Công ty Cổ phần Phát triển UP (Up Co-working Space) tuyển dụng nhiều vị trí
• Chăm sóc Khách Hàng (Customer Service)
– Nghe và nhận cuộc gọi khách hàng liên hệ với Công ty;
– Tiếp đón khách đến văn phòng và hướng dẫn khách liên hệ đúng người, đúng bộ phận cần gặp
– Hiểu rõ và tư vấn các dịch vụ, book phòng họp của UP cho khách hàng
– Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty;
– Thực hiện những công việc hành chính thuộc bộ phận lễ tân, hỗ trợ các công việc hành chính khác được Trưởng Bộ Phận giao
– Tạo kết nối với khách hàng, hiểu rõ khách hàng và mô hình kinh doanh của khách nhắm tạo ra một cộng đồng kết nối với nhau
– Xây dựng và duy trì hệ thống khách hàng của riêng cá nhân và theo nhóm
– Thực hiện các buổi thuyết trình, giới thiệu sản phẩm Co-Working Space
– Thực hiện và quản lý các giao dịch bán hàng
– Cung cấp dịch vụ tư vấn, chăm sóc Khách hàng
– Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu
Dịch vụ.
• Quản lý cơ sở vật chất (Site Management)
– Quan sát tổng quan và luôn giữ cho không gian làm việc gọn gàng, sạch sẽ
– Điều phối nhân viên dọn dẹp vệ sinh thực hiện các thao tác dọn dẹp khi cần thiết
– Điều phối nhân viên kỹ thuật xử lý khi có những vấn đề về thiết bị công nghệ hoặc điện, nước, mạng internet
– Đảm bảo các thiết bị được sử dụng khi cần thiết và được tắt khi không cần thiết
• Hỗ trợ phát triển Cộng Đồng (Community Support)
– Tìm hiểu và lên các chương trình cần thiết tổ chức các chương trình hỗ trợ phát triển các kĩ năng, phục vụ cộng đồng khởi nghiệp
– Xây dựng cộng đồng khởi nghiệp tại UP, tăng tính gắn kết của khách hàng
– Liên hệ tìm kiếm đối tác cung ứng dịch vụ chất lượng nhất
– Kết hợp với các bộ phận có liên quan để triển khai thực hiện các chương trình (event,
promotion, partnership..)
– Quản lý, tìm hiểu, tổng kểt các hoạt động của cộng đồng tại UP
– Lên kế hoạch, phối hợp tổ chức các hoạt động, sự kiện xúc tiến kết nối giữa các UP, các đối tác và cộng đồng khởi nghiệp
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Đại Học, có kinh nghiệm làm việc ít nhất 01 năm
– Khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt.
– Có kỹ năng thuyết phục
– Nhanh nhẹn, tự tin trong giao tiếp, trung thực
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
– Khả năng tư duy độc lập tốt, tinh thần học hỏi, và niềm đam mê chứng tỏ khả năng.