Đại học Hoa Sen

Nhân viên Thiết Kế Đồ Họa, Nhân viên Sale Online, Trưởng Bộ phận Marketing, Trưởng Bộ phận Thiết kế, Nhân viên Marketing_Tổng Công ty May Nhà Bè NBC

Thông Tin Tuyển Dụng

Nơi làm việc: 
Tp.HCM – Q.7
Mức lương: 
Thỏa thuận
Số lượng tuyển dụng: 
5-10
Thời hạn nhận hồ sơ: 
30/04/2021

Yêu cầu công việc

Mô tả công việc: 

 

1.  Nhân viên Thiết Kế Đồ Họa

Mô tả Công việc

  • Địa điểm làm việc: VPĐD NBC: số 4 đường Bến Nghé, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7
  • Thời gian làm việc: toàn thời gian: Từ thứ 2 đến thứ 6
  • Thiết kế đồ họa, xây dựng ý tưởng theo yêu cầu khách hàng.
  • Triển khai và xuất file in ấn, giám sát việc thực hiện và kiểm tra thành phẩm.
  • Thiết kế thương hiệu, Banner, Poster, Brochure, hình ảnh quảng cáo, website….
  • Các công việc khác theo phân công .
  • Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên. Hoặc có các chứng chỉ đào tạo, đang theo học tại các trường có liên quan đến thiết kế đồ họa đều hoan nghênh ứng tuyển.
  • Sử dụng thành thạo: Adobe illustrator, photoshop, indesign, coreldraw,
  • Biết quay phim, chụp ảnh là một lợi thế rất lớn.
  • Lương: 6-7tr

Kinh Nghiệm: mới ra trường hoặc 1 năm kinh nghiệm.

QUYỀN LỢI:

  • Chính sách đãi ngộ cao đối với các nhân viên có năng lực.
  • Được kí hợp đồng lao động, BHXH và hưởng các chế độ phúc lợi đầy đủ theo pháp luật nhà nước Việt Nam.
  • Được thưởng Lễ, Tết, Thưởng đạt hiệu quả tốt công việc.
  • Được đào tạo thêm kiến thức chuyên ngành
  • Được đào tạo bài bảng qui trình thực hiện công viêc.

2.  Nhân viên Sale Online NOVELTY

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

–  Lên kế hoạch chương trình bán hàng TMĐT theo tuần, tháng, quý, năm

–  Phối hợp với các trang TMĐT để thực hiện  kinh doanh trên các trang

–  Lên danh sách sản phẩm đăng bán theo từng tháng (SKU)

–  Đăng thông tin, hình ảnh lên các trang thương mại điện tử – website

–  Phối hợp với BP marketing để chuẩn hóa hình ảnh và thông tin Sản phẩm trên các trang

–  Lên kế hoạch điều chuyển hàng hóa đến kho online, các trang TMĐT theo mùa vụ bán hàng

–  Chuyển thông tin đơn hàng đến kho để soạn hàng và giao hàng cho khách

–  Kết hợp để kiểm tra Bảng kê, công nợ mua hàng từ trang TMĐT trong tháng

–  Đề xuất chương trình khuyến mãi trên các trang TMĐT

–  Nhận và phản hồi ý kiến của khách hàng trên các trang TMĐT

–  Báo cáo về chương trình khuyến mãi đã thực hiện với TMĐT theo tuần, tháng, quý, năm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Sale Online, E-commerce, nhân viên kinh doanh

– Tư duy nhạy bén, năng động sáng tạo.

– Nhiệt huyết, đam mê với công việc.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Mức lương : 7 – 8 triệu

– Thời gian làm việc: 5 – 6 ngày/1 tuần làm từ T2 đến T6.

– Được ký hợp đồng lao động sau thời gian hai tháng thử việc.(thử việc 85% lương)

– Hưởng BHXH-BHYT.

– Được nghỉ theo luật lao động.

