Đại học Hoa Sen

Ngân hàng Sacombank chi nhánh Tân Bình tuyển dụng nhân viên hành chính

Thông Tin Tuyển Dụng

Nơi làm việc: 
Tp.HCM – Q. Tân Bình
Mức lương: 
Thỏa thuận
Số lượng tuyển dụng: 
1
Thời hạn nhận hồ sơ: 
30/11/2017

Yêu cầu công việc

Mô tả công việc: 
  1. Thực hiện các công tác hành chánh:
  1. Thực hiện quản lý công tác văn thư, lễ tân, hậu cần, quản lý các loại văn phòng phẩm, mua sắm, phân phối các loại tài sản, vật phẩm… của toàn SGD/ CN đảm bảo tính hiệu quả sử dụng, tiết kiệm chi phí.
  2. Thực hiện việc tiếp nhận, phân phối, bảo quản, tiêu hủy… cho toàn đơn vị các loại ACAP; các loại tờ rơi, vật phẩm quảng cáo theo quy định Ngân hàng.
  3. Quản lý tài sản, công cụ lao động; thực hiện kiểm kê tài sản toàn CN và các đơn vị trực thuộc; bảo dưỡng cơ sở hạ tầng, mỹ quan nơi làm việc.
  4. Thực hiện công tác điều phối xe phục vụ nhu cầu công tác của các Phòng nghiệp vụ Chi nhánh và các đơn vị trực thuộc.
  5. Theo dõi kiểm tra công tác áp tải tiền, bảo vệ an ninh, phòng cháy chữa cháy và đảm bảo tuyệt đối an toàn cơ sở vật chất, vệ sinh tại trụ sở.
  6. Thực hiện chi phí điều hành trên cơ sở kế hoạch đã được duyệt.
  7. Thực hiện công tác tìm kiếm mở rộng mặt bằng, di dời Phòng giao dịch, Quỹ tiết kiệm (PGD/ QTK) hoạt động tại trụ sở mới; xây dựng PGD/ QTK mới, thực hiện kế hoạch mở rộng mạng lưới của SGD/ CN; tìm kiếm các trụ sở lắp đặt ATM.
  8. Thực hiện công tác đối ngoại, các chương trình, hoạt động nhằm quảng bá và phát triển thương hiệu của Chi nhánh tại địa phương.
  1. Thực hiện công tác nhân sự:
  1. Tổ chức hoặc phối hợp với Phòng Nhân sự  tổ chức phỏng vấn tuyển dụng
  2. Tiếp nhận nhân viên mới và sinh viên thực tập
  3. Thực hiện các thủ tục liên quan đến nhân sự và Bộ luật lao động: tuyển dụng, HĐLĐ, nghỉ phép, chấm công, thực hiện các chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp tại địa phương…
  4. Hỗ trợ công tác giải quyết tranh chấp lao động.
  5. Thực hiện tổng hợp thi đua khen thưởng và soạn thảo, thực hiện các thủ tục sắp xếp, bố trí, điều động, đề bạt, tăng lương, khen thưởng, kỷ luật… theo chỉ đạo của Cấp quản lý các tình huống nhân sự xảy ra tại SGD/ CN.
  6. Hỗ trợ công tác tổ chức các buổi đào tạo tại CN; cập nhật kết quả đào tạo vào hồ sơ CNBV…
  7. Báo cáo tình hình sử dụng lao động tại địa phương, nơi trụ sở Chi nhánh trú đóng (nếu có).
  1. Công tác truyền thông, tổ chức, triển khai các chương trình, sự kiện quảng bá thương hiệu (đối với CN đặc thù)

Đầu mối phối hợp với đơn vị nghiệp vụ Ngân hàng phụ trách chức năng về truyền thông và marketing để đề xuất các giải pháp truyền thông và tổ chức, triển khai các chương trình, sự kiện quảng bá thương hiệu (đối với CN đặc thù).

  1. Chức năng khác:
  1. Chấp hành nội quy, quy định Ngân hàng và đạo đức nghề nghiệp trong mọi hoạt động nhằm bảo vệ uy tín, thương hiệu của Ngân hàng.

Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của Cấp quản lý.

Kiến thức chuyên môn: 
  • Có kiến thức liên quan hoặc có kinh nghiệm 01 năm làm trong lĩnh vực hành chánh – nhân sự
  • Ưu tiên có kiến thức về văn thư, lưu trữ
Kỹ năng: 
  • Năng động, tháo vát
  • Biết lắng nghe, cảm thông và chia sẻ
  • Kỹ năng giao tiếp
Bằng cấp: 
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị Kinh doanh, Luật, Kinh tế lao động & tiền lương, Xã hội học, Quan hệ quốc tế, Báo chí hoặc các chuyên ngành có liên quan
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
  • Anh văn giao tiếp
Yêu cầu hồ sơ: 

Hồ sơ bao gồm đơn xin việc và bằng cấp liên quan.

Thông tin khác

Thời gian phản hồi kết quả phỏng vấn (dự kiến): 
7 ngày
Liên hệ và nộp hồ sơ

Bạn không có quyền xem thông tin này. Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký

Facebook Youtube Tiktok Zalo