Đại học Hoa Sen

Grand Hotel Saigon – tuyển Front Office Receptionist (5* Hotel)

Thông Tin Tuyển Dụng

Nơi làm việc: 
Tp.HCM – Q.1
Mức lương: 
Thỏa thuận
Số lượng tuyển dụng: 
2
Thời hạn nhận hồ sơ: 
17/01/2018

Yêu cầu công việc

Mô tả công việc: 

Thực hiện các công việc sau:

Chào mừng và bố trí phòng cho khách check-in theo như đã đặt trước
Kiểm soát và trao chìa khóa cho khách trong thời gian khách ngụ
Cung cấp những thông tin chung về các sản phẩm, dịch vụ của khách sạn và giúp đỡ khách những thông tin cần thiết khi có yêu cầu.
Nắm rõ các hoạt động, các sự kiện xảy ra trong ngày tại khách sạn.
Nắm rõ các khách VIP, khách ngụ dài hạn & ghi nhận những yêu cầu, sở thích riêng của khách vào hệ thống để phục vụ vào những lần sau khách tới.
Kiểm soát và duy trì các thông tin liên quan đến giờ đến và giờ đi của khách cũng như chuẩn bị trước các phiếu đăng ký cho khách quan trọng hay những khách về lại.
Chú ý đến các nhu cầu và yêu cầu của khách để phục vụ khách tốt nhất.
Nhận yêu cầu đánh thức bằng điện thoại của khách, lưu vào danh sách các cuộc gọi và chuyển cho nhân viên tổng đài để thực hiện
Chào bán các khách vãng lai theo giá khuyến mãi của từng thời điểm.
Nắm rõ các chương trình khuyến mãi, các sự kiện giải trí trong khách sạn để giới thiệu với khách.
Hỗ trợ làm thủ tục check out cho khách ngụ.
Lập các báo cáo hàng ngày, các group order theo đúng quy trình.
Kiểm tra tiền phòng của khách ngụ trên hệ thống.
Giữ & giao nhận các passport hay giấy tờ tuỳ thân của khách ngụ & khách đến thăm theo đúng quy định.
Giữ quầy tiếp tân và các thiết bị được sạch và đẹp.
Kiểm tra & bảo đảm các văn phòng phẩm cần thiết luôn đầy đủ & đặt đúng nơi.
Liên lạc tốt với các bộ phận khác liên quan đến chức năng nhiệm vụ của Tiếp tân
Chuyển những thông tin liên quan đến những thắc mắc hoặc phàn nàn của khách cho tổ trưởng hoặc trưởng/phó bộ phận.

 

Yêu cầu:

Giới tính: Nam hoặc nữ

Độ tuổi: 20 – 30

Yêu cầu về sức khỏe: Sức khỏe tốt, không mắc các bệnh truyền nhiễm, bệnh da liễu, ngoại hình đẹp, phong cách năng động.

Kỹ năng: 

Tiếng Anh lưu loát, xuất sắc trong giao tiếp.
Có Ngoại ngữ thứ hai là 1 ưu tiên

Yêu cầu về kỹ năng mềm:
Có khả năng giao tiếp
Có khả năng giải quyết các phàn nàn của khách

Bằng cấp: 

Đại học

Kinh nghiệm: 

Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm

Thông tin khác

Thời gian phản hồi kết quả phỏng vấn (dự kiến): 
2 tuần
Liên hệ và nộp hồ sơ

Bạn không có quyền xem thông tin này. Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký

Facebook Youtube Tiktok Zalo