Đại học Hoa Sen

Công ty TNHH TMDV Việt Ý tuyển dụng Thư ký văn phòng

Thông Tin Tuyển Dụng

Nơi làm việc: 
TP. Hồ Chí Minh
Mức lương: 
7.000.000 VNĐ
Số lượng tuyển dụng: 
1
Thời hạn nhận hồ sơ: 
30/04/2018

Yêu cầu công việc

Mô tả công việc: 

• Làm việc tại Văn Phòng HCM: tòa nhà Broadway C – tầng 2, số 150 đường Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM.
• Ngày làm việc: thứ Hai – thứ Sáu.
• Giờ làm việc: từ 8 AM – 5 PM (Nghỉ trưa: 12 PM – 1 PM)
• Trực điện thoại.
• Ghi nhận thông tin về thời gian nghỉ phép hay vắng mặt của các nhân viên trong văn phòng.
• Gửi và nhận thư từ.
• Học sử dụng phần mềm ERP.
• Dịch thuật Việt – Anh bản nháp các loại hồ sơ, tài liệu khi có yêu cầu từ cấp trên.
• Soạn thảo các loại hồ sơ, tài liệu khi có yêu cầu từ cấp trên.
• Tìm kiếm, nghiên cứu các văn bản quy định của nhà nước khi có yêu cầu từ cấp trên.
• Sắp xếp, lưu trữ tài liệu, hồ sơ của văn phòng (bản điện tử và giấy).
• Thực hiện các công việc được giao phó từ cấp trên.
• Hợp tác làm việc nhóm với các phòng ban khác.

Kiến thức chuyên môn: 

• Giới tính: Nữ/Nam – Tuổi: 24-30.
• Có khả năng làm việc độc lập và làm nhóm.
• Đọc viết thành thạo tiếng Anh.
• Làm việc thành thạo với máy tính (ưu tiên chương trình Word và Excel).
• Có tinh thần học hỏi cái mới (đặc biệt phần mềm ERP).
• Có khả năng sắp xếp và tổ chức công việc.
• Cẩn thận, năng động, chi tiết, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao.

Hồ sơ gồm:
• Lý lịch cá nhân về kinh nghiệm làm việc/học tập: CV (một bản tiếng Anh nếu có).
• 1 tấm hình của bạn
• Sơ yếu lí lịch
• Hình Scan bằng tốt nghiệp, bảng điểm, bằng Anh Văn (IELTS 6,0 trở lên hay các bằng tương đương) và các loại bằng cấp khác (nếu có)
Nộp tại email: hr@vinita.vn

Bằng cấp: 

Tốt nghiệp đại học hay cao đẳng chính quy chuyên ngành kinh tế, thương mại hay quản trị kinh doanh.

Thông tin khác

Thời gian phản hồi kết quả phỏng vấn (dự kiến): 
2 – 3 ngày
Liên hệ và nộp hồ sơ

Bạn không có quyền xem thông tin này. Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký

Facebook Youtube Tiktok Zalo