Đại học Hoa Sen

Công ty Bellsystem24 Hoa Sao – Tuyển dụng Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng

Thông Tin Tuyển Dụng

Nơi làm việc: 
Tp.HCM – Q. Tân Bình
Mức lương: 
6.000.000đ – 7.000.000đ
Số lượng tuyển dụng: 
20
Thời hạn nhận hồ sơ: 
30/11/2021

Yêu cầu công việc

Mô tả công việc: 
  • Tiếp nhận cuộc gọi và e-mail của khách hàng, tiến hành tra cứu thông tin, giải đáp mọi thắc mắc dịch vụ liên quan đến từng nhóm khách hàng.
  • Ghi nhận mọi khiếu nại, phàn nàn từ khách hàng (nếu có) và chuyển lưu thông tin đến bộ phận chuyên trách xử lí hoặc đưa ra giải pháp tối ưu nhằm xoa dịu quý khách hàng.
  • Chủ động liên hệ với khách hàng nhân các dịp lể Tết, quà tặng hoặc ưu đãi trong các dịp đặc biệt và thông tin trực tiếp các gói ưu đãi.
  • Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, ghi nhận feedback giúp cải thiện sản phẩm dịch vụ.
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Thành thạo ngoại ngữ là một lợi thế.
  • Có khả năng giao tiếp: giọng nói rõ ràng không giọng vùng miền, có sự thấu hiểu tốt.
  • Có kiến thức về sản phẩm/ dịch vụ tốt.
  • Có khả năng xử lí tình huống, và sự thuyết phục.
  • Luôn mong muốn học hỏi và cải thiện các kỹ năng.

Chế độ, phúc lợi:

  • Mức lương thử việc: 5.7 triệu
  • Lương chính thức nhận việc: 6-7 triệu/tháng, chưa bao gồm tiền phụ cấp tăng ca, làm lễ, Tết ( nếu được phân công).
  • Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản và hoàn toàn KHÔNG THU PHÍ.
  • Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
  • Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty.

Thông tin khác

Thời gian phản hồi kết quả phỏng vấn (dự kiến): 
Tháng 11.2021
Liên hệ và nộp hồ sơ

Bạn không có quyền xem thông tin này. Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký

Facebook Youtube Tiktok Zalo