Đại học Hoa Sen

Customer Support (English required)_CONCENTRIX VIETNAM

Thông Tin Tuyển Dụng

Nơi làm việc: 
Tp.HCM – Q.12
Mức lương: 
Thỏa thuận
Số lượng tuyển dụng: 
60
Thời hạn nhận hồ sơ: 
15/04/2021

Yêu cầu công việc

Mô tả công việc: 

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP | COMPANY PROFILE

Tên doanh nghiệp/
Company name:

CONCENTRIX VIET NAM

Lĩnh vực hoạt động/
Industry Sector:

 BPO/ Data Entry/ Customer Support/Call Center

Địa chỉ/ Full address:

Lầu 6, tòa nhà QTSC9, CVPM Quang Trung

Website:

www.concentrix.com

Quy mô (người)/ Company size:

☐ 1 – 10                      ☐ 11 – 50                       ☐  51 – 200          ☐ 201 – 500

☐ 501 – 1.000         ☒  1.001 – 5.000          ☐  >5.000     

Mô tả ngắn về công ty/

(các hoạt động chính)

Company Description:

Concentrix, an American business services company specializing in customer engagement and business performance. Concentrix was a subsidiary of SYNNEX Corporation (NYSE: SNX) since 2006 and went public as an independent company on Dec 01 2020, trading on NASDAQ as CNXC. Concentrix is headquartered in Fremont, California. Concentrix provides services within 10 industries: Automotive, Banking and Financial Services, Consumer Electronics, Energy and Public Sector, Healthcare Services, Insurance, Media and Communications, Retail and eCommerce, Technology, and Travel, Transportation and Tourism

Khách hàng chính
(tư nhân, nhà nước, liên doanh, nước ngoài)/
Main clients (private, public, joint venture, FDI)

Global

8

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG | VACANCY INFO.
Nếu có nhu cầu tuyển dụng nhiều hơn 1 vị trí, Anh/Chị vui lòng điền thêm thông tin

Vị trí tuyển dụng/
Position title:

Customer Support (English required)

Phòng ban, bộ phận làm việc/ Dept., division:

Operations

Loại hình công việc/ Employment type:

☐  Thực tập/Internship                    ☐  Cộng tác viên thời vụ/Casual

☒  Toàn thời gian/Fulltime           ☐  Bán thời gian/Part-time               

Nơi làm việc (tỉnh/thành)/

Work location (city):

Lầu 6, tòa nhà QTSC9, CVPM Quang Trung

Số lượng cần tuyển/
No. of vacancies:

60 freshers

Nhiệm vụ công việc/
Key duties:

  • Hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng qua kênh chat, email về đặt phòng, tour du lịch,…
    Tư vấn cho khách hàng các gói du lịch, đặt phòng khách sạn theo nhu cầu,…
    Cập nhật thông tin lên hệ thống
    Thời gian làm việc: xoay các ca từ 8h-23h (ca 8 tiếng), off 2 ngày trong tuần (ko cố định), ít làm ca tối, chủ yếu làm ca hành chính từ 8h-17h

Yêu cầu năng lực/

Job requirements (skills, knowledge, experience):

  • Tiếng Anh tốt (mạnh về đọc viết)
    Có khả năng xử lý tình huống tốt
  • Nhanh nhẹn là một lợi thế
     

Bằng cấp, ngành đào tạo/

Qualifications required:

  • Từ trung cấp trở lên

 

Mức lương (dự kiến)/
Gross salary per month:

Thỏa thuận theo năng lực

Quyền lợi khác (nếu có)/
Other benefits (if any)

– Thu nhập: từ 9tr trở lên (lcb 7.5 + pc 500k + KPIs 900-1200)
– BHXH đầy đủ
– Lương tháng 13
– 14 ngày phép/năm
– Tăng lương, thăng tiến 12 tháng/ lần
– Quà lễ, tết, sinh nhật
– Được làm việc trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp

Thời hạn nhận hồ sơ/ Deadline to Apply

15.04.2021

Thời gian phản hồi kết quả phỏng vấn (dự kiến)/ Interview result to be informed by (time):

24h kể từ thời điểm ứng tuyển

Thông tin khác

Thời gian phản hồi kết quả phỏng vấn (dự kiến): 
1 tuần
Liên hệ và nộp hồ sơ

Bạn không có quyền xem thông tin này. Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký

Facebook Youtube Tiktok Zalo