Đại học Hoa Sen

Nhân viên phòng Hành chính quản trị_Chứng khoán Rồng Việt

Thông Tin Tuyển Dụng

Nơi làm việc: 
TP. Hồ Chí Minh
Mức lương: 
trao đổi khi phỏng vấn
Số lượng tuyển dụng: 
1
Thời hạn nhận hồ sơ: 
30/11/2020

Yêu cầu công việc

Mô tả công việc: 
  • Quản lý và thực hiện các đề nghị mua sắm tài sản
  • Quản lý thực hiện thủ tục thanh toán chi phí hoạt động của công ty
  • Quản lý các hợp đồng mua sắm
  • Báo cáo tổng hợp chi phí hoạt động định kỳ hàng tháng, quý, năm
  • Báo cáo các công việc thực hiện và chi phí mỗi tháng
  • Báo cáo quản trị rủi ro hàng tháng
  • Thực hiện và quản lý các công việc định kỳ: văn phòng phẩm, taxi, nước uống, cây xanh . . .
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng Phòng.

Phúc lợi:

  • Lương, thưởng theo năng lực, hiệu quả công việc;
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện;
  • Cơ hội tham gia các chương trình đào tạo, các hoạt động phát triển nghề nghiệp của Công ty;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe;
  • Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật Việt Nam;
  • Hỗ trợ chi phí trang phục, du lịch hàng năm và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.

 

Kỹ năng: 
  • Năng động, chăm chỉ, trách nhiệm, cẩn thận, thật thà, cầu tiến, chủ động trong công việc.
  • Có tinh thần làm việc tích cực, hòa đồng, có kỷ luật.
  • Ưu tiên ứng viên có ngoại hình, năng khiếu văn nghệ, thể thao, có kinh nghiệm trong việc tổ chức các phong trào nội bộ công ty, các sự kiện hội nghị, team building, …
  • Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng
Bằng cấp: 

Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Hành chính văn phòng, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành về sự kiện, truyền thông

Thông tin khác

Thời gian phản hồi kết quả phỏng vấn (dự kiến): 
1 tuần
Liên hệ và nộp hồ sơ

Bạn không có quyền xem thông tin này. Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký

Facebook Youtube Tiktok Zalo