Đại học Hoa Sen

CV Quản trị HC-NS kiêm thu chi nội bộ – Trung tâm Phát triển Văn hóa đọc và Kĩ năng sống Hướng Dương Việt

Thông Tin Tuyển Dụng

Nơi làm việc: 
Tp.HCM – Q.10
Mức lương: 
6.000.000 – 8.000.000
Số lượng tuyển dụng: 
1
Thời hạn nhận hồ sơ: 
29/02/2020

Yêu cầu công việc

Mô tả công việc: 

 

VỊ TRÍ CÔNG VIỆC: CHUYÊN VIÊN QUẢN TRỊ HÀNH CHÍNH-NHÂN SỰ KIÊM THU CHI NỘI BỘ

Quản lý văn thư hành chính

  • Quản lý biểu mẫu, hợp đồng, bản mô tả công việc, mộc và con dấu, danh sách các cá nhân, đối tác của công ty, tài liệu về thông tin công ty
  • Thực hiện công tác văn thư  liên lạc của công ty
  • Thực hiện một phần trong công tác làm thủ tục hợp đồng thanh quyết toán dạy học KN sống ở các trường tiểu học: Quy trình đầy đủ từ khâu kí hơp đồng thực hiện đến triển khai thực hiện đến khâu chuyển hồ sơ quyết toán giữa TT và các trường tiểu học cho từng tháng.
  • Thực hiện các hoạt động hành chánh khác do GĐ giao.
  • Báo cáo hàng tháng, báo cáo theo yêu cầu của Trợ lý Giám đốc và Giám đốc điều hành

Quản lý hồ sơ nhân sự

  • Lưu giữ hồ sơ của ứng viên, nhân viên, giáo viên, trợ giảng, nhân viên nghỉ việc theo quy định.
  • Cập nhật danh sách nhân viên toàn thời gian, bán thời gian, giáo viên- trợ giảng toàn công ty định kỳ hàng tháng và báo cáo Giám đốc.
  • Đảm bảo hồ sơ nhân viên, giáo viên thỉnh giảng, trợ giảng đầy đủ theo quy định của pháp luật và quy định của công ty.
  • Theo dõi việc thực hiện giờ công của nhân viên toàn thời gian và bán thời gian bằng cách truy xuất thông tin check in + check out của nhân viên từ máy chấm công.
  • Cập nhật các loại tài liệu, hồ sơ liên quan đến quá trình thực hiện công việc của nhân viên như hồ sơ đào tạo, đánh giá, cung cấp tài sản, công cụ -dụng cụ bảo hộ…
  • Phối hợp với Kế toán thực hiện các quy định và thủ tục  đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho nhân viên toàn thời gian.

Hỗ trợ các hoạt động khác theo yêu cầu của Giám đốc

  • Chi lương hằng tháng cho nhân viên toàn thời gian
  • Chuyển khoản các mục chi cố định thường xuyên hằng tháng tại Trung tâm.
  • Cuối tháng tổng kết số giờ làm việc/tháng của nhân viên hợp đồng làm theo giờ, các nhân viên cộng tác hợp tác chuyên môn đề chuẩn bị chi trả lương vào 5 tây tháng kế tiếp.   
  • Phối hợp với Bộ phận chuyên môn thu nhận tổng số tiết dạy của GV-Trợ giảng hằng tháng để làm thủ tục chuyển khoản trả thù lao cho GV.
  • Phối hợp với Bộ phận chuyên môn, giữ phiếu chi và ghi chép nhật kí chi đồ dùng dạy học và một số phát sinh bằng tiền mặt theo từng thángvà giao nộp cho Kế toán theo từng tháng.

LƯƠNG: 6.000.000 – 8.000.000VND (Thỏa thuận)

YÊU CẦU:

– Bằng cấp: Đại học

– Kinh nghiệm: 1-2 năm vị trí tương đương

– Năng động, trách nhiệm, kĩ năng quản lý thời gian.

– Tin học văn phòng

QUYỀN LỢI:

– Thử việc 2 tháng

– Được tham gia BHXH

– Lương tháng 13 theo quy định của Công ty

Thông tin khác

Thời gian phản hồi kết quả phỏng vấn (dự kiến): 
1 tuần
Liên hệ và nộp hồ sơ

Bạn không có quyền xem thông tin này. Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký

Facebook Youtube Tiktok Zalo