Đại học Hoa Sen

Công ty Phạm Gia tuyển nhân viên

Thông Tin Tuyển Dụng

Nơi làm việc: 
TP. Hồ Chí Minh
Mức lương: 
Trao đổi khi phỏng vấn
Số lượng tuyển dụng: 
xem thông tin chi tiết
Thời hạn nhận hồ sơ: 
31/10/2017

Yêu cầu công việc

Mô tả công việc: 

1. Nhân viên Kinh Doanh: 

Số lượng : 02

Mô tả công việc:

  • Chịu trách nhiệm quản lý các cửa hàng thời trang tại khu vực được phân công đạt mục tiêu doanh số được giao.
  • Chịu trách nhiệm doanh số mục tiêu của từng cửa hàng: xây dựng mục tiêu, triển khai, theo dõi và đánh giá mỗi tháng
  •  Chịu trách nhiệm hiệu quả kinh doanh của tất cả các cửa hàng: lời & lỗ, kiểm soát chi phí hoạt động & phát sinh, chi phí các chương trình khuyến mãi
  • Quản lý nhân sự của hệ thống cửa hàng: tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện, đánh giá, chính sách lương, thưởng, kỷ luật
  • Lập kế hoạch kinh doanh phát triển cửa hàng: đánh giá thị trường & cửa hàng, thiết lập doanh số mục tiêu, đưa ra các chiến lược thực hiện, triển khai và kiểm soát.
  • Vận hành và kiểm soát các hoạt động thường xuyên của các cửa hàng & làm việc với các đối tác như các malls,
  •  Quản lý và phát triển số lượng khách hàng mục tiêu phát triển.

Yêu cầu:

  • Trình độ học vấn tối thiểu: Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh/Tiếp thị hoăc tương đương.
  • Trình độ ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp.
  • Khả năng sử dụng vi tính: sử dụng tốt các phần mềm vi tính như: Word, Excel, Power Point, Internet…
  • Có óc tổ chức, biết quản lý nhân viên, có khả năng hoạch định, phân tích và lập kế hoạch, thực hiện mục tiêu
  • Tính cách cá nhân: tự tin, năng động, sáng tạo
  • Các yêu cầu khác: khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao và chấp nhận đi công tác xa, có khả năng phân tích, có mối quan hệ với địa phương quản lý.
  • Kỹ năng Bán hàng tốt

2. Nhân viên Marketing Online

Số lượng : 02

Giới tính : Ưu tiên nam

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận và xử lý đơn hàng
  • Bán hàng online, trả lời và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm của công ty đang kinh doanh
  • Tìm kiếm, thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng thông qua các diễn đàn cũng như các trang rao vặt
  •  Quản lý các kênh marketing online như email, youtube, facebook,website ,forum,…
  •  Cập nhật thông tin ( tin tứ, sản phẩm) trong nhớm ngành hàng phụ trách trên website của công ty cũng như trên các gian hàng trực tuyến khác và đối thủ cạnh tranh.
  •  Có trách nhiệm phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng tốt nhất.
  • Gửi báo cáo hàng ngày cho BGĐ

Yêu cầu:

  •  Chuyên ngành marketing.
  • Tiếng Anh giao tiếp
  • Thành thạo sử dụng các công cụ mạng xã hội, đam mê thời trang, năng động, có trách nhiệm trong công việc.

3. Nhân viên Thiết kế thời trang

Số lượng : 02

Ưu tiên : nữ

Mô tả công việc:

  • Thiết kế sản phẩm thời trang, đồng phục, Poster, Logo, Banner
  • Sử dụng thành thạo phần mềm thiết kế illustrator hoặc corel, Photoshop …
  • Biết làm tài liệu kỷ thuật
  • Biết làm rập
  • Phối hợp với bộ phận kinh doanh để nắm bắt kịp xu hướng thời trang cho từng mùa, phù hợp với định hướng chung của Công ty.

Yêu cầu:

  • Trình độ học vấn tối thiểu :Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành thiết kế thời trang.
  •  Khả năng sử dụng vi tính: sử dụng tốt các phần mềm vi tính như: Word, Excel, Power Point, Internet…
  • Biết may & làm tài liệu kỷ thuật.
  • Đam mê với nghề, có óc sáng tạo và tinh thần trách nhiệm.

Quyền lợi:

  •  Lương thỏa thuận.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo quy định của Luật lao động (bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp).
  • Tăng lương hằng năm.
  • Nghỉ mát hằng năm.
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, công bằng.
Kiến thức chuyên môn: 

Theo chuyên ngành từng vị trí tuyển dụng

Kỹ năng: 

Xem thông tin chi tiết

Bằng cấp: 

Tốt nghiệp đại học

Kinh nghiệm: 

không yêu cầu

Thông tin khác

Thời gian phản hồi kết quả phỏng vấn (dự kiến): 
1 tuần
Liên hệ và nộp hồ sơ

Bạn không có quyền xem thông tin này. Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký

Facebook Youtube Tiktok Zalo