Đại học Hoa Sen

Nhân viên điều phối hàng hóa_Tuấn Hùng Shoes

Thông Tin Tuyển Dụng

Nơi làm việc: 
Tp.HCM – Q. Phú Nhuận
Mức lương: 
10 triệu/tháng
Số lượng tuyển dụng: 
1
Thời hạn nhận hồ sơ: 
25/06/2021

Yêu cầu công việc

Mô tả công việc: 
  • Tiếp nhận và xử lý thông tin liên quan đến đơn hàng một cách nhanh chóng và chính xác từ Sale và Nhà cung cấp
  • Tiếp nhận đơn hàng từ sale, có đủ chữ ký của Trưởng phòng Sale và Trưởng phòng Kế toán
  • Cập nhật dữ liệu trên phần mềm amis
  • Điều phối đơn hàng sản xuất xuống các xưởng
  • Tiếp nhận logo làm khuôn hiệu in trên talon/ đế và gửi đơn vị làm khuôn thiết kế
  • Gửi lại thiết kế khuôn hiệu cho sale duyệt với khách hàng và tiến hành đặt khuôn
  • Báo xưởng lấy khuôn và theo dõi kho khuôn hiệu đang gửi ở xưởng nào, theo dõi phân bổ luân chuyển khuôn cho các xưởng theo đơn hàng một cách hợp lý nhất và tiết kiệm chi phí nhất
  • Theo dõi tiến độ đơn hàng, đối với đơn hàng mẫu mới:  thời gian giao hàng của nhà cung cấp từ 20 – 30 ngày, đơn hàng tái đơn từ 10 – 12 ngày
  • Đốc thúc QC và bộ phận giao hàng đảm bảo thời gian giao hàng đúng hẹn cho khách hàng từ 23 – 33 ngày, đơn hàng tái đơn từ 12 – 15 ngày
  • Nhận hàng và ký nhận hàng với xưởng, kiểm tra quy cách có đúng theo đơn đặt hàng/ mẫu đối
  • Gửi QC đơn đặt hàng để QC kiểm số lượng và chất lượng theo đơn hàng.
  • Tiếp nhận thông tin đơn hàng đủ/ thiếu từ QC để phản hồi với xưởng
  • Sau khi QC kiểm đủ theo đơn hàng, cập nhật phần bán hàng trong amis để xuất kho
  • Lưu trữ chứng từ xuất – nhập kho
  • Tuân thủ theo quy trình của công ty
  • Hỗ trợ các phòng ban khi có yêu cầu
  • Hàng ngày phải gửi lịch làm việc cho ngày hôm sau và kết quả làm việc của ngày hiện tại về công ty cuối mỗi ngày trước 10h30 tối
  • Gửi bảng mục tiêu, kế hoạch, lịch làm việc tuần vào đầu tuần, tham dự buổi họp văn hóa công ty, Coaching, tham gia buổi đào tạo kỹ năng (nếu có) và gửi báo cáo kết quả mỗi cuối tuần.
  • Hàng tháng, hàng quý gửi bảng mục tiêu, kế hoạch và lịch làm việc mỗi tháng, mỗi quý.
  • Hỗ trợ công việc khác do trưởng điều phối bàn giao (khi có phát sinh đột xuất).

————————————————————

Lương:

  • Lương thử việc 02 tháng : 85% mức lương chính thức
  • Lương chính thức năm thứ nhất : 10.000.000 đồng
  • Tùy theo năng lực và tình hình lợi nhuận công ty hàng năm sẽ xem xét tăng lương định kỳ tháng 06 và tháng 12 hàng năm

Thưởng và phúc lợi: 

  • Thưởng lương tháng 13 đối với nhân sự làm việc trên 12 tháng
  • Tham gia BHXH
  • Được hỗ trợ coaching, đào tạo định kỳ và lập kế hoạch Quý, Năm để phát triển bản thân và xây dựng kế hoạch tăng trưởng.
  • Thưởng tết đánh giá dựa trên hiệu quả công việc
  • Thưởng lương tháng 13 đối với nhân sự làm việc trên 12 tháng
  • Bắt đầu từ năm thứ hai, được xét tăng lương định kỳ ít nhất 1 lần/năm vào tháng 06 hoặc tháng 12
  • Được phát triển theo nấc thang sự nghiệp của công ty
  • Được hỗ trợ coaching, đào tạo định kỳ và lập kế hoạch Quý, Năm để phát triển bản thân và xây dựng kế hoạch tăng trưởng.
  • Du lịch 01 năm/01 lần

———————————————————–

  • Làm việc từ: 8:00 – 12:00 , 13:30 – 17:30 (làm từ thứ 2 – thứ 7), chủ nhật nghỉ
  • Nơi làm việc: 12 Hoàng Diệu, Phường 10, Quận Phú Nhuận

►► Thông tin chi tiết tham khảo TẠI ĐÂY

Thông tin khác

Thời gian phản hồi kết quả phỏng vấn (dự kiến): 
1 tuần
Liên hệ và nộp hồ sơ

Bạn không có quyền xem thông tin này. Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký

Facebook Youtube Tiktok Zalo