Đại học Hoa Sen

Công ty CIH – tuyển Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Thông Tin Tuyển Dụng

Nơi làm việc: 
Tp.HCM – Q. Bình Tân
Mức lương: 
Cạnh tranh
Số lượng tuyển dụng: 
01
Thời hạn nhận hồ sơ: 
13/01/2018

Yêu cầu công việc

Mô tả công việc: 

Giải quyết một cách chuyên nghiệp các yêu cầu từ khách hàng và đảm bảo các vấn đề được giải quyết một cách nhanh chóng và triệt để.

Thu thập thông thông tin một cách đầy đủ và hiệu quả, tiếp cận và đáp ứng nhu cầu khách hàng, hướng dẫn khách hàng nơi đáp ứng dịch vụ để tránh những liên lạc không cần thiết trong tương lai.

Cung cấp chất lượng dịch vụ và hỗ trợ khách trong nhiều lĩnh vực khác nhau, không giới hạn trong việc trợ giúp.

Khắc phục sự cố các vấn đề của khách hàng qua điện thoại.

Sử dụng hệ thống thông tin tự động để phân tích tình trạng của khách hàng

Chịu trách nhiệm trong việc soạn thảo và tạo những mẫu báo cáo có liên quan đến quá trình khảo sát dịch vụ khách hàng. Cung cấp những thông tin phản hồi về hiệu quả trong dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Liên tục đánh giá và xác định cơ hội để cải tiến quy trình nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Thực hiện những nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

Kiến thức chuyên môn: 

Kiến thức về các nguyên tắc và thực tiễn trong lãnh vực Dịch vụ khách hàng

Kiến thức liên quan đến các ứng dụng máy tính

Kiến thức về các thủ tục hành chính

Nói/ nghe/ viết Tiếng Anh lưu loát

Kỹ năng: 

Ý thức cao trong sự phát triển toàn diện và cam kết đến sự hài lòng của khách hàng.

Khả năng giao tiếp một cách chuyên nghiệp và rõ ràng, cả về nói lẫn viết.

Có khả năng giải quyết những phàn nàn và khách hàng khó tính.

Thể hiện sự đam mê trong công việc cùng với sự tôn trọng trong ứng xử và chăm sóc khách hàng.

Có thái độ nhẫn nại, vui vẻ, thân thiện.

Khả năng tốt trong việc phân tích và đưa ra quyết định.

Kĩ năng nghe và giao tiếp tiếng Anh tốt.

Có thái độ sẵn sàng làm việc linh hoạt và tinh thần tập thể cao.

Kinh nghiệm làm việc trên  Internet Explorer, ứng dụng Microsoft Office, và kinh nghiệm về Adobe Photoshop là một thuận lợi.

Bằng cấp: 

Bằng cử nhân Quản Trị Kinh Doanh/ Tiếp Thị hoặc tương đương

Kinh nghiệm: 

Có 2 đến 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc bộ phận tiếp nhận trợ giúp thông tin. Có kinh nghiệm làm việc dựa trên sự hỗ trợ của điện thoại đa luồng và máy tính cá nhân.

Thông tin khác

Thời gian phản hồi kết quả phỏng vấn (dự kiến): 
3 – 4 ngày
Liên hệ và nộp hồ sơ

Bạn không có quyền xem thông tin này. Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký

Facebook Youtube Tiktok Zalo