Đại học Hoa Sen

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng – Chứng khoán Rồng Việt

Thông Tin Tuyển Dụng

Nơi làm việc: 
Tp.HCM – Q.1
Mức lương: 
7.000.000 – 9.000.000 (vnd)
Số lượng tuyển dụng: 
2
Thời hạn nhận hồ sơ: 
18/07/2021

Yêu cầu công việc

Mô tả công việc: 

Hướng dẫn/Hỗ trợ khách hàng về các dịch vụ chứng khoán như: Thanh toán tiền, Giao dịch lệnh, Lưu ký, Giao dịch điện tử, … qua các kênh điện thoại, email, tin nhắn, …

Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng, chương trình ưu đãi – khuyến mãi của công ty

Tiếp nhận và sử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng

Chăm sóc, tư vấn khách hàng vãng lai

Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng

(Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn)

Kiến thức chuyên môn: 

Có kiến thức về chứng khoán, kinh tế, chăm sóc khách hàng

Kỹ năng: 

Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc;

Có khả năng giao tiếp tốt, có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng/giao dịch viên là một lợi thế; 

Bằng cấp: 

Tốt nghiệp đại học các ngành kinh tế, chứng khoán, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan;

Tiếng anh giao tiếp, thành thạo vi tính văn phòng;

Yêu cầu hồ sơ: 

– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch.
– Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
– Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin khác

Thời gian phản hồi kết quả phỏng vấn (dự kiến): 
7 ngày
Liên hệ và nộp hồ sơ

Bạn không có quyền xem thông tin này. Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký

Facebook Youtube Tiktok Zalo