Đại học Hoa Sen

Công ty Điền Quân – tuyển Chuyên viên Hành chính – Nhân sự

Thông Tin Tuyển Dụng

Nơi làm việc: 
Tp.HCM – Q.1
Mức lương: 
Thỏa thuận
Số lượng tuyển dụng: 
04
Thời hạn nhận hồ sơ: 
16/12/2017

Yêu cầu công việc

Mô tả công việc: 

a. Nhân sự:
– Triển khai kế hoạch tuyển dụng nhân sự cho Công ty.
– Thực hiện chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân viên (30 nhân viên).
– Thực hiện các công việc: BHXH, BHYT, BHTN…với các cơ quan BH.
– Theo dõi hợp đồng lao động cho nhân viên.
– Theo dõi việc chi trả lương thưởng, giải quyết các chế độ cho người lao động.
– Thực hiện quyết toán thuế PIT hàng quý, hàng năm.
– Xây dựng hệ thống thông tin nhân sự chính xác.
– Xây dựng các quy trình làm việc.
– Theo dõi, bổ sung, gia hạn, làm mới các giấy tờ & hồ sơ Pháp lý Công ty.
– Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự, là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty.
– Hỗ trợ BGĐ xây dựng cơ cấu tổ chức, xây dựng văn hóa Công ty
b. Hành chính:
– Soạn thảo các văn bản hành chính.
– Lưu trữ và phát hành văn bản hành chính.
– Tổ chức và giám sát quản lý hồ sơ toàn Công ty.
– Tổ chức các sự kiện cho toàn Công ty.
– Theo dõi, sửa chữa, thay thế các trang thiết bị, công cụ dụng cụ cho Công ty

Bằng cấp: 

– Là Nam – Tốt nghiệp Đại Học.
– Nắm vững Bộ Luật Lao động, Luật thuế TNCN, Luật BHXH – BHYT, kiến thức và kỹ năng quản trị nhân sự.
– Kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty truyền thông
– Kỹ năng giao tiếp, giải quyết xung đột, thuyết phục tốt.
– Tinh thần trách nhiệm cao, độc lập, chủ động trong công việc và bảo mật thông tin.
– Thành thạo Microsoft Office, các phần mềm quản lý Nhân sự, phần mềm Bảo hiểm.
– Tiếng Anh tốt các kỹ năng: Đọc, viết.
– Thời gian làm việc 44h/tuần: giờ hành chính.

Thông tin khác

Thời gian phản hồi kết quả phỏng vấn (dự kiến): 
1 tuần
Liên hệ và nộp hồ sơ

Bạn không có quyền xem thông tin này. Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký

Facebook Youtube Tiktok Zalo