Đại học Hoa Sen

Công ty TNHH Trần Gia Hưng Thịnh tuyển dụng nhiều vị trí

Thông Tin Tuyển Dụng

Nơi làm việc: 
TP. Hồ Chí Minh
Mức lương: 
Thỏa Thuận
Số lượng tuyển dụng: 
25
Thời hạn nhận hồ sơ: 
30/04/2018

Yêu cầu công việc

Mô tả công việc: 

Nhân viên Kinh doanh: Số lượng 05

– Hỗ trợ quản lý trong việc hoàn thiện các bộ Hồ sơ Hợp đồng với khách hàng.

– Gặp khách hàng, tư vấn trực tiếp, kí kết.

– Các công việc chuyên môn khác được giao.

– Làm việc giờ hành chính từ 08h30 – 12h00 và 13h30 – 17h30, thứ 2 đến thứ 7.

– Nghỉ Chủ nhật và Lễ tết.

Nhân viên tư vấn Chăm sóc khách hàng: Số lượng 10

– Gọi điện cho khách hàng theo danh sách khách hàng tiềm năng công ty cung cấp;

– Mời khách hàng tham dự Chương trình giới thiệu sản phẩm dịch vụ của công ty;

– Làm việc giờ hành chính từ 08h30 – 12h00 và 13h30 – 17h30, thứ 2 đến thứ 7;

– Nghỉ Chủ nhật và Lễ tết.

Cộng tác viên làm việc tại văn phòng (par time/ full time): số lượng 10

– Gọi điện cho khách hàng theo danh sách khách hàng tiềm năng công ty cung cấp.

– Mời khách hàng tham dự Chương trình giới thiệu sản phẩm dịch vụ của công ty.

– Làm việc giờ hành chính từ 08h30 – 12h00 và 13h30 – 17h30, thứ 2 đến thứ 7.

– Nghỉ Chủ nhật và Lễ tết.

Yêu cầu công việc:

– Nam – Nữ từ 20 trở lên.

– Tốt nghiệp Trung học Phổ thông trở lên.

– Không cần kinh nghiệm.

– Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.

– Nhanh nhẹn, hoạt bát trong công việc.

– Khả năng làm việc nhóm.

Yêu cầu hồ sơ:

– Đơn xin việc

– Sơ yếu lý lịch

– Hộ khẩu, chứng minh nhân dân

Thông tin khác

Thời gian phản hồi kết quả phỏng vấn (dự kiến): 
2 – 3 ngày
Liên hệ và nộp hồ sơ

Bạn không có quyền xem thông tin này. Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký

Facebook Youtube Tiktok Zalo