Đại học Hoa Sen

Công ty Cổ phần Giải pháp Doanh nghiệp Toàn Cầu (GESO JSC) – Tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

Thông Tin Tuyển Dụng

Nơi làm việc: 
Tp.HCM – Q. Phú Nhuận
Mức lương: 
7 triệu – 8 triệu
Số lượng tuyển dụng: 
01
Thời hạn nhận hồ sơ: 
25/11/2021

Yêu cầu công việc

Mô tả công việc: 

1. Yêu cầu:

– Tốt nghiệp ĐH, CĐ chuyên ngành Hệ thống thông tin quản lý, CNTT hoặc các ngành tương đương.

– Có kiến thức tốt về hệ thống thông tin

– Chịu áp lực công việc cao, có tinh thần trách nhiệm

– Có khả năng tiếp thu nhanh, khả năng giải quyết vấn đề tốt.

2. Mô tả công việc:

– Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng sử dụng phầm mềm SalesUp DMS, SalesUp ERP.

– Tham gia trực tiếp các dự án đang phát triển tại GESO

– Được đào tạo và nhận mọi sự hỗ trợ để đáp ứng yêu cầu công việc sau 2 tháng thử việc.

– Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn

3. Mức lương & đãi ngộ:

– Mức lương từ: 7 triệu- 8 triệu (thương lượng theo năng lực)

– Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung và chuyên nghiệp.

– Hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động (đóng BHXH, BHYT, BHTN…)

– Các hoạt động thể dục/thể thao (đá bóng, cầu lông …), tham gia các khóa huấn luyện/đào tạo/hội thảo, tham gia các chương trình vui chơi/dã ngoại/teambuilding diễn ra thường niên mỗi năm; Khám sức khỏe định kỳ,…

– Thưởng dự án, thưởng thâm niên, thưởng tháng 13, tháng 14,…

4. Quyền lợi, cơ hội

– Cơ hội phát triển nghề nghiệp tốt, ổn định, lâu dài

– Chế độ tăng lương theo năng lực làm việc.

Thông tin khác

Thời gian phản hồi kết quả phỏng vấn (dự kiến): 
Tháng 11.2021
Liên hệ và nộp hồ sơ

Bạn không có quyền xem thông tin này. Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký

Facebook Youtube Tiktok Zalo