– Hỗ trợ ăn giữa ca tại Công ty.

– Lương thưởng theo kết quả kinh doanh.

– Được làm việc trong Tổng Công ty lớn, môi trường năng động, chuyên nghiệp, phát triển bản thân.

– Và còn nhiều quyền lợi khác…

Tên công ty:Tổng Công Ty May Nhà Bè – CTCP

Quy mô công ty:Trên 25.000 người

Lĩnh vực hoạt động:

Địa chỉ công ty:04 đường Bến Nghé, phường Tân Thuận Đông Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

Tỉnh/thành phố:TP.HCM

Điện thoại cố định:028 3872 2836

Website:http://www.nhabe.com.vn

Giới thiệu về công ty:

Quá trình phát triển:
Sau hơn 48 năm, thành công lớn nhất của NBC là tạo được uy tín với khách hàng trong và ngoài nước về năng lực sản xuất, chất lượng sản phẩm, đồng thời xây dựng được một đội ngũ vững mạnh, đoàn kết hướng đến những mục tiêu cao hơn. Đến nay NBC đã phát triển thành một Tổng Công ty có 37 đơn vị và xí nghiệp thành viên, 25.000 cán bộ công nhân viên hoạt động trên nhiều lĩnh vực với địa bàn trải rộng khắp cả nước.

Lĩnh vực hoạt động:
Ngoài thế mạnh truyền thống là sản xuất các sản phẩm may mặc, NBC còn tham gia một số lĩnh vực khác trên cơ sở phát huy tối đa năng lực sẵn có của Tổng công ty và các đơn vị thành viên. Hoạt động của NBC gồm ba lĩnh vực / thị trường chính:

+ Sản xuất và bán lẻ hàng thời trang may mặc cho thị trường trong nước
+ Sản xuất hàng thời trang, may mặc xuất khẩu cho thị trường quốc tế
+ Các hoạt động đầu tư, thương mại và dịch vụ khác

3.  Trưởng Bộ phận Marketing NOVELTY

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Nghiên cứu thị trường, phân tích đánh giá để tham mưu đề xuất với Ban giám đốc về các ý tưởng, kế hoạch, giải pháp xây dựng chiến lược sản phẩm, quảng bá thương hiệu cho tháng, quý, năm nhằm đảm bảo nâng cao hình ảnh thương hiệu và tạo sự khác biệt với công ty cùng lĩnh vực .

– Triển khai và phối hợp thực hiện các kế hoạch marketing đã được duyệt.

– Kết hợp với BP thiết kế xây dựng các thông điệp và ý tưởng bộ sưu tập, sản phẩm để gửi ra thị trường.

– Xây dựng các nội dung liên quan đến việc tham gia các sự kiện, hội chợ, các thông cáo báo chí đã được duyệt.

– Tham gia đào tạo nhân viên bán hàng, kiểm soát hình ảnh thương hiệu theo quy định.

– Phối hợp với bộ phân trang trí cửa hàng, bộ phận thiết kế xây dựng ý tưởng trang trí tại điểm bán hàng phù hợp với concept theo từng mùa.

– Chịu trách nhiệm giám sát, tối ưu hoá hiệu quả các chiến lược, các kế hoạch và báo cáo Ban giám đốc.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Xây dựng, lập kế hoạch Marketing, triển khai hoạt động theo định hướng.

– Nghiên cứu, phân tích các số liệu thị trường và sản phẩm của thương hiệu từ đó đưa ra các chiến lược marketing hiệu quả cho thương hiệu thời trang.

– Chịu trách nhiệm các hoạt động liên quan đến event, hội chợ, tài trợ nhằm tăng cường hình ảnh trước công chúng.

– Chịu trách nhiệm xây dựng các nội dung PR, thông tin, hình ảnh bài viết được cung cấp ra bên ngoài.

– Tư duy nhạy bén, năng động sáng tạo.

– Chịu áp lực công việc cao, đi công tác được.

