Đại học Hoa Sen

Cyklop Viet Nam – Tuyển dụng Sales Admin

Thông Tin Tuyển Dụng

Nơi làm việc: 
Tp.HCM – Q.1
Mức lương: 
Thỏa thuận
Số lượng tuyển dụng: 
02
Thời hạn nhận hồ sơ: 
31/12/2021

Yêu cầu công việc

Mô tả công việc: 

–       Theo dõi và xử lý các vấn đề liên quan đến đơn hàng

–       Theo dõi, kiểm tra tồn kho hàng hóa

–       Điều phối đặt hàng, giao hàng: Tổng hợp đơn đặt hàng; theo dõi nhập – xuất – tồn hàng hóa 
Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng qua điện thoại, thực hiện việc kiểm tra các thông tin, gửi báo cáo cho Quản lý trực tiếp

–       Quản trị hệ thống thông tin, soạn thảo văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại Phòng kinh doanh

–       Quản lý danh sách khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng

–       Cập nhật số liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực của báo cáo bán hàng của nhân viên kinh doanh

–       Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm

–       Làm báo giá, lên đơn hàng, soạn thảo hợp đồng cho kinh doanh

–       Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng

Yêu Cầu Công Việc

–       Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành tương tự

–       Thành thạo kĩ năng giao tiếp và đàm phán

–       Thành thạo kĩ năng tạo dựng và duy trì mối quan hệ

–       Thành thạo kĩ năng quản lí thời gian và lên kế hoạch

–       Sử dụng thành thạo tin học văn Phòng

–       Ưu tiên biết Tiếng Anh

Thông tin khác

Thời gian phản hồi kết quả phỏng vấn (dự kiến): 
Tháng 12.2021
Liên hệ và nộp hồ sơ

Bạn không có quyền xem thông tin này. Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký

Facebook Youtube Tiktok Zalo