Đại học Hoa Sen

Công ty TNHH PKF Việt Nam – Tuyển dụng Nhân viên Hành chính Nhân sự

Thông Tin Tuyển Dụng

Nơi làm việc: 
Tp.HCM – Q.3
Mức lương: 
Thỏa thuận khi phỏng vấn
Số lượng tuyển dụng: 
2
Thời hạn nhận hồ sơ: 
15/12/2021

Yêu cầu công việc

Mô tả công việc: 
  • Phụ trách các chức năng của phòng nhân sự bao gồm việc tiến hành tính lương, tuyển dụng, thôi việc, triển khai các phúc lợi và lợi ích cho nhân viên, cũng như trách nhiệm bồi thường và các vấn đề kỷ luật khi nhân viên vi phạm.
  • Thực hiện công tác chấm công, tính lương cho CBNV.
  • Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT.
  • Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng tài liệu, mô tả công việc.
  • Duy trì và cập nhật báo cáo nhân sự hàng năm cho Ban Giám đốc chi nhánh.
  • Giữ liên lạc với các cơ quan quản lý của Việt Nam về các vấn đề liên quan đến Công ty.
  • Tổ chức lữu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
  • Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm; in ấn tài liệu khi cần thiết; quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu…
  • Bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh, điện, nước và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng.
  • Chịu trách nhiệm về các vấn đề hành chính hằng ngày của văn phòng.
  • Hỗ trợ các phòng ban soạn thảo văn bản, hợp đồng,… khi cần.
  • Quản lý và hỗ trợ sắp xếp các chuyến công tác của Ban Giám đốc chi nhánh và các nhân viên: đặt vé máy bay, đặt xe, đặt phòng khách sạn, thông tin điểm đến (nếu cần thiết)…
  • Hỗ trợ cấp trên quản lý và giám sát nhân viên cấp dưới.
  • Kiểm tra nhắc nhở CBNV về việc tuân thủ nội quy của Công ty.
  • Truyền thông nội bộ, xây dựng và phát triển văn hoá công ty.
  • Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc chi nhánh trực tiếp yêu cầu

Đối tượng:

  • Am hiểu về lĩnh vực tuyển dụng, lĩnh vực hành chính, nhân sự và luật lao động.
  • Kỹ năng tổ chức, quản lý, phối hợp công việc và xử lý các vấn đề phát sinh tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp; kỹ năng phỏng vấn; kỹ năng lắng nghe.
  • Sử dụng vi tính thành thạo: word, excel, powerpoint, outlook.
  • Nhiệt tình, chủ động, nhạy bén, linh hoạt, có thái độ tích cực trong công việc, tinh thần trách nhiệm cao.

Chính sách đãi ngộ:

  • Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
  • Được tự do đóng góp ý kiến để xây dựng văn hóa công ty.
  • Được đào tạo để nâng cao chuyên môn và các kĩ năng.
  • Mức thu nhập khởi điểm sẽ theo thỏa thuận và tùy thuộc năng lực làm việc, khả năng đóng góp và hiệu quả công việc, phù hợp với quy chế trả lương của Công ty.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và được hưởng đầy đủ các quyền lợi khác theo quy định của Luật Lao động và các chính sách đãi ngộ khác theo chế độ quy định của Công ty như: Thưởng Tết và các dịp lễ, chế độ du lịch hàng năm…
  • Các chi tiết cụ thể sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

Hồ sơ xin việc:

  • Đơn xin việc
  • Sơ yếu lý lịch;
  • CMND sao y.
  • Bản sao bảng điểm và các văn bằng chứng chỉ (nếu có);
  • 02 ảnh 4 x 6 (mới chụp trong vòng 06 tháng).

Thông tin khác

Thời gian phản hồi kết quả phỏng vấn (dự kiến): 
Tháng 12.2021
Liên hệ và nộp hồ sơ

Bạn không có quyền xem thông tin này. Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký

Facebook Youtube Tiktok Zalo