Đại học Hoa Sen

Công ty TNHH Phương Bắc tuyển dụng Nhân viên bán hàng (Đồ gỗ nội – ngoại thất)

Thông Tin Tuyển Dụng

Nơi làm việc: 
TP. Hồ Chí Minh
Mức lương: 
Thỏa thuận
Số lượng tuyển dụng: 
2
Thời hạn nhận hồ sơ: 
31/12/2017

Yêu cầu công việc

Mô tả công việc: 

1. Yêu cầu công việc:

a/ Công việc đòi hỏi giao tiếp trực tiếp với các đối tượng khách hàng khác nhau, với quy mô khác

nhau (cá nhân và công trình/ dự án của các khách hàng), nên bạn cần có kỹ năng, tố chất sau:

Giao tiếp tốt

Am hiểu về thị trường và sản phẩm liên quan (ngành Đồ gỗ hoặc Đèn trang trí & Nghệ thuật)

Kỹ năng dịch thuật tốt, giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh (bắt buộc)

Trung thực, ham học hỏi và có tinh thần cầu tiến

Thành thạo công việc văn phòng, đánh máy tốt

Có đầu óc tổ chức, nhanh nhẹn và hoạt bát

Kinh nghiệm: có tối thiểu 1-2 năm tại vị trí liên quan (được ưu tiên xem xét hồ sơ)

 

Thông tin tham khảo về các sản phẩm công ty đang cung cấp, hoặc công việc có tại:

– Cổng thông tin Đồ gỗ, Thiết kế & Kiến trúc  www.Nhadep.net

– Trang web bán Đồ gỗ & Vật dụng trang trí  www.NhadepStore.com

 

b/ Nếu bạn là sinh viên mới ra trường, nhưng yêu thích công việc đã đề cập trên, và có khả năng đáp ứng phần nào yêu cầu của chúng tôi.

Bạn cũng có thể nộp hồ sơ ứng tuyển, cùng thư ngỏ để chứng minh rằng bạn là người thích hợp cho vị trí này trong tương lai gần. Các sinh viên ứng tuyển đòi hỏi phải có kiến thức kinh tế, kinh doanh tốt và cam kết học hỏi, trau dồi để nhanh chóng hòa nhập môi trường làm việc thực tế trong thời gian hạn định.

 

2. Mô tả tóm tắt công việc:

Tìm kiếm khách hàng và phát triển các cơ hội kinh doanh mặt hàng đồ gỗ nhập khẩu

Xây dựng/ phát triển các tài liệu tiếp thị và bán hàng

Phát triển nội dung Cổng thông tin Đồ gỗ, Thiết kế & Kiến trúc  www.nhadep.net, qua đó duy trì

và thúc đẩy các cơ hội kinh doanh và cung cấp các dịch vụ cho các đối tác liên quan.

 

3. Quyền lợi

– Hưởng lương cố định & thưởng doanh số (theo kết quả công việc)

– Cơ hội thăng tiến để thành người phụ trách từng nhóm sản phẩm (xử lý công việc cả hai đầu:

khách mua hàng trong nước & nhà sản xuất sản phẩm từ nước ngoài)

– Cơ hội được đi đào tạo & làm việc ở nước ngoài (vị trí bán hàng & dịch vụ phát triển dịch vụ)

– Được công ty đào tạo thường xuyên để nhanh chóng hòa nhập vào công việc, cũng như phát huy

khả năng thực sự của nhân viên để nắm những trọng trách cao hơn trong tương lai.

 

4. Hồ sơ ứng tuyển: Nếu hội đủ các yếu tố nói trên, hãy gửi hồ sơ hoặc đến trực tiếp văn phòng

để trao đổi các cơ hội mà chúng tôi có thể dành cho bạn.

 

Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:

– Đơn ứng tuyển (viết tay) tiếng Anh và tiếng Việt

Bản trình bày sơ lược về kế hoạch phát triển công việc, nếu được tuyển dụng. Nếu bạn làm việc tại vị trí đề cập, kế hoạch phát triển công việc cụ thể là gì? Thực hiện như thế nào? Làm sao

để thực hiện nó thành công và đem lại kết quả tốt cho công ty ? Vân vân… Lưu ý, chúng tôi chỉ

tiếp nhận hồ sơ khi có bản trình bày đã được hoàn tất.

– Sơ yếu lý lịch

– Bản sao hộ khẩu thường trú/ tạm trú, CMND và các bằng cấp liên quan

– Hình 4×6 (không quá 6 tháng)

 

Công ty TNHH Phương Bắc

Tầng 9, tòa nhà IDC

163 Hai Bà Trưng, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Tel: (84-8) 3822 7655

Chị Trịnh Thị Hoài Thu, Bộ phận nhân sự

Thông tin khác

Thời gian phản hồi kết quả phỏng vấn (dự kiến): 
7 ngày
Liên hệ và nộp hồ sơ

Bạn không có quyền xem thông tin này. Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký

Facebook Youtube Tiktok Zalo