Đại học Hoa Sen

Đại diện bán hàng – Công ty Elite

Thông Tin Tuyển Dụng

Mức lương: 
Như thông tin bên dưới
Số lượng tuyển dụng: 
02
Thời hạn nhận hồ sơ: 
10/04/2021

Yêu cầu công việc

Mô tả công việc: 
  • Chịu trách nhiệm bán hàng, đạt doanh thu được đặt ra / Responsible for sales to achieve goals
  • Theo dõi các đơn hàng, dự án hiện hữu để chốt đơn hàng / Keep tracking of existing orders and projects to close orders
  • Giữ mối quan hệ tốt với khách hàng để đảm bảo doanh thu đề ra từ cấp trên / Keep a good relationship with customers to ensure revenue
  • Tìm kiếm dự án tiềm năng, xây dựng các mối quan hệ mới nhằm đạt được doanh thu / Look for potential projects, build new relationships to gain revenue.
  • Phối hợp, hỗ trợ báo giá, giao hàng, kiểm kê kho khi có yêu cầu / Coordinate, support quotation, delivery and inventory when required
  • Kết hợp với kế toán theo dõi công nợ / Combined with accountant tracking debt
  • Giải quyết khiếu nại của khách hàng và các vấn đề liên quan đến hàng hóa / Solve customer complaints and problems related to goods

KHÁC / OTHERS

  • Thực hiện các công việc liên quan theo phân công của quản lý trực tiếp. / Other relevant tasks as assigned by immediate manager

NĂNG LỰC CÁ NHÂN / PERSONAL COMPETENCIES

  • Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc / Have a sense of high responsibility at work
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt (nội bộ và bên ngoài). / Good communication skills (internal and external).
  • Thích ứng với sự thay đổi / Adaptable to changes.

QUYỀN LỢI / BENEFIT

  • Salary: Negotiation / Bonus: 13th month salary, Sales bonus & KPI
  • Participate in social insurance fully after probation
  • Annual checkups, company trips and other fun activities in the year
  • Friendly and professional management. Young, dynamic colleague.
Kiến thức chuyên môn: 

Ưu tiên nếu có kiến thức tốt về quy trình xuất-nhập khẩu và có kinh nghiệm làm chứng từ cũng như soạn thảo các loại văn bản, hợp đồng giao dịch; hiểu biết về hàng hóa và thị trường…

Priority is given to having good knowledge of import-export process and experience in documenting and drafting of types of documents and transaction contracts; commodity and market understanding …

Kỹ năng: 
  • Kỹ năng đàm phán/thuyết phục, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tổ chức và kiểm soát công việc hiệu quả, kỹ năng giải quyết vấn đề… / Good knowledge of Vietnamese and international accounting standards applied for accounting operations at the company
  • Sử dụng tốt vi tính văn phòng / Good at Microsoft Office
  • Tiếng Anh giao cơ bản / Base English
Bằng cấp: 

Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành Quản trị Kinh doanh / Quản trị hành chính/ Kỹ thuật / Xuất nhập khẩu hoặc các ngành có liên quan

Graduated from university, college majoring in Business Administration /Administration / Technical / Import & Export or related fields

Thông tin khác

Thời gian phản hồi kết quả phỏng vấn (dự kiến): 
2 weeks
Liên hệ và nộp hồ sơ

Bạn không có quyền xem thông tin này. Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký

Facebook Youtube Tiktok Zalo