– Nhiệt huyết, đam mê với công việc.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Được ký hợp đồng lao động sau thời gian hai tháng thử việc.

– Hưởng BHXH-BHYT.

– Được nghỉ theo luật lao động.

– Hỗ trợ ăn giữa ca tại Công ty.

– Lương thưởng theo kết quả kinh doanh.

– Được làm việc trong Tổng Công ty lớn, môi trường năng động, chuyên nghiệp, phát triển bản thân.

– Và còn nhiều quyền lợi khác…

4.  Trưởng Bộ phận Thiết kế NOVELTY

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Chịu trách nhiệm điều hành bộ phận thiết kế xây dựng và phát triển chiến lược sản phẩm. Cùng Ban giám đốc lên kế hoạch trong việc thực hiện các kế hoạch hoạt động marketing khi cần thiết.

– Xây dựng và phát triển sản phẩm:

+ Hiểu rõ định hướng phát triển sản phẩm của công ty, nghiên cứu xu hướng thời trang trong và ngoài nước, phân tích phong cách, chất liệu, kiểu dáng, giá bán, phân khúc khách hàng mục tiêu các thông tin cần thiết khác để phát triển sản phẩm phù hợp với thị trường.

+ Tham gia vào quá trình xây dựng ý tưởng cho bộ sưu tập mới theo mùa.

+ Tham gia và xây dựng các nhóm hàng khi được yêu cầu.

– Hiện thực hoá ý tưởng thành sản phẩm:

+ Thực hiện thiết kế của từng nhóm sản phẩm đảm bảo đúng định hướng kinh doanh và phù hợp với từng khách hàng mục tiêu.

+ Phối hợp với phòng kỹ thuật, phòng sản xuất để trao đổi và thực hiện may mẫu thử duyệt trước khi tiến hành sản xuất đại trà.

+Phản hồi và chỉnh sửa mẫu nếu có để đảm bảo sản phẩm đúng tiêu chuẩn quy định .

– Xây dựng nội dung về ý tưởng, thông tin sản phẩm để gửi thông điệp sản phẩm cho thị trường.

+ Phối hợp với nhóm Marketing để xây dựng tài liệu đào tạo nhân viên bán hàng về ý tưởng sản phẩm, bộ sưu tập và thông điệp truyền thông.

+ Phối hợp với bộ phận trang trí cửa hàng xây dựng ý tưởng trang trí tại điểm bán hàng phù hợp với concept theo từng mùa.

+ Phối hợp với PR xây dựng các thông cáo báo chí về các ý tưởng của bộ sưu tập.

+ Phối hợp với bộ phận Marketing, truyền thông xây dựng thông điệp truyền thông cho từng mùa.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Có tính thẩm mỹ, tinh tế trong lĩnh vực may mặc thời trang.
– Thiết kế đồ hoạ, có khả năng sử dụng các chương trình Corel, Photoshop, Illustrator và các công cụ khác có liên quan đến thiết kế.
– Am hiểu về nguyên phụ liệu phù hợp với thiết kế hàng may mặc.
– Sáng tạo, đổi mới.
– Khả năng thuyết phục cao, có khả năng thuyết trình ý tưởng.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Được ký hợp đồng lao động sau thời gian hai tháng thử việc.

– Hưởng BHXH-BHYT.

– Được nghỉ theo luật lao động.

– Hỗ trợ ăn giữa ca tại Công ty.

– Lương thưởng theo kết quả kinh doanh.

– Được làm việc trong Tổng Công ty lớn, môi trường năng động, chuyên nghiệp, phát triển bản thân.

– Và còn nhiều quyền lợi khác…

Thông tin khác

Thời gian phản hồi kết quả phỏng vấn (dự kiến): 
1 tuần
Liên hệ và nộp hồ sơ

Bạn không có quyền xem thông tin này. Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký

Facebook Youtube Tiktok Zalo