trung Cấp/ Cao Đẳng/ Đại học
Yêu cầu công việc:
- Có kỹ năng thuyết phục, giao tiếp tốt, tác phong lịch sự, chuyên nghiệp.
- Hòa đồng, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trách nhiệm, trung thực.
- Có kinh nghiệm, hiểu biết về lĩnh vực Giáo dục Tiếng Anh trẻ em là một lợi thế.
- Dám thể hiện và tự tin khi đứng trước đám đông.
- Tiếng Anh căn bản
- Có kỹ năng vi tính văn phòng
Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
Thông tin khác
Thời gian phản hồi kết quả phỏng vấn (dự kiến):
1 tuần
Liên hệ và nộp hồ sơ